Sự kiện này là dịp để cộng đồng cùng gặp gỡ, chia sẻ và hình thành xu hướng sống lành mạnh mang tên “Chút Yên” với các hoạt động thú vị. Trong đó, có trải nghiệm cá nhân hóa bằng công nghệ AI với 5 khu vực, đại diện cho các giác quan với tên gọi Sắc Yên, Âm Yên, Hương Yên, Cảm Yên, Vị Yên, kết nối với nhau tạo thành hành trình với điểm đến cuối cùng là thế giới 5 giác quan ngay bên trong không gian “Trợ lý Chút Yên”.
Dàn khách mời tham gia sự kiện La Vie được cá nhân hóa bằng công nghệ AI. |
Mở màn sự kiện, La Vie triển khai chiến dịch “Chút Yên đa giác quan” với sứ mệnh đem lại Chút Yên cho mỗi người. Chiến dịch có sự tham gia cố vấn từ chuyên gia tâm lý, sự đồng hành của các nhân vật có sức ảnh hưởng như Khoai Lang Thang, Minh Tú, MONO, Helly Tống, Dino Vũ.
Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý Chút Yên” được phát triển bởi công nghệ AI, phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội.
Hoa hậu H'Hen Nie truyền cảm hứng sống tích cực tại sự kiện La Vie. |
La Vie cũng giới thiệu chương trình mang tầm nhìn dài hạn “La Vie - Chút Yên vì Việt Nam”, được triển khai với 3 mục đích chính đó là vì sức khỏe con người, vì cộng đồng và vì hành tinh.
La Vie khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể. |
Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc của La Vie chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, mang thiên nhiên vào những giải pháp tái tạo năng lượng hiệu quả và phù hợp với cộng đồng nói chung và thế hệ người trẻ nói riêng có thể giúp sáng tạo hơn trong công việc, giúp mọi người tràn đầy nhiệt huyết để khai phá nhiều mảng sống tươi đẹp trong tương lai.
Đồng thời, việc trao cho cơ thể nguồn khoáng chất dồi dào từ nước khoáng thiên nhiên La Vie cũng chính là cách giữ cho tâm trí và cơ thể luôn khỏe mạnh, yêu thương bản thân và sống trọn vẹn hơn mỗi ngày”.