Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
(PLVN) -Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Hướng tới việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Manulife đã hợp tác với Shopee, một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, để phân phối sản phẩm “Manulife – Khởi Đầu Bảo Vệ” tại địa chỉ https://shopee.vn/manulife. Việc ra mắt sản phẩm mới và kênh hợp tác đặc biệt này đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình chuyển đổi số hóa của Manulife, góp phần tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và tạo nên những trải nghiệm sản phẩm độc đáo.

Với “Manulife – Khởi Đầu Bảo Vệ”, bạn chỉ cần đóng phí 199.000 đồng/năm để được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro sức khỏe, tai nạn, tử vong, với tổng quyền lợi lên đến 200 triệu; trong đó, trợ cấp nằm viện lên đến 200.000 đồng/ngày. Ngoài ra, sản phẩm có thủ tục tham gia và điều khoản đơn giản. Khách hàng trong độ tuổi từ 18-40 thỏa điều kiện của sản phẩm có thể đăng ký mua trên Shopee.

Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ là sản phẩm sáng tạo, được thiết kế cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt thế hệ Y (22-35 tuổi) vốn đang chiếm khoảng 35% dân số Việt Nam. Thế hệ Y thường cho rằng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khá phức tạp nên chần chừ, không mua ngay để bảo vệ bản thân khi còn trẻ. Do đó, chúng tôi muốn thay đổi quan điểm này và đem đến cho giới trẻ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ. Bằng cách thúc đẩy sự đơn giản hóa đồng thời cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình, chúng tôi muốn giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định để có cuộc sống vẹn toàn hơn”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ.

Manulife đang thực hiện hành trình để trở thành công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam về số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm và giúp người tiêu dùng Việt Nam nhìn nhận đúng đắn về bảo hiểm nhân thọ cũng như thấy được tầm quan trọng của những sản phẩm này trong việc phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến và bồi thường trực tuyến eClaims là một trong số những minh chứng cho thấy nỗ lực của Manulife trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số để thúc đẩy sự đơn giản hóa, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Là thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada), Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu đô-la Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (cập nhật đến 31/12/2018).

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.