Mai Phương thuyết trình dự án nhân ái phi lợi nhuận tại Miss World 2024

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hoa hậu Mai Phương chính thức giới thiệu “Yako By MaiPhuong” - thương hiệu thời trang phi lợi nhuận cho phần thi “Beauty with a purpose” tại Miss World lần thứ 71.

Tối 21/2 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Mai Phương đã bước vào phần thi thuyết trình dự án nhân ái tại Miss World lần thứ 71. Trong bài thuyết trình, Mai Phương đã bắt đầu bằng tiếng mẹ đẻ “xin chào” và kết thúc bằng hai tiếng “Việt Nam”.

Hoa hậu gửi lời cảm ơn đến bà và mẹ của mình vì đã cho cô thấy được sự kỳ diệu của lòng nhân ái và sức mạnh của giáo dục trong việc hình thành con trẻ. Đó cũng là một trong những động lực rất lớn để cô hướng những dự án của mình đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em.

Bên cạnh đó, Miss World Việt Nam nhấn mạnh được điểm sáng của dự án Yako by Mai Phuong là nguồn tài chính tự chủ để có thể thực hiện nhiều hơn những dự án nhân ái khác.

Mai Phương cho biết thương hiệu của cô đã bán ra hơn 5.000 áo và chi 23.000 USD cho rất nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp Việt Nam. Cô cũng chỉ rõ giá trị bền vững của dự án là ngay khi cô đã xuất hiện tại Ấn Độ, đồng đội Việt Nam vẫn đang làm việc chăm chỉ để tiếp tục bán áo và chuẩn bị cho nhiều dự án sắp tới.

Với trình độ tiếng Anh và khả năng trình bày lưu loát, video thuyết trình của Mai Phương nhanh chóng được khán giả đón nhận. Nhiều lời khen dành cho người đẹp vì tính logic chặt chẽ, sự chân thành và khả năng dẫn dắt cảm xúc tốt. Ngoài ra, những thông điệp mà Mai Phương truyền tải, chẳng hạn như “I have only one heart but I have so many love to give” (Tạm dịch: Tôi chỉ có một trái tim nhưng lại có rất nhiều tình yêu để trao đi) được đánh giá cao.

Mai Phương tự tin chinh chiến tại Miss World 2024. Ảnh: SV

Mai Phương tự tin chinh chiến tại Miss World 2024. Ảnh: SV

Không chỉ trong nước, trên livestream của mình, Miss World Philippines cũng đặc biệt dành nhiều lời có cánh cho Mai Phương: “Thật đáng kinh ngạc về đại diện Việt Nam. Các bạn biết đấy cô ấy là người cuối cùng trong buổi thuyết trình ngày hôm nay nhưng cách cô ấy truyền tải bằng một nguồn năng lượng rất đáng nể” - Miss World Philippines chia sẻ.

“Yako By MaiPhuong” là thương hiệu thời trang phi lợi nhuận mà Mai Phương đồng sáng lập cùng Thạc sĩ Phạm Kim Dung với 100% lợi nhuận sẽ được dành cho các công tác thiện nguyện. Tính đến nay, dự án đã đi qua 5 tỉnh thành, giúp đỡ được các hoàn cảnh khó khăn như mục tiêu ban đầu Mai Phương đã đề ra.

Mai Phương cho biết, cô cũng là một tín đồ thời trang. Việc tạo ra một thương hiệu thời trang là một ước mơ từ lâu của mình. Từ đó, Mai Phương đã kết hợp ước mơ với dự định ấp ủ của mình - hãng thời trang phi lợi nhuận. Cô tin rằng đây chính là sự phát triển bền vững mà mình hướng tới, khi bản thân có thể tự tạo ra nguồn tài nguyên cho những dự án thiện nguyện của mình.

Hình ảnh đại diện Việt Nam tại cuộc thi được ban tổ chức đăng tải. Ảnh: M.W

Hình ảnh đại diện Việt Nam tại cuộc thi được ban tổ chức đăng tải. Ảnh: M.W

Sau khi kết thúc phần thi, Hoa hậu Mai Phương có phần chia sẻ trên Instagram chính thức của Miss World. Cô cho biết bản thân đã hoàn thành xong phần thuyết trình của mình và giới thiệu ngắn gọn về thương hiệu phi lợi nhuận. Mai Phương cũng chia sẻ thêm, bản thân luôn hướng đến sự bền vững để giúp đỡ mọi người.

“I will come up with more projects, more campaigns so that I can support many people as much as possible.” (Tạm dịch: Tôi sẽ mang đến nhiều dự án, nhiều chiến dịch để tôi có thể ủng hộ nhiều người nhất có thể) - Mai Phương hào hứng chia sẻ.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ấn tượng cụ bà gần 90 tuổi trong MV “Bắc Bling” của Hoà Minzy

Ấn tượng cụ bà gần 90 tuổi có hàm răng đen nhai trầu trong “Bắc Bling” (Ảnh trong Bắc Bling")
(PLVN) - Nụ cười của cụ bà với hàm răng đen nhai trầu - hình ảnh đặc trưng của văn hóa Bắc Bộ xưa vừa chân thực, vừa mang đậm chất điện ảnh trong MV “Bắc Bling”. Không ai ngờ rằng, một người nông dân mộc mạc khi lên hình lại tỏa sáng đến như vậy. Khán giả gọi đó là “Nụ cười Bắc Ninh”.

