Lazada triển khai chương trình mới với 3 cam kết vàng cho mẹ yên tâm mua sữa

Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng
Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 24/2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Cụ thể, kể từ ngày 24/02/2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

·       Cam kết 100% hàng chính hãng: Cùng với sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu hiện nay, bao gồm: Vinamilk, Friso, Enfa, Ensure, Glucerna, Pediasure, Similac, Grow, Anlene và Glico, các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo về nguồn gốc 100% chính hãng, được sản xuất và vận chuyển theo quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm này sẽ được Lazada phân loại và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

·       Cam kết thời hạn sử dụng: các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo có thời hạn sử dụng dài, ít nhất 10 tháng với sữa bột nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

·       Cam kết bán đúng giá niêm yết: Các sản phẩm trong chương trình sẽ được bán theo đúng giá niêm yết trên thị trường hoặc các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất.

Đặc biệt hơn, Lazada sẵn sàng hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết. Đồng thời, chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” cũng hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho khách hàng và kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Người tiêu dùng có thể nhận biết các sản phẩm được đảm bảo trong chương trình thông qua logo cam kết hạn sử dụng được gắn trên hình sản phẩm
 Người tiêu dùng có thể nhận biết các sản phẩm được đảm bảo trong chương trình thông qua logo cam kết hạn sử dụng được gắn trên hình sản phẩm

Bà Kaya Qin – Giám đốc Vận hành Lazada Việt Nam cho biết: “Nhận thấy những lo lắng, trăn trở của các khách hàng khi chọn các sản phẩm cho trẻ trên các sàn TMĐT, đặc biệt là mặt hàng sữa, Lazada đã tiên phong triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với những cam kết mạnh mẽ để các khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua sắm. Chúng tôi rất vui khi chương trình nhận được sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu trên thị trường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực để có thêm nhiều thương hiệu cùng chung tay đưa ra những cam kết chất lượng, không chỉ đối với sữa mà còn có thể với nhiều mặt hàng khác, từ đó, tiếp tục đưa Lazada trở thành nền tảng mua sắm tin cậy cho hàng triệu phụ huynh trên khắp Việt Nam”.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.