LienVietPostBank triển khai chương trình đặc biệt cho khách hàng chuyển tiền

(PLVN) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai Chương trình khuyến mại “Chuyền tiền xả láng - Rinh quà hoành tráng” cho khách hàng có mức phí chuyển tiền cao nhất với tổng số lượng giải thưởng lên tới 112 giải thưởng.
LienVietPostBank triển khai chương trình đặc biệt cho khách hàng chuyển tiền

Từ ngày 15/05/2020 đến hết ngày 30/11/2020, khách hàng cá nhân khi giao dịch chuyển tiền trong nước tại quầy giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc với tổng phí chuyển tiền cao nhất sẽ có nhiều cơ hội nhận các phần quà có giá trị.

Chương trình “Chuyển tiền xả láng - Rinh quà hoành tráng” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng tại các Chi nhánh, Phòng Giao dịch Ngân hàng và các Phòng Giao dịch Bưu điện nâng cấp, bao gồm: 04 giải Đặc biệt, 04 Giải Nhất, 08 Giải Nhì, 16 Giải Ba và 80 Giải Khuyến khích. Như vậy, càng chuyển tiền nhiều, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận được quà tặng với giá trị càng lớn. 

Phần quà tặng là tiền mặt sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán mở tại LienVietPostBank của khách hàng trúng thưởng.

Trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước theo Công văn số 2342/NHNN-TT ngày 31/3/2020 về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, ngày 18/4/2020 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã có thông báo giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước dành cho các khách hàng khi giao dịch tại các CN/PGD của LienVietPostBank trên toàn hệ thống. Theo đó, chính sách giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước được áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng và tất cả các dịch vụ thanh toán (trừ các giao dịch sử dụng dịch vụ chuyển tiền theo lô). Đây cũng chính là một trong những chính sách mà LienVietPostBank áp dụng nhằm chung tay cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid - 19.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ khó khăn với các khách hàng bị tác động tiêu cực từ dịch Covid-19, từ đầu tháng 3/2020 LienVietPostBank đã liên tục triển khai các chương trình đồng hành cùng khách hàng như “cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh” với lãi suất ưu đãi giảm 0,5%so với lãi suất thông thường; “gói hỗ trợ đặc biệt” trị giá 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay ưu đãi giảm mạnh tới 2%/năm áp dụng cho cả các khoản vay mới và các khoản vay hiện hữu của khách hàng bị sụt giảm doanh thu/ thu nhập đáp ứng đủ điều kiện của chương trình. 

Ngay từ khi mới bùng phát dịch Covid-19, LienVietPostBank đã chủ động làm việc với các khách hàng có hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng để đưa ra các biện pháp hỗ trợ kịp thời như giảm lãi suất, giảm phí cũng như các phương án cơ cấu nợ, giãn nợ… giúp các khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ vay để vượt qua khó khăn về tài chính. Đến nay, LienVietPostBank đã xem xét và thực hiện cơ cấu lại nợ, giãn nợ đối với 2.500 tỷ đồng dư nợ cho vay của các khách hàng hiện hữu.

Bách Nguyễn
Cùng chuyên mục
Đề xuất giảm thu ngân sách 20 tỷ đồng để cùng doanh nghiệp và người dân vượt qua đại dịch

Đề xuất giảm thu ngân sách 20 tỷ đồng để cùng doanh nghiệp và người dân vượt qua đại dịch

(PLVN) -  Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị quyết của Ủy ban thưừng vụ Quốc hội (UBTVQH) về một số giải pháp thu ngân sách nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN), người dân chịu tác động của dịch COVID-19, theo đó, dự tính các giải pháp được đề xuất có thể làm giảm thu ngân sách khoảng 20 nghìn tỷ đồng.

Đọc thêm

Người nộp thuế có thể sử dụng ứng dụng thuế điện tử trên thiết bị di động

 Etax mobile sẽ giúp người nộp thuế dễ dàng tiếp cận với các TTHC thuế.
(PLVN) - Dự kiến trong tháng 8/2021, Tổng cục Thuế sẽ đưa phiên bản Etax-mobile đầu tiên vào hoạt động. Với 60 triệu cá nhân có mã số thuế hiện nay, Tổng cục Thuế tin tưởng việc sử dụng Etax mobile sẽ giúp người nộp thuế dễ dàng tiếp cận với các thủ tục hành chính (TTHC) thuế và giao tiếp với cơ quan thuế...

Tiền Giang dừng hoạt động khu công nghiệp, doanh nghiệp đề nghị "làm tốt phải cho duy trì"

ảnh minh họa
(PLVN) - “DN nào làm sai thì xử lý DN đó, nhẹ thì khiển trách sửa sai, khắc phục, nặng thì đóng cửa. Thiết nghĩ, làm tốt phải cho duy trì mới đúng đạo lý, sau này DN mới có niềm tin vào chỉ đạo của nhà nước…”, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang - DN đang thực hiện “3 tại chỗ” - đề nghị trong đơn kêu cứu khẩn cấp lên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT).

Hà Nội đã chấp nhận hơn 21.000 đề nghị gia hạn đối với 7.230 tỷ đồng tiền thuế và tiền thuê đất

Hà Nội đã chấp nhận hơn 21.000 đề nghị gia hạn đối với 7.230 tỷ đồng tiền thuế và tiền thuê đất
(PLVN) - Theo số liệu thống kê của Cục Thuế TP Hà Nội, tính đến thời điểm ngày 28/7/2021, Cục Thuế TP Hà Nội đã tiếp nhận và chấp nhận hơn 21.000 giấy đề nghị gia hạn của các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn với số thuế GTGT được gia hạn là hơn 6.370 tỷ đồng, số tiền thuê đất được gia hạn là gần 900 tỷ đồng.

HDBank ứng phó dịch COVID-19 – Ngân hàng “3 tại chỗ”

HDBank ứng phó dịch COVID-19 – Ngân hàng “3 tại chỗ”
(PLVN) - Ngân hàng là ngành có nhiều CBNV, nhiều chi nhánh, khách hàng đến giao dịch thường xuyên nên tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. HDBank đã áp dụng nhiều phương án, trong đó có giải pháp "3 tại chỗ" nhằm ứng phó với dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. 

Bộ Nông nghiệp đề nghị bổ sung chợ đầu mối vào diện các sơ sở kinh doanh hàng hóa dịch vụ thiết yếu

Chợ Bình Điền - 1 trong 3 chợ đầu mối lớn của TP Hồ Chí Minh - đóng cửa làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa nông sản, thực phẩm thiết yếu từ các tỉnh phía Nam về TP Hồ Chí Minh và ngược lại.
(PLVN) - Trên cơ sở báo cáo của Tổ công tác Kết nối cung ứng tiêu thụ nông sản, Bộ NN&PTNT vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất giải pháp hỗ trợ sản xuất, tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch COVID-19, trong đó đề xuất bổ sung các chợ đầu mối tại các địa phương vào diện các sơ sở kinh doanh hàng hóa dịch vụ thiết yếu được phép hoạt động trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16.