Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo

(PLO) - Với phương châm “Trao nụ cười - Nhận niềm tin”, mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đặc biệt là các giao dịch viên, nhân viên kỹ thuật, nhân viên chăm sóc quản lý điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển thị trường... đã trở thành những đại sứ thương hiệu VNPT, mang sản phẩm, dịch vụ của VNPT đến với khách hàng. 
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo

Điểm sáng thi đua 2016

Bên cạnh các phong trào “Sáng tạo VNPT”, “Chất lượng VNPT”, từ năm 2010 tới nay, “Nụ cười VNPT” luôn là một điểm sáng thi đua quan trọng của Tập đoàn VNPT. Năm 2016, “Nụ cười VNPT” đã tiếp tục bám sát mục tiêu năm “Chất lượng vì khách hàng” với phương châm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thực hiện mục tiêu là nhà mạng được khách hàng đánh giá có Chất lượng dịch vụ tốt nhất, Chất lượng Chăm sóc khách hàng tốt nhất và Thị trường Viễn thông Công nghệ thông tin (CNTT) lớn nhất, góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh của VNPT.

Phát huy tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhân văn với thông điệp “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT”, các CBCNV của VNPT đã tích cực tham gia phong trào “Nụ cười VNPT”. Xác định rõ những khó khăn, thách thức trong việc vừa ổn định tổ chức sau tái cấu trúc vừa triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2016, các đơn vị trực thuộc đã tập trung triển khai phong trào một cách có hiệu quả.

Ông Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - cho biết, nhiều đơn vị trong VNPT đã cụ thể hóa phong trào thi đua “Nụ cười VNPT” bằng nhiều chương trình, hoạt động tại cơ sở phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị. Qua phong trào thi đua, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến bằng kết quả lao động xuất sắc của mình đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của VNPT. Hình ảnh VNPT, thương hiệu VNPT, dịch vụ VNPT, sản phẩm VNPT đã được khách hàng đón nhận và lựa chọn. Nhận thức, tư duy của người VNPT trong bán hàng và chăm sóc khách hàng được đổi mới.

Từ tháng 8/2015 đến tháng 6/2016 đã có hàng trăm tập thể, cá nhân được tôn vinh, khen thưởng. Trong đó có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu với thành tích xuất sắc nổi bật, liên tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao. Đã có 275 tập thể trực thuộc các đơn vị được nhận Bằng khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn và 908 cá nhân được cấp Giấy chứng nhận tôn vinh của Công đoàn VNPT và 140 cá nhân tiêu biểu nhất được tôn vinh, khen thưởng cấp Tập đoàn.

“Nụ cười VNPT” chinh phục khách hàng

Thông qua phong trào “Nụ cười VNPT”, thái độ, cung cách phục vụ khách hàng của mỗi CBCNV VNPT đã và đang có những thay đổi tích cực. Bên cạnh đó, phong trào này đã tạo được một môi trường làm việc thân thiện, tạo dựng mối quan hệ tốt giữa các đồng nghiệp, đoàn kết, hỗ trợ, tôn trọng lẫn nhau, cùng làm việc với tinh thần thi đua tích cực, hướng về khách hàng.

Những tiêu chí thực hiện phong trào “Nụ cười VNPT” gắn liền với thực hiện Văn hóa VNPT đã tạo nên hình ảnh thân thiện và trách nhiệm của người VNPT với khách hàng. Vì mục tiêu chung lấy chất lượng phục vụ và độ hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá kết quả công việc của mỗi cá nhân, CBCNV VNPT hướng tới mục tiêu là nhà mạng được khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất và chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Phát huy những thành quả đã đạt được, theo ông Triệu Tiến Thắng, trong thời gian tới, phong trào “Nụ cười VNPT” sẽ tiếp tục được phát động, tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, hiệu quả kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của VNPT. Phong trào này sẽ được gắn liền với các phong trào thi đua “Sáng tạo VNPT”, “Chất lượng VNPT”, “Người VNPT sử dụng sản phẩm, dịch vụ VNPT” và cuộc vận động “Hãy nói “Tôi là người VNPT” trong giao tiếp với khách hàng”, các quy định của “Văn hóa VNPT” nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, khẳng định thương hiệu VNPT trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Tại Hội nghị Tôn vinh điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” vừa diễn ra sáng 19/8 tại Hà Nội, Tập đoàn và Công đoàn VNPT tiếp tục phát động phong trào “Nụ cười VNPT” và đợt thi đua 120 ngày đêm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016.

