Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng
0:00 / 0:00
0:00
Sau hai năm bị gián đoạn bởi đại dịch, sự trở lại của Manulife Da Nang International Marathon đã mang đến luồng gió mới cho cộng đồng yêu vận động...

Giải chạy Manulife Da Nang International Marathon trở lại thành phố Đà Nẵng vào Chủ nhật, ngày 20/3/2022, thu hút sự tham gia của hơn 5.000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.

Được tài trợ bởi Manulife Việt Nam, sự kiện không chỉ đánh dấu sự trở lại của hoạt động chạy bộ với quy mô lớn, mà còn mang tính biểu tượng hướng đến một cuộc sống bình thường mới.

Cùng với giải chạy marathon, sự kiện ManulifeMOVE HealthFest cũng mang đến cơ hội kết nối mọi người thông qua các hoạt động giải trí miễn phí và những phần thưởng hấp dẫn.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với tư cách là nhà tài trợ chính của Manulife Danang International Marathon, chúng tôi rất phấn khởi về sự trở lại của sự kiện trong năm nay. Những hoạt động như thế này sẽ là thông điệp quan trọng về hy vọng mà chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội cho mọi người gắn kết với nhau hơn và cùng tôn vinh lối sống năng động khỏe mạnh”.

Thực tế có thể thấy, một bộ phận lớn những người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe đã và đang bắt đầu xây dựng những thói quen mới lành mạnh hơn sau đại dịch, giúp thúc đẩy và nâng cao nhận thức trong cộng đồng về tầm quan trọng của sống khỏe.

Theo Khảo sát Chăm sóc Manulife Châu Á mới nhất công bố vào tháng 3/2022, hơn một nửa số người (53%) được hỏi ở Việt Nam cho biết đã tăng cường tập thể dục kể từ khi đại dịch bùng phát, với 55% tập thể dục hàng ngày và 78% tập ít nhất bốn ngày trong tuần.

Đáng chú ý, hầu hết người Việt được khảo sát cho rằng việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch (72%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (75%). Cuộc khảo sát cũng cho thấy sự phổ biến của các các ứng dụng theo dõi sức khỏe, với 95% người được hỏi tiết lộ họ đang sử dụng các ứng dụng này.

“Manulife hiểu rằng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam, và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và giúp đỡ cộng đồng trong việc xây dựng những thói quen khỏe mạnh, bền vững. Bằng cách làm cho các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe trở nên tiện lợi hơn, chúng tôi mong muốn được đồng hành và giúp đỡ cộng đồng sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Sang Lee chia sẻ thêm.

Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ và nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe hàng đầu. Trong đó, có thể kể đến nền tảng miễn phí ManulifeMOVE với tính năng theo dõi sức khỏe, khuyến khích vận động và thúc đẩy những thói quen lành mạnh cho người dùng thông qua những ưu đãi, phần thưởng và chương trình hấp dẫn.

Manulife Việt Nam đã được ghi danh tại giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) Toàn cầu năm 2021 nhờ nền tảng ManulifeMOVE và những tác động tích cực mà ứng dụng này mang lại cho cộng đồng, với danh hiệu Bạch Kim trong hạng mục "Sản phẩm xuất sắc".

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.