LienVietPostBank nhận Giải thưởng Ngân hàng số tiêu biểu 2019

(PLVN) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã nhận được giải thưởng “Ngân hàng Số Tiêu biểu” tại Lễ trao Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2019 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức.
Đại diện LienVietPostBank nhận được giải thưởng “Ngân hàng Số Tiêu biểu”. Đại diện LienVietPostBank nhận được giải thưởng “Ngân hàng Số Tiêu biểu”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp LienVietPostBank được xướng tên tại các hạng mục giải thưởng VOBA. 

VOBA 2019 là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực Ngân hàng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các ngân hàng có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung trong năm.

Các giải thưởng của VOBA 2019 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. 

Trải qua ba vòng xét duyệt, đánh giá được thực hiện với quy trình minh bạch, nghiêm túc, kỹ lưỡng gồm: Vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn trực tiếp và vòng bình chọn, LienVietPostBank với ứng dụng Ví Việt – dịch vụ Ngân hàng số đã chính thức chinh phục được Ban tổ chức để giành giải Ngân hàng số tiêu biểu 2019.

Trước đó, năm 2018, LienVietPostBank cũng đã vinh dự nhận được giải Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2018.

Ví Việt là tên gọi tắt Thẻ phi vật lý Ví Việt của LienVietPostBank được NHNN cho phép triển khai dịch vụ từ tháng 8/2016. Ví Việt do LienVietPostBank tự nghiên cứu xây dựng trong lộ trình xây dựng Ngân hàng số.  Hiện tại ứng dụng Ví Việt được sử dụng trên Smartphone và trên Web đảm bảo tính năng bảo mật, an toàn nhiều tiện ích cho người dùng.

Ví Việt cung cấp đầy đủ tính năng thanh toán, giao dịch ngân hàng đa dạng như: khách hàng tự tạo tải ứng dụng và khai báo tài khoản chưa định danh là số điện thoại đang sử dụng, dễ dàng nạp tiền vào Ví Việt bằng tiền mặt tại quầy giao dịch, từ tài khoản ngân hàng, từ thẻ tín dụng… và sử dụng theo quy định về hạn mức Ví của NHNN.

Ví Việt có thể dễ dàng thực hiện việc thanh toán hơn 200 dịch vụ (bao gồm thanh toán điện, nước, viễn thông, dịch vụ chung cư; thanh toán học phí; thanh toán các khoản vay tiêu dùng; thanh toán bảo hiểm, dịch vụ công có thu…), mua sắm online (mua vé tàu, vé máy bay, đặt phòng khách sạn, trả tiền viện phí, học phí…), chuyển, nhận tiền từ Ví đến Ví, đến tài khoản gần 40 ngân hàng nội địa khác trong nước.

LienVietPostBank nhận Giải thưởng Ngân hàng số tiêu biểu 2019 ảnh 1
Ví Việt được coi là sản phẩm chủ lực của LienVietPostBank. 

Người sử dụng Ví Việt có thể thực hiện tại quầy giao dịch việc liên kết với Tài khoản thanh toán đã mở, thẻ tín dụng đã có tại LienVietPostBank để tiện lợi cho người dùng, thực hiện các dịch vụ ngân hàng online như: nạp/rút tiền từ Ví vào Tài khoản thanh tóan, vào Thẻ, gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, tra cứu tài khoản ngân hàng, tất toán sổ tiết kiệm, ủy thác thanh toán… Ngoài ra ứng dụng Ví Việt còn hỗ trợ phát triển hệ sinh thái các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ online, các điểm kinh doanh chấp nhận thanh toán Ví Việt (như: giới thiệu dịch vụ, tìm đường đến điểm cung cấp dịch vụ, quản lý hệ thống điểm chấp nhận thanh toán..).

Ví Việt đã nhận được nhiều giải ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực tài chính trong nước và quốc tế như: Giải Sao Khue 2017, TOP 10 ứng dụng CNTT xuất sắt nhất VN, Ngân hàng có ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt;  đặc biệt cuối năm 2017, Ví Việt đã đạt giải nhì APICTA của Liên minh CNTT Châu Á – Thái Bình dương.

Đến tháng 11/2019, Ví Việt đã phát triển được hơn 2.7 triệu người dùng, hơn 35.000 điểm chấp nhận thanh toán; Ví Việt đã được nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước lựa chọn là giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ. 

Ví Việt được coi là sản phẩm chủ lực của LienVietPostBank, là nền tảng chính để LienVietPostBank xây dựng Ngân hàng số tích hợp đa kênh cung cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến, Thẻ và Ví điện tử online trên cùng một ứng dụng một cách an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi phục vụ mọi tầng lớp người dân trên toàn quốc và góp phần quan trọng vào mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của LienVietPostBank./.

H. Thủy
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng
(PLVN) - Techcombank đang là ngân hàng đứng đầu ngành về tốc độ thu hút khách hàng, với số lượng khách hàng phục vụ đã lên tới 8,9 triệu vào tháng 6.2021. Đây là thành quả từ hành trình phát triển 28 năm không ngừng hướng đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

“Đẻ” thêm quy định về bảo vệ môi trường: Doanh nghiệp lo tăng chi phí, tiêu cực

Với các công trình xây dựng như cầu, đường… vốn không có các công trình xử lý chất thải thì làm sao cấp được GPMT? Ảnh minh họa
(PLVN) - Nếu như trước đây chỉ có các dự án gây ô nhiễm đến môi trường (nhóm I) mới phải làm báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) và xin cấp giấy phép môi trường (GPMT), nhưng với quy định mới thì các dự án và nhà máy nhóm I và nhóm II, kể cả đã hoạt động cũng phải làm ĐTM và xin cấp GPMT…

Xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng: Đề xuất xây dựng Luật

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Nghị quyết 42/2017/QH14 (Nghị quyết 42) của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng sẽ hết hiệu lực vào ngày 15/8/2022. Và hiện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến cho dự thảo chính sách xây dựng Luật về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

Bảo hiểm PVI: Dẫn đầu thị trường trên mọi chỉ tiêu tài chính

Dẫn đầu về kinh doanh, Bảo hiểm PVI cũng đi đầu về phòng chống dịch Covid-19
(PLVN) -Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, thị phần của Bảo hiểm PVI 6 tháng đầu năm 2021 là 15,4%, đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, vượt Bảo Việt ở vị trí thứ hai với 15,3% thị phần. Đây là quý thứ 2 liên tiếp, Bảo hiểm PVI dẫn đầu thị trường về thị phần.

Hàng ngàn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch

Hàng nghìn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch.
(PLVN) - Chỉ riêng Cần Thơ hiện đang có 38.500 tấn các tra đang quá lứa. Để thu hoạch số cá này cần lực lượng chuyên dụng 40—50 người, được di chuyển giữa các vùng, các địa phương. Đây là bài toán khó không chỉ với Cần Thơ mà là khó khăn chung của 6 tỉnh nuôi cá tra đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Chính phủ…

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp
(PLVN) - Trong thời gian qua, ngành Thuế tiếp tục thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là đã đẩy nhanh tiến độ triển khai và mở rộng thực hiện khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử; hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế; triển khai hoàn thuế điện tử...

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN (Thông tư 14) sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN (Thông tư 01) quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.