Làm sao để gọi nhiều, trả phí ít?

(PLO) - Nhu cầu sử dụng điện thoại di động với giới trẻ luôn không có giới hạn và làm thế nào để không “hoa mắt chóng mặt” với cước điện thoại luôn là một câu hỏi lớn.

Nhịn bụng nuôi “dế”

Nhu cầu sử dụng điện thoại của giới trẻ thì “dương vô cùng”…
Nhu cầu sử dụng điện thoại của giới trẻ thì “dương vô cùng”… 

Trong thời đại bùng nổ công nghệ, người người nhà nhà đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại, đặc biệt là giới trẻ, những người luôn hào hứng tiếp xúc và đón nhận các sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới. Với các bạn học sinh, sinh viên, điện thoại không chỉ còn phục vụ mục đích liên lạc đơn thuần, mà còn là phương tiện để giải trí, học tập và rèn luyện các kĩ năng. Bởi vậy giới trẻ chính là nhóm đối tượng không tiếc hầu bao đầu tư cho những thiết bị di động nhất.

Có một thực tế trớ trêu là nhiều bạn trẻ có thể nhịn ăn, nhịn tiêu hay cố gắng mua được cho mình những chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất, hiện đại nhất nhưng chi phí để nuôi “dế” hoạt động hàng tháng lại luôn là vấn đề nan giải. Chắt chiu từng khoản tiền tiêu vặt để “dế yêu” không bị “đói” thực sự là câu chuyện chẳng hiếm trong giới sinh viên. Hiếm ai đã từng trải qua thời sinh viên mà không biết đến bài ca “Hầu bao cạn kiệt, tài khoản âm vô cùng” phải không?

Mai Anh (SV năm thứ 2), chia sẻ: “Đi học xa nhà, lại con gái một thân một mình giữa đất Hà Nội, mình luôn có nhu cầu gọi điện về chia sẻ với ba mẹ ở quê. Các ứng dụng gọi điện thoại miễn phí qua mạng thì nhiều nhưng ngặt nỗi bố mẹ mình ở quê chỉ biết dùng điện thoại cơ bản để nghe vào gọi đơn thuần. Bởi vậy, mình chỉ có thể gọi theo cách truyền thống mà mỗi lần gọi như vậy, mình chẳng nói được bao nhiêu vì lo phải trả nhiều tiền cước điện thoại quá. Thật chẳng biết làm sao để khắc phục trong khi mình vẫn còn phải xa gia đình dài dài”.

… mà hoá đơn điện thoại luôn là “cơn ác mộng”
… mà hoá đơn điện thoại luôn là “cơn ác mộng” 

Làm sao để bụng không đói và “dế” cũng “no”

Không dừng lại ở đó, ngoài những lo lắng về các chi phí cước gọi thoại, ngay cả khi chi trả được các cước phí thì các bạn trẻ vẫn còn phải đối mặt với vấn đề không liên lạc được khi ở nơi có kết nối kém, sóng di động chập chờn. Với sự năng động, thông minh và sẵn sàng đón nhận những giải pháp công nghệ mới nhất để hoàn thiện trải nghiệm di động, giới trẻ đã và đang không ngừng tìm kiếm các ứng dụng, dịch vụ giải quyết những khó khăn ấy, cũng như  bảo vệ “màng túi” mỏng manh của mình.

Là một nhà mạng luôn luôn thức thời, không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại vào phát triển dịch vụ, MobiFone đã tung ra một dịch vụ mới cực hot giải quyết những băn khoăn của giới trẻ mang tên Witalk. WiTalk là ứng dụng giúp khách hàng gọi điện và gửi tin nhắn thông qua internet. Người nghe chỉ cần sử dụng sóng điện thoại thông thường và không cần cài đặt ứng dụng.

Với dịch vụ này, MobiFone sẽ áp dụng công nghệ cho phép các thuê bao liên lạc trên sóng wifi, kể cả khi điện thoại không trong vùng phủ sóng di động. Cụ thể, dịch vụ này được tích hợp thẳng vào trình quay số, do đó không đòi hỏi điện thoại phải có cấu hình hay dung lượng bộ nhớ đặc biệt để hoạt động. Miễn là điện thoại có thể kết nối wifi, ai cũng dùng được dịch vụ này. Nhìn chung, giải pháp liên lạc qua wifi là khá đơn giản cho người sử dụng. 

Hơn nữa, chỉ một lần đăng ký dịch vụ đơn giản, bạn có thể thoải mái gọi điện với Witalk mà chỉ phải trả mức chi phí “dễ chịu” hơn rất nhiều phương pháp gọi thoại thông thường. Đặc biệt, trong thời gian từ nay đến hết ngày 28/02/2017, MobiFone còn dành tặng các khách hàng của mình chương trình ưu đãi lớn: Miễn phí thoại nội mạng trong nước, cước ngoại mạng trong nước chỉ còn 550đ/phút, cước thoại quốc tế chỉ còn 2.000đ/phút khi gọi qua ứng dụng WiTalk. 

Mùa Giáng sinh và năm mới 2017 đang đến gần, còn gì tuyệt vời hơn khi được trò chuyện, gửi gắm thật nhiều yêu thương đến bạn bè, người thân bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà chẳng phải lo nghĩ về giá cước, đúng không nào?

Để sử dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng tải và cài đặt app "Witalk - MobiFone" trên Google Play hoặc tải ứng dụng ngay tại đây.

Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng Witalk của MobiFone để được gọi nhiều hơn, trả phí ít hơn, các bạn nhé! 

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.