Lý do diễn viên chuyên 'cảnh nóng' quyết định sống một mình sau 3 lần đổ vỡ

Lý do diễn viên chuyên 'cảnh nóng' quyết định sống một mình sau 3 lần đổ vỡ
(PLVN) - Lận đận tình duyên khi có 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau, ở hiện tại nữ diễn viên Kiều Trinh không còn muốn có thêm một người đàn ông nào bước vào cuộc đời mình nữa.

Kiều Trinh sinh năm 1976, luôn đảm nhận các vai diễn ngập tràn “cảnh nóng” trong các bộ phim nổi tiếng như: "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi, đừng sợ"…

Chị còn được chú ý khi là một trong những nghệ sĩ nữ lận đận đường tình duyên của showbiz Việt. Ở tuổi 40, Kiều Trinh có 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau.

Trong một talkshow, Kiều Trinh cho biết, chị chỉ đăng kí kết hôn duy nhất một lần khi 18 tuổi, tuy nhiên, chị sống thêm với 2 người đàn ông khác và sau đó đều có con với họ. Những mối tình thoáng qua của Kiều Trinh là khoảng 1-2 mối, và nó thường kết thúc ngay khi chị cảm thấy không hợp.

Kiều Trinh khẳng định, chị không phải là người đào hoa, hay yêu đương lăng nhăng. Các mối tình của chị đều là sự chín chắn, và sâu sắc. Cũng chính bởi vậy mà sau khi kết thúc một cuộc tình, Kiều Trinh không tìm ngay người khác để quên hay thay thế, chị luôn đặt niềm tin vào người đàn ông nào đó thì mới “đi đường dài” với họ.

Thường khoảng vài năm sau khi cuộc tình cũ đi qua, chị mới mở lòng cho một mối quan hệ mới: “Cũng chính vì thế mà 3 con của tôi tuổi tác cách nhau rất xa. Con gái đầu của tôi - Thanh Tú năm nay 23 tuổi, con thứ 2 năm nay 10 tuổi, con thứ ba gần 4 tuổi. Nếu vì cô đơn mà tìm ngay người khác để tựa thì tôi đã không đẻ con xa nhau như thế”.

Có con với 3 người đàn ông khác nhau nhưng Kiều Trinh vẫn chưa một lần được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
Có con với 3 người đàn ông khác nhau nhưng Kiều Trinh vẫn chưa một lần được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Nói về việc lận đận trong tình duyên, Kiều Trinh từng suy nghĩ, dằn vặt bản thân khá nhiều. Khi kết hôn lần đầu và có con, lúc ấy chị 18 tuổi. Sau đó cuộc hôn nhân tan vỡ nhanh chóng, Kiều Trinh từng cho rằng lỗi lầm thuộc về mình vì khi đấy chị nhỏ tuổi quá. Chính vì thế, gần chục năm sau, khi đến với người đàn ông thứ 2, chị đã tự thay đổi bản thân, nghĩ những gì mình làm sai ở cuộc hôn nhân trước thì giờ mình sẽ không như vậy nữa.

Tuy nhiên, chính điều này lại khiến chị “làm hư” người đàn ông này: “Anh ấy độc tài, gia trưởng. Còn tôi thì khi đó như một con rối, chỉ biết gọi dạ bảo vâng. Tôi cuối cùng đành phải thừa nhận, tại sao mình lại phải như thế, mình phải là mình chứ. Vì thế, tôi quyết định chia tay để trở lại mạnh mẽ”.

Lần thứ 3, Kiều Trinh tâm sự, khi chị và người đàn ông này chưa xác định lâu dài thì bất ngờ đón nhận tin vui sắp làm mẹ. Với Kiều Trinh, cô tin vào lộc trời và nghĩ rằng con cái là một món quà nên muốn giữ lại con dù khi đó, cuộc sống của cô còn khó khăn và cô sẽ phải tiếp tục làm mẹ đơn thân.

Con gái lớn của Kiều Trinh - Thanh Tú cũng là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt.
Con gái lớn của Kiều Trinh - Thanh Tú cũng là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Việt. 

Trải qua quá nhiều lần lận đận, Kiều Trinh tự rút ra bài học cho bản thân, đó là vì chị sống cho người khác quá nhiều, luôn chấp nhận thiệt thòi, còn người đàn ông bên cạnh chị thì không có được những phẩm chất đó.

Kiều Trinh cũng đúc rút ra được những “tính xấu” của đàn ông Việt, đó là rất ít khi chia sẻ việc nhà với vợ mà thường coi đó là trách nhiệm của riêng người phụ nữ. Tuy vậy, bà mẹ 3 con cũng không hẳn đổ lỗi cho mọi đàn ông trong những cuộc chia tay, chị vẫn thừa nhận, phụ nữ cũng có lỗi 50%, bản thân chị thì quá mạnh mẽ: “Nhiều khi tôi ước mình có thể khóc thì chắc có khi lại được đàn ông che chở, đỡ vất vả hơn”.

