Kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

0:00 / 0:00
0:00
Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) ngày 17/10/2021 tại TP HCM là sự kiện ý nghĩa, đánh dấu 3 năm hình thành, hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ và những thành tựu nổi bật.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 3 năm ngày thành lập CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 3 năm ngày thành lập

Đây cũng là dịp để tôn vinh và tri ân các Doanh nhân đã đồng hành cùng CLB trong các hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong thời gian qua nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mặt khác, trong khung thời gian chương trình, Ban tổ chức kết hợp tổ chức Lễ tổng kết 3 năm hoạt động của CLB với những thành tựu đáng ghi nhận.

Trong đó, đáng lưu ý là việc liên kết nối hợp tác kinh doanh Hội viên đạt trên 50 nghìn tỷ đồng. CLB cũng thông qua việc thành lập Ban Chuyển đổi số như là một sứ mệnh quan trọng trong thời gian sắp tới khi kinh tế hậu đại dịch đã và đang chuyển đổi số một cách mạnh mẽ.

Năm 2021 là một năm khó khăn và thử thách cho Hội viên nói riêng và doanh nghiệp nói chung khi đợt dịch thứ 4 gây ra nhiều hệ lụy cho nền kinh tế tại TP HCM và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Việc giãn cách xã hội và thực hiện sản xuất “3 tại chỗ”, “1 cung đường - 2 điểm đến” cũng làm tăng chi phí và áp lực cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trong thời điểm này, đồng hành cùng Nhà nước nói chung và TP HCM nói riêng, CLB Thương hiệu Việt xem các hoạt động từ thiện và chung tay cùng cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, CLB đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong công tác phòng chống dịch COVID-19 với tổng kinh phí hơn 500 tỷ đồng.

Các chương trình hành động với đa dạng hình thức được truyền thông rộng rãi, gia tăng uy tín cho Hội viên cũng như CLB. VBC luôn tiên phong trong tất cả các phong trào và chiến dịch của Thành phố và cả nước như: ủng hộ nhà xưởng làm bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung cho bệnh nhân COVID-19; trao tặng trang thiết bị y tế, khẩu trang; ủng hộ quỹ vắc xin, trao tặng hàng chục ngàn suất ăn tình thương và hàng chục ngàn suất quà hỗ trợ an sinh trong và sau dịch...

Với 4 tôn chỉ hoạt động của CLB là hỗ trợ đồng hành phát triển thương hiệu cho các Hội viên trong nước và Quốc tế, giúp xây dựng chính sách nhà nước, đối đầu với khủng hoảng và dùng hàng của nhau. Từ đây, các hội viên sẽ thêm gắn kết và có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp cùng nhau.

Phát biểu trong chương trình, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch CLB Thương hiệu Việt, Chủ tịch Tập đoàn TTC, cho biết: “Sự gắn kết và niềm tự hào dân tộc luôn là giá trị mà Thương hiệu Việt hướng tới. Hội viên CLB đã cùng nhau tạo được những giá trị tích cực đáng trân trọng trong thời gian qua. Trong bối cảnh thành phố và nhiều địa phương đang ra sức giao thương và sản xuất để mau chóng phục hồi lại nền kinh tế, CLB tiếp tục phát huy và kêu gọi sự chung tay, quyết tâm của hội viên và doanh nghiệp vì sự bứt phá mạnh mẽ hậu đại dịch”.

“Đã là doanh nhân, luôn phải trong tâm thế sẵn sàng, chủ động đối diện thử thách. Trong lúc khó khăn mới xuất hiện những doanh nhân vượt trội, biết thích nghi với tình hình mới. Hai năm qua là thời kỳ vô cùng khó khăn, nhưng trong bối cảnh như vậy, chỉ có tinh thần doanh nhân mới có thể đương đầu, uyển chuyển để vượt qua. Các doanh nhân cũng đã khẳng định lại “tâm thế của doanh nhân trên đường đua mới” và doanh nhân cần phải có “tầm nhìn” và “phải chuyển đổi số từ chính bản thân mình”, ông Thành chia sẻ thêm.

Những thương hiệu và doanh nghiệp của VBC tuy có thể khác nhau về quy mô, chiến lược nhưng tất cả các thành viên của CLB đều có điểm chung là mục tiêu phát triển không ngừng, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng xã hội; và riêng đối với mỗi doanh nhân ở đây, tất cả đều thấu hiểu và cam kết: “Kinh doanh là sứ mệnh chứ không phải quyền lợi”.

Trong thời gian tới, VBC tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, trên cơ sở phát huy nền tảng kết nối, hỗ trợ, và xúc tiến đầu tư giữa những doanh nghiệp đứng đầu trên nhiều lĩnh vực. Với sự “Năng động - Cầu thị - Sáng tạo” của các Doanh nghiệp thành viên, sự định hướng đúng đắn từ các Cơ quan nhà nước, các Doanh nghiệp - Doanh nhân Việt sẽ đồng hành hiệu quả theo mục tiêu chung của CLB Thương hiệu Việt, hóa giải những thách thức, phát huy những cơ hội và tận dụng tối đa năng lực của mình để phát triển không ngừng, tiếp tục thể hiện vai trò là những đầu tàu trong mỗi ngành nghề vốn là thế mạnh của mỗi thành viên.

