Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện loại sản phẩm sữa chua mới: Sữa chua sệt

Sản phẩm Sữa chua Sệt được lên men tự nhiên của TH
Sản phẩm Sữa chua Sệt được lên men tự nhiên của TH
(PLVN) - Từ ngày 23/9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo, khi thị trường xuất hiện một dòng sản phẩm sữa chua hoàn toàn mới, với cấu trúc sánh mịn nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa chua Sệt.

Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua sệt

Sản phẩm Sữa chua Sệt được lên men tự nhiên với công thức độc đáo kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất, cream từ sữa bò tươi của Trang trại TH cùng mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa.

Nhờ cấu trúc sánh mịn, mới lạ, sữa chua sệt TH true YOGURT mang lại vị ngon thơm ngậy, hài hòa nhờ phương pháp lên men tự nhiên và công thức độc đáo, kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất, cream từ sữa bò tươi cùng các nguyên liệu tự nhiên khác.

Chính cấu trúc dày, sánh mịn đúng như tên gọi “sữa chua sệt” đã tạo nên sự khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng khác.

Sữa chua sệt – thế hệ sữa chua uống hoàn toán mới của TH sử dụng chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho quá trình tiêu hóa.

Người tiêu dùng có thể yên tâm tận hưởng nguồn dinh dưỡng hoàn hảo vả tiện lợi vì sản phẩm đựng trong chai có nắp vặn, thuận tiện cho việc thưởng thức, giúp bổ sung dưỡng chất mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe, có hương vị hấp dẫn, tươi mới với thành phần hoàn toàn từ trái cây thật (mứt đào) và sốt caramen tự nhiên.

Với lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp vượt trội, sản phẩm sữa chua sệt một lần nữa khẳng định hướng đi tiên phong đổi mới, sáng tạo, vì sức khỏe người tiêu dùng của Tập đoàn TH – một đơn vị ghi dấu trên thị trường với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. 

 

Trải nghiệm mới lạ lần đầu tiên có mặt trên thị trường

Dòng sản phẩm Sữa chua Sệt hiện tại được đóng trong chai 170 ml với 2 hương vị: Sữa chua Sệt Đào Tự Nhiên TH true YOGURT; Sữa chua Sệt Caramen Tự Nhiên TH true YOGURT.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với 2 thành phần chính là: Sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi của trang trại TH – trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á, xác lập kỷ lục năm 2015; Siro Caramen cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt Nam.

Sản phẩm Sữa chua Sệt TH true YOGURT được lên men hoàn toàn tự nhiên nhờ tác động của chủng men đặc hiệu (Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus) giúp chuyển hóa đường lactose thành axit lactic, từ đó tạo vị chua đặc trưng cho sản phẩm sữa lên men tự nhiên, đồng thời giúp protein trong sữa đông tụ tạo nên cấu trúc lỏng sệt, sánh mịn.

Sản phẩm có vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt hài hòa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo vị chua nào khác, cùng như không sử dụng chất bảo quản.

Không nằm ngoài giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên” của tập đoàn TH, Sữa chua Sệt được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất và các nguyên liệu tự nhiên. Tương tự như các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT khác, Sữa chua Sệt cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên có trong sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn mang đến trải nghiệm mới lạ lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT có hạn sử dụng 60 ngày và bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT dành cho cả gia đình (ngoại trừ trẻ dưới 6 tháng tuổi) nên phụ nữ mang thai và cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đối với những người bị dị ứng với thành phần của sữa thì nên gặp bác sỹ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Lắc đều sản phẩm và dùng ngay sau khi mở nắp, sử dụng khoảng 2 -3 chai/ ngày.

Hiện dòng sản phẩm Sữa chua Sệt TH true YOGURT đang có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) tại hệ thống cửa hàng TH true mart cho chai 170 ml là 42,000 VNĐ / lốc 4 chai. 

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.