Quỳnh Thủy
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

'Bộ đôi' quyền lực nhất BIDV 5 năm tới là ai?

Trụ sở chính BIDV tại Hà Nội

(PLVN) -Tại phiên họp HĐQT Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhiệm kỳ 2022 - 2027 lần thứ nhất, ông Phan Đức Tú đã được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT BIDV nhiệm kỳ 2022-2027. Ngồi "ghế" Tổng Giám đốc ngân hàng này vẫn là ông Lê Ngọc Lâm.

Tổng công ty CP Bảo Minh: Hướng tới mục tiêu “Top 3” trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Đoàn chủ toạ BMI điều hành Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022.
(PLVN) -  Ngày 28/4, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty CP Bảo Minh (BMI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022. Theo Nghị quyết được Đại hội thông qua, BMI sẽ chi trả cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt 15%; tổng doanh thu năm 2022 đạt 5.700 tỷ đồng, lợi nhuận kế toán trước thuế 340 tỷ đồng.

5 năm vươn mình phát triển của Gcell

Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang
(PLVN) - Tạo dựng sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ, song bằng khát vọng, bản lĩnh và sự nhanh nhạy quyết đoán, doanh nhân Lê Thị Minh Giang (Giang Doll) đã nhanh chóng vươn tới thành công. Tháng 5 này cũng đánh dấu mốc tròn 5 năm thương hiệu Gcell – đứa con tinh thần của nữ doanh nhân trẻ ra mắt và chinh phục thị trường làm đẹp. 

Công an Hải Dương 'quyết' xử lý triệt để các nhóm 'quái xế' lộng hành trên đường phố

Rất nhiều đối tượng đi "bão đêm" bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.
(PLVN) - Gần đây, tại một số tuyến đường trên địa bàn TP Hải Dương xuất hiện nhiều nhóm thanh niên tụ tập điều khiển xe máy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, gây sự với người đi đường. "Chiến tích" sau những đêm "đi bão" được các đối tượng đăng tải, chia sẻ trên các trang mạng xã hội để "khiêu khích" các nhóm thanh niên khác.

Viettel tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc toàn cầu năm 2021

Viettel tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc toàn cầu năm 2021
(PLVN) - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tổ chức Viettel’s Stars, sự kiện tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2021 của Viettel trên toàn cầu. Đây là hoạt động thường niên, được hình thành từ 2008, đến nay đã diễn ra được 12 năm.

Prudential tổ chức ngày hội An toàn giao thông tại tỉnh Quảng Ngãi

Prudential tổ chức ngày hội An toàn giao thông tại tỉnh Quảng Ngãi
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa phối hợp với Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc Gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đối tác địa phương triển khai Dự án “Đến trường An toàn” năm thứ hai tại Hòa Bình và Quảng Ngãi trong năm học 2021-2022.

Agribank - Tự hào hành trình 34 năm phát triển (26/3/1988 - 26/3/2022)

Agribank - Tự hào hành trình 34 năm phát triển (26/3/1988 - 26/3/2022)
(PLVN) - Trước yêu cầu đổi mới và phát triển của đất nước, ngày 26/3/1988, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam được thành lập với nhiệm vụ chính đáp ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ ngân hàng phục vụ phát triển kinh tế- xã hội khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Won Homes – Won Law: Song hành cùng phát triển

Won Homes – Won Law: Song hành cùng phát triển
(PLVN) - Cùng trực thuộc hệ sinh thái doanh nghiệp của Tập đoàn Won Group, Công ty luật TNHH WonLaw không chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu mà còn là đối tác chiến lược trong từng bước đi pháp lý của Công ty Cổ phần Bất động sản Won Homes.

T&T bắt tay với doanh nghiệp Lào triển khai nhiều dự án năng lượng dọc biên giới

T&T bắt tay với doanh nghiệp Lào triển khai nhiều dự án năng lượng dọc biên giới
(PLVN) - Trong khuôn khổ Tọa đàm DN Việt Nam - Lào do Bộ KH&ĐT Việt Nam và Bộ KH&ĐT Lào tổ chức, DN 2 nước đã ký Thỏa thuận hợp tác đầu tư phát triển nhiều Dự án quan trọng, trong đó Tập đoàn T&T của “bầu” Hiển và Tập đoàn Phongsubthavy của Lào đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư các dự án năng lượng dọc biên giới Việt - Lào để sản xuất điện và truyền tải bán điện về Việt Nam…