Lưu Hạnh: Người nắm giữ “chìa khóa tuổi thanh xuân”

Lưu Hạnh: Người nắm giữ “chìa khóa tuổi thanh xuân”
(PLO) - Với 20 kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chăm sóc và trị liệu da, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Minh Tú đã đúc kết được một chiếc chìa khóa đặc biệt: “Chìa khóa tuổi thanh xuân”. Thời gian như một con dao 2 lưỡi giúp ta trưởng thành hơn những đồng thời cũng “cứa” những vết thương cho tuổi thanh xuân. Không ai chống lại được quy luật trường tồn đó. Nhưng bà đã biết cách nương theo đó, với bí quyết của riêng mình, bà đã nắm giữ chiếc chìa khóa đặc biệt để thách thức thời gian.
Sức khỏe, vẻ đẹp và sự hạnh phúc là những “điểm cộng” vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của mỗi người. Đây là thứ bí quyết rất giản dị song không ít người thường bỏ qua, bỏ quên… Công việc của chúng tôi là giúp họ hoàn thiện hơn về ngoại hình, có những phút giây thư giãn, tái tạo năng lượng để hạnh phúc hơn, từ đó thành công hơn. Đó chính là nguồn cảm hứng bất tận trong công việc!”, doanh nhân Lưu Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Minh Tú; Giám đốc Magic Medical Spa bắt đầu câu chuyện như vậy với Pháp luật Việt Nam.
Ai cũng cần làm đẹp

Theo bà, làm đẹp có những lợi ích như thế nào?

Làm đẹp là một vấn đề rất rộng nhưng ai cũng cần phải làm đẹp và phải luôn phải duy trì nó như một phần của cuộc sống. Rất nhiều người nhầm lẫn trong vấn đề làm đẹp như: Xấu mới phải làm đẹp hoặc có tiền mới được làm đẹp. Nên vô hình chung có nhiều người đã bỏ quên và chấp nhận sống chung với nó như phần tất yếu. Theo tôi, đẹp cũng cần phải duy trì, chăm sóc, vì tuổi thanh xuân không là mãi mãi. Vì lẽ đó, tất cả mọi người  nên chủ động chăm sóc sắc đẹp của mình để sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Khoa học công nghệ phát triển, những việc xưa kia tưởng chừng không thể làm nổi thì bây giờ công nghệ đã phát triển giúp ta khắc phục được rất nhiều khuyết điểm của tạo hóa. Hãy là một khách hàng thông minh để lựa chọn phương pháp tốt nhất, an toàn nhất để chăm sóc sắc đẹp của mình. Giá trị chuyển đổi của cái đẹp đôi khi người ta không thể tính nổi hiệu quả của nó. Vậy thì tại sao không đầu tư cơ chứ?

Xu hướng làm đẹp của năm 2015 có gì đặc biệt không thưa bà?

Theo tôi, năm 2015 mọi người hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết, thẩm mỹ không xâm lấn bằng những phương pháp an toàn. Và càng ngày, khách hàng  càng chú trọng hơn đến làn da của mình. Người ta có câu: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là sắc”. Khi bạn biết cách chăm sóc da đúng cách là bạn đã sở hữu cái đẹp.

Thấu hiểu được điều đó, tại Magic Medical Spa, chúng tôi tập trung trị liệu da và chữa các bệnh lý về da. Bằng những phương pháp trị liệu chuyên nghiệp, kết hợp với máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi tự hào mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng. Năm 2014, Magic Medical Spa đã chữa trị thành công hơn cho 200 khách hàng về: Nám, tàn nhang, đồi mồi… và nhận được rất nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng, đối với tôi, đấy chính là phần thưởng lớn nhất.

Bà có suy nghĩ như thế nào về việc nam giới cũng phải làm đẹp?

Trước đây, nam giới đi làm đẹp là chuyện “bất đắc dĩ”. Nhưng nay, quý ông đến thẩm mỹ viện chủ yếu để khắc phục những khiếm khuyết của mình, lấy lại sự tự tin, cân bằng cuộc sống. Dù không rầm rộ như nữ giới, nhưng chuyện làm đẹp của phái nam cũng là nhu cầu chính đáng. Một người đàn ông phong độ, thành đạt, lịch lãm sẽ cuốn hút người đối diện hơn. Nhất là đối với những nam doanh nhân, họ luôn chịu áp lực bởi khối công việc khổng lồ, là “bạn đồng hành” của stress. Họ rất cần được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp để tự tin hơn trong công việc, cần bằng trong tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng.
Ở Magic Medical Spa, khách hàng nam rất nhiều. Chúng tôi điều trị chuyên về các bệnh lý về da và tổn thương sắc tố da: Xóa xăm, mụn thịt, mụn ruồi, tàn nhang, đồi mồi, nấm móng… Với ưu thế của công nghệ hiện đại, cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Magic Medical Spa làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

“Khách hàng là nguồn cảm hứng bất tận…”

Bà có thể chia sẻ vì sao lại chọn nghề chuyên về làm đẹp?

Tôi yêu thích công việc làm đẹp và thời trang ngay từ khi còn nhỏ. Tôi luôn ý thức rất rõ việc giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp, bởi tài sản lớn nhất của người phụ nữ là nhan sắc.

