Lần đầu tiên giảm giá trực tiếp trên hóa đơn 30% khi sử dụng thẻ Quốc tế Maritime Bank

Lần đầu tiên giảm giá trực tiếp trên hóa đơn 30% khi sử dụng thẻ Quốc tế Maritime Bank
(PLO) - Lần đầu tiên, một chương trình ưu đãi đặc biệt - giảm trực tiếp 30% trên hóa đơn được thiết kế dành riêng các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank tại chuỗi nhà hàng GOGI House vào các ngày Thứ 4 trong tháng 3 này.

Chào đón tháng 3 – tháng đặc biệt dành cho những người phụ nữ yêu thương, hãy cùng Ưu đãi JOY+ trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc với  chương trình hoàn tiền trực tiếp 30% (tối đa 500.000 đồng) khi sử dụng thẻ Quốc tế Maritime Bank (Thẻ Tín dụng, Thẻ Ghi nợ Quốc tế và Thẻ Đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank) tại chuỗi nhà hàng GOGI House Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Thời gian ưu đãi sẽ áp dụng vào thứ 4 các tuần trong tháng 3 (Ngày 8, 15, 22 và 29/3/2017).

GOGI House là chuỗi nhà hàng ẩm thực thịt nướng Hàn Quốc với mạng lưới nhà hàng phủ rộng. GOGI chinh phục khẩu vị của khách hàng bởi những nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ/Úc hay những loại gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi, ngon của món ăn. Đến GOGI, khách hàng như được lạc trong không gian văn hóa ẩm thực dân dã Hàn Quốc với nét ẩm thực, phong cách bài trí và dịch vụ đậm chất xứ sở Kim Chi.

Cũng trong thời gian này, Maritime Bank còn dành thêm nhiều ưu đãi khác cho các chủ thẻ Quốc tế như: Giảm tới 30% phí ra sân tại Vietnam Golf and Country Club đến 31/12; Giảm 30% giá phòng Best Available Rate trên website Six Senses Côn Đảo và Six senses Ninh Vân Bay đến 20/12; Giảm tới 15% các sản phẩm tại KOS Shop đến 31/12;  Giảm tới 15% tại Nhà hàng Tân Hải Vân (Tp.HCM) đến 30/6/2017; Giảm tới 50% tại Nhà hàng Món Việt, Hải sản Hải Tặc tới 30/6… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại thương hiệu, nhà hàng, khách sạn khác.

Ngoài ra, đối với riêng Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank, bên cạnh việc được giảm giá trực tiếp, ứng với mỗi giao dịch có giá trị từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được mã số quay thưởng cuối chương trình và có cơ hội là chủ nhân của một trong 05 iPhone 7, được tặng 100.000 đồng/người trong lần chi tiêu tiếp theo dành cho 1000 khách hàng mở mới thẻ tín dụng và 1000 thẻ ghi nợ đầu tiên (chương trình áp dụng đến 23/3/2017).

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.