Lịch thiệp bộ BST thời trang Thu – Đông 2017

(PLO) -Với hơn 40 bộ trang phục được trình diễn bởi dàn người mẫu hàng đầu miền bắc, Fascino Uomo đã mang đến cho những người đàn ông sự lịch lãm và cảm giác thoải mái khi khoác lên mình những bộ trang phục đẹp, dễ sử dụng nhưng vẫn sang trọng.

Uomo trong tiếng Italy có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp có cung cách ứng xử nhẹ nhàng, phong thái lãng mạn. Seven - Số 7 biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: Gia đình, Người phụ nữ họ yêu, Bạn bè, Sự nghiệp, Danh vọng, Đạo đức và Một bộ Vest thể hiện con người họ.

Hiểu được điều đó, Seven Uomo không chỉ muốn khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang nam, mà còn cố gắng để trở thành người bạn tâm giao với các quý ông - một ly Martini và dăm điều về sự lịch lãm.

Trang phục của Seven Uomo những người đàn ông nổi tiếng như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Vũ Duy Khánh, cầu thủ Mạc Hồng Quân, diễn viên Hồng Đăng, diễn viên Trung Dũng, diễn viên Hoàng Dũng, NSƯT Xuân Bắc.

Cùng với xu hướng của mùa Thu- Đông 2017 của thế giới, các dòng sản phẩm của Seven Uomo cũng chú trọng những màu ấm áp như xanh navy, xanh lime (bộ đội), nâu Autumm Maple, xám trung tính và cam ấp áp. Ngoài ra, những họa tiết sặc sỡ cho một mùa đông ấm áp cũng được các nhà thiết kế của Seven Uomo đặc biệt quan tâm cho các bộ sưu tập mới.

Siêu mẫu Hạ Vy – giám đốc thương hiệu của Seven Uomo hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi tự hào, vì đã mang đến cho những người đàn ông sự lịch lãm và cảm giác thoải mái khi khoác lên mình những bộ trang phục đẹp, dễ sử dụng nưng vẫn sang trọng. Bạn mặc đẹp, nghĩa là bạn đang tôn trọng người đối diện”.

Trong đêm Fashion show thời trang Thu- Đông 2017, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tới dự như NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ Vũ Duy Khánh, DJ Tiên Moon5, diễn viên hài Trung Ruồi - Minh Tít, Vloger Bùi Nhật Anh, đặc biệt là sự hiện diện của ca sĩ Đông Hùng – Top 3 VIệt Nam Idol. Không chỉ xuất hiện với vai trò là khách mời, đại sứ mới của Seven Uomo, ca sĩ, Đông Hùng còn lần đầu tiên bước trên sân khấu với vai trò của vedette sàn cat-walk. 

Đọc thêm

VTV và CMG công bố chương trình hợp tác truyền thông trọng điểm

Lãnh đạo VTV và CMG nhấn nút khởi động chuỗi chương trình hợp tác giữa hai đài truyền quốc gia của Việt Nam và Trung Quốc (ảnh BTC).
(PLVN) - Chiều 14/4/2025, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã phối hợp tổ chức Lễ công bố hợp tác truyền thông VTV - CMG và giới thiệu các dự án truyền thông trọng điểm giai đoạn 2025–2026. Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và biên tập viên của VTV và CMG.

Phim “Địa đạo” cán mốc 130 tỷ

Phim “Địa đạo” cán mốc 130 tỷ
(PLVN) - Tuần qua, phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” tiếp tục đứng đầu phòng vé. Sự quan tâm của khán giả được dự đoán sẽ giúp bộ phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên trụ rạp lâu dài.

Điều ít biết về những nét vẽ đầu tiên của phim hoạt hình Việt Nam

“Đáng đời thằng Cáo” - bộ phim hoạt hình đầu tiên của ngành hoạt hình Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Tại Việt Nam, hành trình phát triển của phim hoạt hình tựa như một bức tranh sống động, rực rỡ sắc màu và đầy cảm xúc. Từ nét vẽ đầu tiên cho đến thành công rực rỡ như hiện tại, đó là công sức của biết bao thế hệ nghệ sĩ đầy đam mê, miệt mài cống hiến với bộ môn được gọi là môn nghệ thuật thứ 8.

Dalat Best Dance Crew vươn tầm quốc tế

Dalat Best Dance Crew 2024 quy tụ nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp.

(PLVN) -  Ngày 11/4, thông tin tại Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng khẳng định: “Dalat Best Dance Crew đã tạo dấu ấn lớn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng sống tích cực, sáng tạo cho giới trẻ”.

Tiếp thêm lòng yêu nước qua những bộ phim chiến tranh, lịch sử

Phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho dòng phim chiến tranh Việt. (ảnh trong phim)
(PLVN) - Những bộ phim chiến tranh, lịch sử Việt Nam giúp khán giả cảm nhận về lòng yêu nước và sự kiên cường, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Các bộ phim ấy góp phần giữ gìn, phát huy giá trị, bản sắc văn hóa, góp phần tích cực vào phát triển Chiến lược công nghiệp văn hóa Việt Nam.

Trách nhiệm của KOLs, KOCs khi 'vượt giới hạn' trong quảng cáo

Ông Vũ Văn Trung - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
(PLVN) - Không ít trường hợp KOLs (Key Opinion Leaders - “người dẫn dắt dư luận chủ chốt” hay “người có sức ảnh hưởng”), KOCs (Key Opinion Consumers - “người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường”) đã lợi dụng lòng tin của khán giả để quảng cáo sai sự thật, “thổi phồng” công dụng, khiến người tiêu dùng phải sử dụng sản phẩm không đúng như cam kết.

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt
(PLVN) - “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên là bộ phim Việt đầu tiên chào sân trong tháng 4. Tác phẩm nhanh chóng được chú ý sau 1 ngày chiếu sớm.

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?
(PLVN) - Sau "Hương vị tình thân", "Thương ngày nắng về", "Gia đình mình vui bất thình lình"... dòng phim gia đình Việt tiếp tục duy trì vị thế vững chắc trên "khung giờ vàng", trở thành "món ăn tinh thần" yêu thích của nhiều khán giả.

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé
(PLVN) - Dù dẫn đầu phòng vé Việt tuần qua với doanh thu gần 15 tỷ đồng, song "Âm dương lộ" vẫn chưa tạo được nhiều sức hút. Việc ê-kíp để dàn diễn viên tham dự buổi ra mắt bằng xe cứu thương cũng khiến bộ phim đối mặt làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt
(PLVN) - “Địa đạo” và “Mưa đỏ” - 2 bộ phim điện ảnh lấy đề tài chiến tranh lần lượt ra rạp vào dịp kỷ niệm những sự kiện trọng đại của đất nước đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.