Mãn nhãn với đoàn xe sang khuấy đảo TP. Phúc Yên

(PLO) - Trong 2 ngày 13 và 14/10 vừa qua, người dân TP. Phúc Yên, TP. Vĩnh Yên và các huyện, thị xã lân cận bất ngờ chứng kiến đoàn xe sang xuất hiện trên nhiều tuyến phố trung tâm. Không chỉ mãn nhãn với màn trình diễn roadshow độc đáo này, đông đảo người dân còn nhận được quà tặng may mắn khi đoàn xe lần lượt đi qua các tuyến phố.

Sáng ngày 13/10, xuất phát từ quảng trường Phúc Yên, đoàn xe gồm 20 chiếc SH đã lần lượt di chuyển qua các tuyến phố lớn, sầm uất tại TP. Phúc Yên và TP. Vĩnh Yên. Được biết, màn roadshow hoành tráng này do Tập đoàn TMS tổ chức nhằm giới thiệu dự án TMS Grand City Phúc Yên tại phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên.

Đoàn roadshow truyền đi những thông điệp độc đáo của dự án – khu đô thị kiểu mẫu mang đậm phong cách Nhật Bản với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống cao cấp.

Hàng trăm người dân tại Phúc Yên đã thực sự bị chinh phục khi chiêm ngưỡng dàn xe trình diễn roadshow quy mô và hoàng tráng bậc nhất
Hàng trăm người dân tại Phúc Yên đã thực sự bị chinh phục khi chiêm ngưỡng dàn xe trình diễn roadshow quy mô và hoàng tráng bậc nhất

Trước sự chứng kiến đầy hào hứng của hàng trăm người tham gia giao thông và cư dân sinh sống trên địa bàn, đoàn xe SH trình diễn roadshow xuất hiện vô cùng hoành tráng, nổi bật với tông màu trắng, dẫn đầu đoàn là chiếc ô tô Mercedes mui trần lộng lẫy. 

Đặc biệt, đồng hành cùng dự án TMS Grand City Phúc Yên là màn biến hóa ngoạn mục, độc đáo và ấn tượng với sự hóa thân thành các chàng trai, thiếu nữ Nhật Bản trong trang phục kimono truyền thống. Roadshow hoành tráng này thu hút sự chú ý của hàng trăm người, nhiều “tín đồ check in” đã không ngần ngại hòa cùng đoàn roadshow “kiểu Nhật” và tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản truyền đi thông điệp về một khu đô thị chuẩn phong cách Nhật
Trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản truyền đi thông điệp về một khu đô thị chuẩn phong cách Nhật

Không chỉ tạo ấn tượng bởi dàn xe sang, 2 khu vực tương tác tại quảng trường Phúc Yên và Trung tâm thanh thiếu niên còn tổ chức nhiều mini game vui nhộn và dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho người dân tham gia. Các hoạt động tại đây thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân khi ai cũng vui vẻ hân hoan nhận được những món quà bất ngờ từ chương trình đến hết ngày 14/10.

Đoàn roadshow làm náo nhiệt các tuyến phố đi qua
 Đoàn roadshow làm náo nhiệt các tuyến phố đi qua

TMS Grand City Phúc Yên được xây dựng với quy mô 18,5 ha đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Vĩnh Phúc với 3 loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề. Lấy cảm hứng từ những bông hoa anh đào của Nhật Bản, khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên mang đậm phong cách sống Nhật Bản với những giá trị khác biệt. Hệ thống tiện ích như hồ điều hòa trung tâm, các khu vườn sôi động dành cho trẻ nhỏ, vườn trà yên tĩnh dành cho người cao tuổi, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy phố mua sắm sôi động… sẽ kiến tạo một cuộc sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Nhằm mang đến những thông tin hữu ích về dự án, chủ đầu tư đã bố trí các booth tư vấn bán hàng thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tới nhận thông tin tư vấn.

Có mặt trong màn trình diễn roadshow tối ngày 13/10, anh Nguyễn Văn Phong, trú tại phường Hùng Vương, TP. Phúc Yên chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh được chứng kiến đoàn trình diễn roadshow hoành tráng và ấn tượng như vậy. Đặc biệt TMS Grand City Phúc Yên cũng là dự án mà anh tâm đắc và quyết định dành khoản đầu tư của mình vào dự án này: “Theo tôi đánh giá, TMS Grand City Phúc Yên là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất tại Phúc Yên. Hơn thế, chủ đầu tư lại vô cùng tâm huyết khi xây dựng và cam kết quản lý vận hành khu đô thị mang phong cách Nhật Bản với nhiều tiện ích cao cấp và không gian sống xanh. Đây là xu hướng sống đang được giới thượng lưu yêu thích và tìm kiếm. Thật may mắn khi trong dịp này, chủ đầu tư dành nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chắc chắn tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội này rồi”, anh Phong hứng khởi chia sẻ.

Với chương trình hấp dẫn “Song lộc trao tay, nhận ngay phú quý”, khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt áp dụng từ 21/09/2018 – 31/10/2018:

-       Đối với khách hàng vay vốn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng; số tiền hỗ trợ lãi suất: 50% tổng giá trị ô đất; tặng ngay 1 nhẫn kim cương (tương đương 16.000.000 VNĐ/ô đất); cơ hội nhận xe Mazda 3.

-       Đối với khách hàng không vay vốn: Chiết khấu 6% tổng giá trị tiền đất trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline Cenland: 0933 511 818

Hotline HST Land: 0987 884 666

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).