LG tiếp tục thực hiện chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí 2018

LG tiếp tục thực hiện chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí 2018
(PLO) - Nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực nhất sau khi mua và sử dụng sản phẩm điều hoà, LG Electronics Việt Nam (LG) vừa triển khai chương trình “Bảo dưỡng điều hoà LG miễn phí 2018”

Chương trình sẽ tiến hành bảo dưỡng cho khách hàng đang sử dụng điều hòa không khí treo tường sống tại tại các quận nội thành của 02 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh từ ngày 15/4 đến 6/5/2018.

Chương trình thân thiết với nhiều lợi ích cho khách hàng

Nhận thức được nhu cầu bảo dưỡng điều hoà rất lớn vào mùa hè, chương trình “Bảo dưỡng điều hòa miễn phí” thường niên được thực hiện như một cam kết về chất lượng, sự tận tâm và lời tri ân dành cho khách hàng đã tin dùng sản phẩm LG.

Khách hàng sở hữu máy lạnh LG đang trong thời gian bảo hành hay đã hết hạn bảo hành đều có cơ hội được bảo dưỡng miễn phí. Để đăng ký tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần gọi tới đường dây nóng miễn phí 1800 1503, thời gian đăng kí bắt đầu từ ngày 8/4 đến khi hết số lượng giới hạn.

Chương trình năm nay được thực hiện ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với những hoạt động cụ thể:

- Miễn phí hoàn toàn khi làm vệ sinh, kiểm tra chế độ hoạt động của điều hoà.

- Miễn phí nạp gas bổ sung.

- Đối với những linh kiện bị hỏng ở máy đã hết thời gian bảo hành, nhân viên kĩ thuật sẽ báo giá vật tư thay thế và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay.

Dịch vụ uy tín luôn song hành cùng công nghệ đổi mới

Qua 5 năm thực hiện, chương trình bảo dưỡng điều hoà miễn phí thường niên của LG đã được đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng kĩ thuật. Trong quá trình thực hiện, nhân viên kĩ thuật của LG luôn kết hợp giải thích cho khách hàng các tính năng của thiết bị, tư vấn cách dung điều hoà đúng nhất để tăng hiệu quả hoạt động, cũng như hướng dẫn một số phương pháp vệ sinh, bảo dưỡng đơn giản để tự thực hiện ngay tại nhà.

Năm 2018, tiếp tục hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, LG chính thức ra mắt dòng điều hòa kết hợp bộ lọc không khí chuyên biệt. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng cảm biến và phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1µm. Khi khởi động điều hòa, bộ cảm biến PM 1.0 sẽ đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí và hiển thị trên màn hình thông qua 6 mức độ màu tương ứng với các mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm. Đồng thời, máy sẽ tự động phát ra 5 triệu ion để bắt giữ các phân tử gây hại, trả lại bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, 100% mẫu điều hòa LG 2018 cũng được trang bị công nghệ máy nén Dual Inverter tiên tiến nhất, tăng khả năng tiết kiệm điện, tăng độ bền và giảm rung, giảm ồn.

Cùng với sản phẩm ngày càng được đổi mới về công nghệ, tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi uy tín chính là cam kết vững chắc của LG đối với khách hàng tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm, lợi ích và sự gắn kết lâu dài.

Tin cùng chuyên mục

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Đọc thêm

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.