Lao ô tô 'tốc độ tử thần' vào CSGT rồi bỏ chạy

Nguyễn Văn Công và tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai.
Nguyễn Văn Công và tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai.
Nguyễn Văn Công không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà giữ nguyên tốc độ tông vào CSGT Đỗ Kim Thanh rồi phóng xe bỏ chạy. Hậu quả, anh Thanh bị thương được đưa đi cấp cứu...

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 6/5, Tổ công tác thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Gia Lai, gồm anh Võ Đình Tuấn (Tổ trưởng), anh Đỗ Kim Thanh và anh Trần Văn Công tiến hành tuần tra kiểm soát tại đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Iakhươl, huyện Chư Pah.

Thời điểm trên, ô tô BKS 18A-143.52 do Nguyễn Văn Công (sinh năm 1994, trú Xuân Lộc, Đồng Nai) điều khiển chở theo Nguyễn Thành Linh (sinh năm 1992, trú Nghĩa Hưng, Nam Định) lưu thông trên đoạn đường trên theo hướng Kon Tum – Gia Lai vi phạm tốc độ. CSGT Võ Đình Tuấn và Đỗ Kim Thanh đứng sát mép đường, sử dụng đèn pin và gậy chỉ huy ra hiệu lệnh dừng ô tô để kiểm tra.

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Công không chấp hành hiệu lệnh mà giữ nguyên tốc độ tông vào anh Thanh rồi phóng xe bỏ chạy. Hậu quả, anh Thanh bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 211.

Công an huyện Chư Pah điều tra, vận động gia đình đưa Nguyễn Văn Công ra trình diện.

Đến 15h ngày 8/5, Công đến Công an huyện trình diện và khai báo toàn bộ hành vi của mình.

Tin cùng chuyên mục

TS. Khuất Việt Hùng cho rằng tỷ lệ TNGT liên quan xe máy chiếm khoảng 60% tổng số vụ TNGT đường bộ. (Ảnh: Văn Sơn)

Hội thảo bàn giải pháp an toàn giao thông với xe máy

(PLVN) - Hôm qua (4/11), tại Hà Nội, Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông vận tải (CL&PTGTVT, Bộ GTVT) phối hợp Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và một số cơ quan tổ chức hội thảo quốc tế "An toàn giao thông xe máy: Những thách thức và bài học kinh nghiệm".

Đọc thêm

Kỳ vọng taxi bay

Ảnh minh họa
(PLVN) -  UBND một tỉnh tại miền Trung vừa có một đề xuất gây chú ý dư luận, khi có văn bản đề nghị Bộ GTVT xem xét báo cáo kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho chủ trương để UBND tỉnh này xây dựng đề án thí điểm taxi bay hoạt động trên địa bàn.

Từ 01/11/2024, Hà Nội chính thức tăng giá vé xe buýt

Từ 01/11/2024, Hà Nội chính thức tăng giá vé xe buýt
(PLVN) - Sau nhiều năm giữ nguyên giá, UBND Thành phố Hà Nội vừa quyết định tăng giá vé xe buýt có trợ giá trên địa bàn từ ngày 01/11/2024. Với những tuyến có cự ly từ 40km trở lên, giá vé sẽ tăng từ 9.000 đồng lên 20.000 đồng/lượt.

Nâng cao văn hóa giao thông bằng chế tài và giám sát

Tài xế xe bồn chạy ngược chiều trong đường dân sinh ở Củ Chi. (Ảnh: A.X)
(PLVN) - Thực trạng tài xế chạy ẩu, phạm luật là vấn đề “nhức nhối” của toàn xã hội. Hệ lụy đằng sau nó là những vụ tai nạn nghiêm trọng, là sự tang thương, mất mát cho biết bao gia đình. Để ngăn chặn tình trạng này, cần có sự giám sát hiệu quả và xử lý nghiêm bằng chế tài.

Chuẩn bị xây dựng cầu Phong Châu mới trong quý IV/2024

Chuẩn bị xây dựng cầu Phong Châu mới trong quý IV/2024
(PLVN) - Cục Quản lý đầu tư xây dựng (Bộ Giao thông vận tải) vừa ban hành quyết định về việc ban hành lệnh xây dựng công trình khẩn cấp Dự án đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới - Quốc lộ 32C, tỉnh Phú Thọ, theo quy định về xây dựng công trình khẩn cấp.

Cục Đăng kiểm yêu cầu tăng cường giám sát phòng, chống tiêu cực tại các Trung tâm Đăng kiểm

Ảnh minh họa
(PLVN) - Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) cho biết, thời gian qua nhận được một số phản ánh về việc một số đăng kiểm viên (ĐKV), nhân viên nghiệp vụ một số TTĐK gợi ý, xin tiền bồi dưỡng của chủ xe khi đưa phương tiện đến kiểm định; gợi ý chủ xe phải mua bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự trong khi phương tiện vẫn có bảo hiểm, hoặc gợi ý mua nối tiếp thời gian không đúng quy định. Nếu chủ xe không mua thì gây khó dễ bằng cách kéo dài thời gian trả kết quả kiểm định.