Lazada kỳ vọng tiếp tục đà tăng trưởng 2X

Lazada vừa chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với vị trí dẫn đầu (khoảng 36% thị phần) bỏ khá xa các đối thủ khác. Cũng nhân dịp này, sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam công bố thành tựu 5 năm bằng con số thú vị: mỗi 2s có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn.
Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam phát biểu. Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam phát biểu.

Lazada vừa chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với vị trí dẫn đầu (khoảng 36% thị phần) bỏ khá xa các đối thủ khác. Cũng nhân dịp này, sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam công bố thành tựu 5 năm bằng con số thú vị: mỗi 2s có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn.

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái thương mại điện tử.

Trong 5 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong thương mại điện tử, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để tiếp cận với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh…, tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm đến năm 2020, chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng.

Hiện nay Lazada đã ghi nhận 6.000.000 người đã cài đặt ứng dụng mua sắm Lazada và sức mua từ ứng dụng chiếm 55% doanh thu trên sàn, con số này sẽ tiếp tục tăng theo từng năm, Lazada sẽ mở rộng hệ thống mua sắm qua thương mại điện tử ở khắp các tỉnh thành khác tại thị trường Việt Nam. 

Kim Hoàng
Cùng chuyên mục
Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19

Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

(PLVN) -  Thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Trung Quy đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 với số tiền 200 triệu đồng và 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Đọc thêm

PC Quảng Ngãi tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện ngay từ đầu hè

PC Quảng Ngãi tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng.
(PLVN) - Ngay từ khi bắt đầu đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè, PC Quảng Ngãi đã tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng trên địa bàn. Việc này vừa giảm nguy cơ sự cố chạm, chập điện cũng như tránh tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng.

Phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.
(PLVN) - Sau khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa), thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa bắt đầu được phát triển một cách mạnh mẽ. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt giải thưởng uy tín cũng như doanh thu vượt bậc đã minh chứng cho bước đi đúng đắn về việc phát triển thương hiệu này.

Prudential đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp hơn 2300 bộ đồ bảo hộ cho tỉnh Bắc Giang

Đại diện Prudential trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho tỉnh Bắc Giang.
(PLVN) - Hôm nay, 7/6, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential thông báo đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ và hỗ trợ hơn 2300 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

MSB và TNG Holdings Vietnam ủng hộ gần 50 tỷ đồng cho hoạt động Phòng chống dịch COVID -19

Đại diện MSB và Tập đoàn TNG Holdings Vietnam ủng hộ 30 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng COVID-19.
(PLVN) - Đồng hành cùng Chính phủ và nhiều địa phương trong các hoạt động phòng chống dịch COVID-19, đồng thời nêu cao tinh thần thiện nguyện, hướng về cộng đồng xã hội, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - MSB và Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã ủng hộ gần 50 tỷ đồng thông qua nhiều hành động kịp thời, thiết thực.

Khám phá điểm đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha

Khám phá điểm đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha
(PLVN) - Trước khi được tiêu thị rộng rãi trên thị trường, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe , thực phẩm bổ sung, dược phẩm , mỹ phẩm,... đều phải được thông qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Tại Việt Nam, Trung tâm kiểm nghiệm của Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha là một trong những trung tâm hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết.

Chương Trình ‘Sting - Sẽ Chiến Thắng’

Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19.
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối Vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“ Suntory PepsiCo Việt Nam ”) đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ (“ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 ”); và tổ chức chương trình “ Sting - Sẽ Chiến Thắng ”.