 Xuất phát điểm là làm đẹp cho bản thân, dần dần làm đẹp là tất cả niềm đam mê, tâm huyết và cuộc sống của tôi. Giờ đây, giấc mơ sở hữu một trung tâm làm đẹp để nghiên cứu làm đẹp cho tất cả mọi người của tôi đã trở thành hiện thực. 

Càng ngày, người ta càng “sành” hơn trong việc chăm sóc sắc đẹp. Là một thương hiệu đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng khó tính, Magic Medical Spa có “bí quyết” gì, thưa bà?

Thời đại thông tin ngày càng bùng nổ, chỉ cần gõ một từ khóa, sau 3 giây thì khách hàng có thể choáng ngợp và đôi khi bị lạc trước hàng ngàn, hàng vạn thông tin.

Để tồn tại và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, Magic Medical  Spa đã đặt ra những tiêu chí không thể thay đổi. Thứ nhất, ai cũng có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân. Magic Medical Spa luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chữa khỏi cho khách hàng làm mục tiêu và chăm sóc thành công cho khách hàng là đích đến.

Thứ 2, là người có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực này, vì thế tôi thường xuyên tham các hội thảo về thẩm mỹ, các chuyên đề trị liệu trên thế giới. Tôi dành nhiều thời gian đến các nước có ngành công nghiệp thẩm m¬ nổi tiếng như Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Pháp… Từ đó, nghiên cứu và rút ra kinh nghiệm để khách hàng có thể hưởng được những kỹ thuật tiên tiến mà lại giá cả hợp lý nhất.

Cuối cùng, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà tôi quan tâm. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên nghiệp và có bằng cấp, làm hài lòng được những nhu cầu của khách hàng khó tính.

Công việc điều hành một hệ thống spa cao cấp đòi hỏi phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và sức lực. Vậy, bà làm thế nào để cân bằng giữa công việc và gia đình?

Trên 12 năm kinh nghiệm điều hành và quản lý, đến nay tôi đã xây dựng được một hệ thống, quy trình quản lý chặt chẽ nhưng cũng rất linh hoạt, để thúc đẩy và giám sát hoạt động của công ty, tạo ra được sự chuyên nghiệp. 
Đặc biệt, động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua khó khăn trong công việc kinh doanh là một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Tôi có người chồng tuyệt vời và hai cậu con trai ngoan ngoãn, quan tâm và ủng hộ tôi. Đấy chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi. Chính vì thế, tôi có thời gian hài hòa cho công việc kinh doanh, gia đình và cả sở thích cá nhân.

Những mục tiêu trước mắt cũng như tầm nhìn dài hạn của Magic Medical Spa là gì, thưa bà?

Trong tương lai, tôi đặt mục tiêu MAGIC MEDICAL SPA sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da công nghệ cao uy tín tại Việt Nam. Để mọi người khi bước ra khỏi Magic Medical Spa, ai ai cũng tỏa sáng!
Cảm ơn bà đã chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.

Ông Nguyễn Duy Khương: "Nữ doanh nhân đang có những bước tiến vượt bậc đáng khích lệ”

 Ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai.
(PLVN) - Là người tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai – đã có những chia sẻ về sự phát triển của các nữ doanh nhân.

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'
(PLVN) - Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.

Vietnam Airlines – nâng cánh bay vì quyền bình đẳng giới

Vietnam Airlines cũng đã có nhiều hoạt động để lan tỏa thông điệp vì bình đẳng giới tới xã hội thông qua các hoạt động thiết thực
(PLVN) - Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), không chỉ có sắc màu của bông sen vàng nổi bật giữa nền xanh, mà màu cam của chuyến bay “tô cam”, màu hồng của chuyến bay “heforshe” đã cho thấy những nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia trong công cuộc chung tay kiến thiết một xã hội bình đẳng giới với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, có giá trị lan tỏa mạnh mẽ.

Nữ CEO Phạm Thị Giang: Phụ nữ có quyền theo đuổi ước mơ của riêng mình

Bà Phạm Thị Giang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đại lý Thuế Việt Luật (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Là một phụ nữ thành công, dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng doanh nhân Phạm Thị Giang – Giám đốc Đại lý Thuế Việt Luật - vẫn luôn biết cách vun vén chu đáo cho gia đình. Chị cho rằng phụ nữ hiện đại có quyền theo đuổi ước mơ và luôn ủng hộ họ làm những điều họ cảm thấy hạnh phúc.

longformTìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food

Tìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food
(PLVN) - Tôi lạc vào không gian Caseyai Coffee & Food của chị Cao Hồng Vân - nữ doanh nhân đất Mỏ - vào một ngày thu rất đẹp của Hà Nội. Nhưng quả thực, sau cánh cửa, Caseyai lại có sức lôi cuốn lạ kỳ bởi cảm giác yên ả, tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ của đại dương…

Binh đoàn 12 - 'Đội quân công tác' ở Làng Nủ

Ngôi nhà sàn bê tông đầu tiên ở Làng Nủ được Binh đoàn 12 cất nóc hôm 22/10 (Ảnh: Quốc Hồng).
(PLVN) -Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc - Tư lệnh Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) cho hay, sau 1 tháng khởi công xây dựng, ngày 22/10, Bộ đội Trường Sơn đã cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên tại khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).