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời
(PLVN) - Những ai thuộc thế hệ 9X trở về trước chắc hẳn vẫn còn nhớ khoảng thời gian cả gia đình quây quần bên chiếc tivi, cùng nhau đón xem chương trình Gặp nhau cuối tuần, cùng nhau cười đùa và bàn luận rôm rả. Đến nay, dù thời gian trôi qua và thói quen giải trí đã đổi thay nhưng mỗi khi nhắc lại, nhiều người vẫn không khỏi tương tư về một trong những chương trình hài kịch gắn liền với ký ức của biết bao thế hệ.

Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang

“Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang” (Ảnh: Cục DLQG).
(PLVN) - Với chủ đề “Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang”, Lễ hội đền Hạ, đền Thượng, đền Ỷ La 2025 là sự kiện văn hóa - tâm linh lớn của tỉnh, giúp công chúng khám phá chiều sâu đạo Mẫu, đặc biệt là tục thờ Mẫu Thoải tại vùng đất thành Tuyên linh thiêng.

Kể chuyện tình 'Công nữ Anio' bằng âm nhạc

Vở kịch giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai đất nước. (Ảnh BTC)
(PLVN) - Vở Opera “Công nữ Anio” vừa diễn ra tại Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nghệ thuật. Một lần nữa, câu chuyện tình yêu của nàng công chúa xứ Đàng Trong ở thế kỷ 17 và chàng thương nhân Nhật Bản được các nghệ sĩ nổi tiếng truyền tải, giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai đất nước.

Nhạc kịch Việt Nam với nhiều tiềm năng mới

Một cảnh trong vở nhạc kịch Lửa từ đất. (Ảnh trong bài: Thùy Dương)
(PLVN) - Sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam, hàng loạt chương trình nhạc kịch đặc sắc được đầu tư công phu với những tâm huyết của các nghệ sĩ nhằm thu hút khán giả yêu nghệ thuật. Đặc biệt, vở nhạc kịch đặc biệt “Lửa từ đất” đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chuyên gia UNESCO 'hiến kế' để Đà Lạt thực hiện cam kết thành phố sáng tạo âm nhạc

Chuyên gia UNESCO 'hiến kế' để Đà Lạt thực hiện cam kết thành phố sáng tạo âm nhạc
(PLVN) - Cùng với việc hệ thống hoá, chọn lọc báo cáo, chuyên gia UNESCO Việt Nam cho rằng TP Đà Lạt cần tăng cường kết nối với mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO; nâng cấp trang web hiện tại để trở thành trạm thông tin đa dạng, đa ngôn ngữ, giúp du khách chủ động tiếp cận thông tin, lên lịch cho lịch trình trải nghiệm.

Sức sống mới cho xiếc Việt ở đề tài chính luận

Một tiết mục trong chương trình “Đi cùng năm tháng” của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. (Ảnh: LĐXVN)
(PLVN) - “Những tiết mục xiếc kết hợp với các giai điệu cách mạng, khán giả đã hưởng ứng nhiệt thành, khiến các nghệ sĩ rất xúc động. Đây là động lực để chúng tôi kiên định tiến thêm một bước nữa làm các chương trình nghệ thuật mang tính giải trí nhưng trong đó có tính chính luận, giáo dục và nhân văn sâu sắc” - NSND Tống Toàn Thắng - Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng Nam tiến với 'Tâm hồn mới'

Ca sĩ Tuấn Hưng Nam tiến với 'Tâm hồn mới'
(PLVN) - Trong bữa tiệc Tân niên mang tên “Tâm Hồn Mới” tại TP HCM, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có nhiều chia sẻ mới về những kế hoạch trong năm 2025 đầy hứa hẹn với những dự án âm nhạc đột phá, cũng như những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Nhóm nhạc Thanh Âm Xanh phá cách với MV đầu tay mang tên Mộng Thượng Ngàn

Nhóm nhạc Thanh Âm Xanh phá cách với MV đầu tay mang tên Mộng Thượng Ngàn
(PLVN) -  Bằng việc lấy ý tưởng đạo Mẫu, MV Mộng Thượng Ngàn được giới chuyên môn đánh giá cao khi tạo nên sợi dây kết nối vô hình giữa âm nhạc đương đại và tín ngưỡng bản địa lâu đời. Đây cũng là bước đột phá của Thanh Âm Xanh khi lan tỏa âm thanh, nghệ thuật với những yếu tố mộng ảo tới đại chúng.