Ở hiện tại, Kiều Trinh cảm thấy hạnh phúc và không còn muốn có thêm một người đàn ông nào bước vào cuộc đời mình nữa: “Nếu tôi có thêm một người đàn ông nữa chắc sẽ lập kỷ lục nhưng giờ tôi không muốn. Dù rằng khó nói trước điều gì nhưng với tôi hiện tại như thế này là hạnh phúc. Tôi có gia đình, sáng thức dậy thấy ba và con trai khỏe mạnh - đó là hai người đàn ông hiện tại quan trọng nhất của tôi.  Bên cạnh đó, tôi cũng có 2 con gái, như vậy là quá đủ”.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ấn tượng cụ bà gần 90 tuổi trong MV “Bắc Bling” của Hoà Minzy

Ấn tượng cụ bà gần 90 tuổi có hàm răng đen nhai trầu trong “Bắc Bling” (Ảnh trong Bắc Bling")
(PLVN) - Nụ cười của cụ bà với hàm răng đen nhai trầu - hình ảnh đặc trưng của văn hóa Bắc Bộ xưa vừa chân thực, vừa mang đậm chất điện ảnh trong MV “Bắc Bling”. Không ai ngờ rằng, một người nông dân mộc mạc khi lên hình lại tỏa sáng đến như vậy. Khán giả gọi đó là “Nụ cười Bắc Ninh”.

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời
(PLVN) - Những ai thuộc thế hệ 9X trở về trước chắc hẳn vẫn còn nhớ khoảng thời gian cả gia đình quây quần bên chiếc tivi, cùng nhau đón xem chương trình Gặp nhau cuối tuần, cùng nhau cười đùa và bàn luận rôm rả. Đến nay, dù thời gian trôi qua và thói quen giải trí đã đổi thay nhưng mỗi khi nhắc lại, nhiều người vẫn không khỏi tương tư về một trong những chương trình hài kịch gắn liền với ký ức của biết bao thế hệ.

Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang

“Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang” (Ảnh: Cục DLQG).
(PLVN) - Với chủ đề “Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang”, Lễ hội đền Hạ, đền Thượng, đền Ỷ La 2025 là sự kiện văn hóa - tâm linh lớn của tỉnh, giúp công chúng khám phá chiều sâu đạo Mẫu, đặc biệt là tục thờ Mẫu Thoải tại vùng đất thành Tuyên linh thiêng.

Kể chuyện tình 'Công nữ Anio' bằng âm nhạc

Vở kịch giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai đất nước. (Ảnh BTC)
(PLVN) - Vở Opera “Công nữ Anio” vừa diễn ra tại Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nghệ thuật. Một lần nữa, câu chuyện tình yêu của nàng công chúa xứ Đàng Trong ở thế kỷ 17 và chàng thương nhân Nhật Bản được các nghệ sĩ nổi tiếng truyền tải, giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai đất nước.

Nhạc kịch Việt Nam với nhiều tiềm năng mới

Một cảnh trong vở nhạc kịch Lửa từ đất. (Ảnh trong bài: Thùy Dương)
(PLVN) - Sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam, hàng loạt chương trình nhạc kịch đặc sắc được đầu tư công phu với những tâm huyết của các nghệ sĩ nhằm thu hút khán giả yêu nghệ thuật. Đặc biệt, vở nhạc kịch đặc biệt “Lửa từ đất” đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chuyên gia UNESCO 'hiến kế' để Đà Lạt thực hiện cam kết thành phố sáng tạo âm nhạc

Chuyên gia UNESCO 'hiến kế' để Đà Lạt thực hiện cam kết thành phố sáng tạo âm nhạc
(PLVN) - Cùng với việc hệ thống hoá, chọn lọc báo cáo, chuyên gia UNESCO Việt Nam cho rằng TP Đà Lạt cần tăng cường kết nối với mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO; nâng cấp trang web hiện tại để trở thành trạm thông tin đa dạng, đa ngôn ngữ, giúp du khách chủ động tiếp cận thông tin, lên lịch cho lịch trình trải nghiệm.

Sức sống mới cho xiếc Việt ở đề tài chính luận

Một tiết mục trong chương trình “Đi cùng năm tháng” của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. (Ảnh: LĐXVN)
(PLVN) - “Những tiết mục xiếc kết hợp với các giai điệu cách mạng, khán giả đã hưởng ứng nhiệt thành, khiến các nghệ sĩ rất xúc động. Đây là động lực để chúng tôi kiên định tiến thêm một bước nữa làm các chương trình nghệ thuật mang tính giải trí nhưng trong đó có tính chính luận, giáo dục và nhân văn sâu sắc” - NSND Tống Toàn Thắng - Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng Nam tiến với 'Tâm hồn mới'

Ca sĩ Tuấn Hưng Nam tiến với 'Tâm hồn mới'
(PLVN) - Trong bữa tiệc Tân niên mang tên “Tâm Hồn Mới” tại TP HCM, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có nhiều chia sẻ mới về những kế hoạch trong năm 2025 đầy hứa hẹn với những dự án âm nhạc đột phá, cũng như những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Nhóm nhạc Thanh Âm Xanh phá cách với MV đầu tay mang tên Mộng Thượng Ngàn

Nhóm nhạc Thanh Âm Xanh phá cách với MV đầu tay mang tên Mộng Thượng Ngàn
(PLVN) -  Bằng việc lấy ý tưởng đạo Mẫu, MV Mộng Thượng Ngàn được giới chuyên môn đánh giá cao khi tạo nên sợi dây kết nối vô hình giữa âm nhạc đương đại và tín ngưỡng bản địa lâu đời. Đây cũng là bước đột phá của Thanh Âm Xanh khi lan tỏa âm thanh, nghệ thuật với những yếu tố mộng ảo tới đại chúng.