Cảnh báo rủi ro tài chính Hiphop của giới trẻ

Cảnh báo rủi ro tài chính Hiphop của giới trẻ
(PLVN) - Tài chính Hiphop – một hình thức đầu tư mới hay chỉ là những biến thể? Người khởi nghiệp thành công là người có nhóm máu L: Liều, lỳ, lanh, lẹ là một trong những châm ngôn mới của hội nhóm "tài chính Hiphop".

“Cuộc chơi” mạng xã hội: Đừng tự làm xấu mình!

 Vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác trên mạng xã hội có thể bị xử lý hình sự.
(PLVN) - Chưa bao giờ chúng ta chứng kiến xu hướng dùng mạng xã hội để kích động, tẩy chay và trả đũa nhau khốc liệt đến vậy. Cùng với những cá nhân với “cái tôi” quá lớn, là những “anh hùng bàn phím” không ngừng chạy đua theo các trào lưu, xông vào mọi ngóc ngách cuộc sống đời tư người khác để… rủa xả.

Lan tỏa sự tử tế trên mạng xã hội

Nhiều nạn nhân bị tấn công trên mạng xã hội.
(PLVN) - Bên cạnh những tiện ích rất lớn, những tác hại của mạng xã hội đem lại cũng không nhỏ. Đó là những thông tin bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, xâm hại đời tư, kích động bạo lực, quấy rối, khiêu dâm, “ném đá hội đồng”… ngày càng phát triển nhiều hơn. Đây là một “căn bệnh” nhức nhối thời đại 4.0, thậm chí còn là những nhát dao vô hình cướp đi mạng sống của nhiều bạn trẻ.

Chấn chỉnh hội viên nhà báo đăng thông tin cổ súy, kích động dư luận, ủng hộ cho các hành vi sai trái trên mạng

Những bài viết, những clip thiếu trách nhiệm, có dụng ý xấu hoặc dùng ngôn từ thiếu văn hóa trên mạng xã hội cần phải được loại bỏ. Ảnh minh họa.
Hội đồng xử lý vi phạm Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam (Hội Nhà báo Việt Nam) vừa ban hành công văn số 131/CV-HĐXL về việc thực hiện đúng các quy định của Luật Báo chí, 10 điều Quy định đạo đức nghề nghiệp, Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam.

Không được "cưỡng bức" bạn đọc xem quảng cáo

Không được "cưỡng bức" bạn đọc xem quảng cáo
(PLVN) - Quảng cáo phải đáp ứng có 2 yêu cầu của người xem: một là phím để tắt (mở); hai là nếu có thao tác tắt hoặc mở thì phải đáp ứng ngay trong thời gian 1,5 giây, tránh trường hợp độc giả phải xem quảng cáo kiểu cưỡng bức, gây ức chế, lại không thể xem đầy đủ, liên tục thông tin mà họ muốn tiếp nhận.