Manulife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện chạy ảo Terry Fox Run 2021

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Canada tiếp tục đồng hành cùng giải chạy bộ Terry Fox Run thông qua việc quyên góp 147 triệu đồng.
Manulife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện chạy ảo Terry Fox Run 2021

Giải chạy bộ ảo Terry Fox Run năm 2021 được tổ chức bởi Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam vào Chủ nhật, ngày 28/11, nhằm mục đích gây quỹ cho việc nghiên cứu ung thư.

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, giải chạy bộ thường niên này sẽ tiếp tục tổ chức trực tuyến. Manulife Việt Nam một lần nữa tăng cường hỗ trợ với sự tham gia của hơn 700 nhân viên, tư vấn viên cùng các thành viên trong gia đình họ.

Với thông điệp “Chung Một Ngày, Theo Cách Riêng” (One Day, Your Way), sự kiện đã truyền cảm hứng, thúc đẩy hơn 3.200 người trên khắp đất nước tham gia trải nghiệm.

Terry Fox Run là sự kiện phi cạnh tranh, phi lợi nhuận tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới để tưởng nhớ nhà hoạt động chống ung thư người Canada Terry Fox.

Việc Manulife Việt Nam quyên góp tiền ủng hộ giải nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ đối với sự kiện từ thiện đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

“Khi nhiều tỉnh thành tại Việt Nam bắt đầu một cuộc sống bình thường mới, những sự kiện như giải chạy từ thiện Terry Fox Run mang đến cơ hội để mọi người cùng nhau vận động vì một mục đích ý nghĩa. Manulife Việt Nam vô cùng tự hào về những nỗ lực đồng hành cùng giải chạy Terry Fox Run trong suốt 21 năm qua”, Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam bày tỏ.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện chạy ảo Terry Fox Run 2021 ảnh 1

Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm và nhà cung cấp các giải pháp sống khỏe hàng đầu trong nước, bao gồm chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động ManulifeMOVE giúp theo dõi hoạt động và thúc đẩy thói quen lành mạnh cho người dùng.

“Tạo điều kiện để việc chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần trở nên dễ dàng hơn cho cộng đồng là mục tiêu quan trọng của Manulife Việt Nam và chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng của người tiêu dùng. Thông qua ứng dụng ManulifeMOVE, chúng tôi có cơ hội thu hút công chúng theo những cách có ý nghĩa và bổ ích hơn, đồng thời giúp người dân Việt Nam sống tốt hơn mỗi ngày”, bà Marilyn chia sẻ thêm.

Manulife Việt Nam mới được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) Toàn cầu năm 2021 cho nền tảng ManulifeMOVE, với danh hiệu Bạch Kim trong hạng mục "Sản phẩm xuất sắc". Giải thưởng này tôn vinh các công ty có sản phẩm mang lại tác động tích cực cho xã hội và hỗ trợ đáng kể cho doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục
Sacombank vào Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2021

Sacombank vào Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2021

(PLVN) - Ngày 14/01/2022, Sacombank vinh dự vào Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2021 trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021 do Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo điện tử VietnamNet tổ chức.

Đọc thêm

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Chia sẻ yêu thương: SHB tiếp tục hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Phó Tổng Giám đốc Đỗ Quang Vinh đại diện Ngân hàng SHB ủng hộ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 5 tỷ đồng nhằm sẻ chia, đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
(PLVN) - Phát huy truyền thống nhân văn, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam 5 tỷ đồng với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp, đủ đầy hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Qua đó, tiếp nối hành trình chia sẻ yêu thương, SHB muốn lan tỏa lòng nhân ái tới cộng đồng, đặc biệt quan tâm đến trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Mười năm dấu ấn thương hiệu: Kinh doanh Abipha sẵn sàng “cuộc đua” mới

Mười năm dấu ấn thương hiệu: Kinh doanh Abipha sẵn sàng “cuộc đua” mới
(PLVN) -  Ngay từ thời điểm thành lập, đội ngũ ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã xác định xây dựng Abipha phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm phục vụ hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người. Sau 10 năm, Dược phẩm Abipha đã có nhiều bước phát triển ấn tượng, mở rộng chi nhánh trải khắp ba miền.

Vì sao WinMart+ thu hút nhà đầu tư tham gia hợp tác nhượng quyền?

Cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại số 1 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội
(PLVN) - WinCommerce đã chuyển đổi thành công WinMart+ sang mô hình mini-mall đa tiện ích (một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu). Cửa hàng WinMart+ phiên bản mới cung cấp nhu yếu phẩm, hàng tươi sống, kiosk Phúc Long (trà và cà phê), Phano (dược phẩm), Techcombank (tiện ích tài chính) và Reddi (mạng di động và các dịch vụ số).