Lao ô tô 'tốc độ tử thần' vào CSGT rồi bỏ chạy

Nguyễn Văn Công và tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai.
Nguyễn Văn Công và tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai.
Nguyễn Văn Công không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà giữ nguyên tốc độ tông vào CSGT Đỗ Kim Thanh rồi phóng xe bỏ chạy. Hậu quả, anh Thanh bị thương được đưa đi cấp cứu...

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 6/5, Tổ công tác thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Gia Lai, gồm anh Võ Đình Tuấn (Tổ trưởng), anh Đỗ Kim Thanh và anh Trần Văn Công tiến hành tuần tra kiểm soát tại đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Iakhươl, huyện Chư Pah.

Thời điểm trên, ô tô BKS 18A-143.52 do Nguyễn Văn Công (sinh năm 1994, trú Xuân Lộc, Đồng Nai) điều khiển chở theo Nguyễn Thành Linh (sinh năm 1992, trú Nghĩa Hưng, Nam Định) lưu thông trên đoạn đường trên theo hướng Kon Tum – Gia Lai vi phạm tốc độ. CSGT Võ Đình Tuấn và Đỗ Kim Thanh đứng sát mép đường, sử dụng đèn pin và gậy chỉ huy ra hiệu lệnh dừng ô tô để kiểm tra.

Tuy nhiên, Nguyễn Văn Công không chấp hành hiệu lệnh mà giữ nguyên tốc độ tông vào anh Thanh rồi phóng xe bỏ chạy. Hậu quả, anh Thanh bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 211.

Công an huyện Chư Pah điều tra, vận động gia đình đưa Nguyễn Văn Công ra trình diện.

Đến 15h ngày 8/5, Công đến Công an huyện trình diện và khai báo toàn bộ hành vi của mình.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.