Kỷ niệm 3 năm ngày thành lập còn là dịp họp mặt và nhìn lại chặng đường hoạt động đã qua để cùng thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết, trao cho nhau những cơ hội kết nối giữa Hội viên với nhau và với Đối tác. Phát huy những thành quả đã đạt được, CLB Thương hiệu Việt tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những CLB hàng đầu của cộng đồng Doanh nghiệp Việt trong chặng đường phía trước, đặc biệt là vai trò kết nối, đem đến lợi ích thiết thực nhất cho Hội viên.

M.H
Cùng chuyên mục
Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng trang thiết bị vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho tỉnh Kiên Giang

T&T Group và SHB tiếp tục hỗ trợ chống dịch hơn 42 tỷ đồng

(PLVN) - Tiếp nối chuỗi các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên cả nước, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng SHB một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình khi tài trợ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế trị giá khoảng 42 tỷ đồng tiếp sức cho 8 tỉnh, thành phố trong cả nước chống dịch.

Đọc thêm

Bảo hiểm PVI-Hãng bảo hiểm phi nhân thọ có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam

Bảo hiếm PVI nằm trong Top 50 DN lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021
(PLVN) -Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 tràn đến đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất cũng như kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp (DN) trong mọi lĩnh vực. Ngành bảo hiểm cũng không ngoại lệ, tuy nhiên, trong khó khăn vẫn có những DN bảo hiểm nỗ lực “chèo chống” vượt qua con sóng này và Bảo hiểm PVI là một trong những minh chứng.

Vedan Việt Nam và hành trình 20 năm 'dựng xây mái ấm' cho người dân tỉnh Đồng Nai

Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao căn nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Cao Thị Điệp (ngụ ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu).
(PLVN) -  Ngày 26/11 vừa qua, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ cho các hộ nghèo cùng ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Mỗi căn nhà được Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do các mạnh thường quân và gia đình đóng góp.

Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021

Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021
(PLVN) - Ngày 25/11/2021, tại lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức, Sacombank là một trong những đơn vị thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam.

Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021: “Đoàn kết cùng thành công”

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo.
(PLVN) - Bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đòi hỏi sự đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh, năng lực cạnh tranh đồng thời thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19, vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là lý do Ban tổ chức chương trình Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp (DN) Thăng Long 2021 lựa chọn chủ đề “Đoàn kết cùng thành công” cho Lễ tôn vinh năm nay.

Xây dựng chuỗi giá trị liên kết: Giải pháp giúp các nữ doanh nhân “vượt” dịch

Phó Chủ tịch Hanoisme trao quyết định cho Chủ tịch Happy Women Leader Network .
(PLVN) - Sáng 24/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (DNNVV - Hanoisme) đã chính thức kết nạp Happy Women Leader Network là thành viên của mình. Và kết quả buổi Tọa đàm với chủ đề “Kinh tế do phụ nữ làm chủ phục hồi trong đại dịch xây dựng chuỗi giá trị liên kết hệ sinh thái cung ứng sản phẩm dịch vụ” càng khẳng định sự lớn mạnh và phát triển bền vững của cộng đồng các nữ doanh nhân.

Cargill đưa vào hoạt động thêm 3 điểm trường mới nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Cargill đưa vào hoạt động thêm 3 điểm trường mới nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
(PLVN) - Cargill mới đây đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tặng bằng khen do có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo tại Việt Nam giai đoạn 2015-2020. Đây là sự ghi nhận cho chương trình xây dựng trường học của quỹ Cargill Cares tại Việt Nam, với việc hoàn tất và bàn giao công trình trường học thứ 100 vào cuối năm 2020.

Dược phẩm Abipha kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt ABIPHAON - Ứng dụng đặt hàng công nghệ 4.0

Dược phẩm Abipha kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt ABIPHAON - Ứng dụng đặt hàng công nghệ 4.0
(PLVN) - Sáng nay - 22/11/2021, Dược phẩm Abipha tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (22/11/2011 – 22/11/2021) đồng thời ra mắt ứng dụng ABIPHAON - ứng dụng đặt hàng online dành cho các nhà thuốc. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo phòng dịch an toàn, buổi lễ được tổ chức ở quy mô nhỏ nhưng vẫn trang trọng, ấm cúng.

Sacombank tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Sacombank tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (21/12/1991 - 21/12/2021), Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi “30 vững vàng - Rộn ràng tri ân” thay lời cảm ơn gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Ngân hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 21/11 đến 21/12/2021 với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng.

“Xanh hóa” trong chiến lược cạnh tranh bền vững

“Xanh hóa” trong chiến lược cạnh tranh bền vững
(PLVN) -  Với chiến lược cung cấp cho khách hàng những sản phẩm năng lượng xanh, sạch, chất lượng cao cấp nhất, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tiên phong cung cấp dầu diesel mức tiêu chuẩn khí thải V.

FLC Hotels & Resorts “phủ xanh vaccine”, kích hoạt chiến dịch du lịch an toàn quy mô lớn

FLC Hotels & Resorts “phủ xanh vaccine”, kích hoạt chiến dịch du lịch an toàn quy mô lớn
(PLVN) - Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai quyết liệt hàng loạt biện pháp chống đứt gãy du lịch, việc hoàn thành tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho cán bộ nhân viên cũng như hàng ngàn người dân địa phương đã thể hiện nỗ lực cao nhất của FLC Hotels & Resorts trong việc tạo lập “vùng xanh” an toàn, sẵn sàng đón du khách trở lại trong giai đoạn bình thường mới.