Kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Manulife trồng 2.200 cây tại Thanh Hóa

Kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Manulife trồng 2.200 cây tại Thanh Hóa
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với mục tiêu chuyển đổi số hóa cho thêm 22.000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2.200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn Quốc Gia Bến En thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Manulife Việt Nam mới tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang đóng vai trò tiên phong đối với sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trên thị trường.

Sự tập trung vào khách hàng và chuyển đổi trải nghiệm của Manulife Việt Nam đã giúp định hình lại thị trường bảo hiểm nhân thọ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Manulife cũng được ghi nhận là một trong những công ty có vai trò dẫn đầu trong việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, cung cấp các giải pháp thiết thực về bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu số hóa của người tiêu dùng.

Tính đến nay, hơn 1,5 triệu khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Manulife Việt Nam.

“Trong những năm qua, Manulife Việt Nam đã cung cấp cho hàng triệu khách hàng trên cả nước các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính. Mặc dù đã có nhiều thay đổi kể từ khi chúng tôi gia nhập thị trường năm 1999, nhưng cam kết phục vụ và giúp đỡ khách hàng vẫn là kim chỉ nam cho mọi hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ thêm: “Lễ kỷ niệm này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với Manulife Việt Nam mà còn là sự tôn vinh hàng triệu khách hàng đã đặt niềm tin và trao cơ hội để chúng tôi có thể bảo vệ những người thân yêu của họ, giúp họ gia tăng tích lũy tài sản cũng như cải thiện sức khỏe và xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn ”.

Vai trò của Manulife Việt Nam tiếp tục được thể hiện rõ thông qua việc triển khai chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng". Trong chương trình này, Manulife sẽ tập trung vào việc dẫn dắt cũng như đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai tại các thị trường đang hoạt động, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới về dịch vụ, sản phẩm và đẩy mạnh đầu tư vào cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề quan trọng về xã hội và môi trường.

Để chào mừng lễ kỷ niệm, Manulife Việt Nam đã triển khai một chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký email và nhận liên lạc kỹ thuật số thay vì thư từ giấy. Đổi lại Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng cây. Với mục tiêu chuyển đổi số hóa cho thêm 22.000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2.200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn Quốc Gia Bến En thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình trồng rừng được phối hợp thực hiện cùng với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, nhằm giúp giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, tạo ra các giá trị lâu dài cho khách hàng và môi trường.

Manulife Việt Nam gần đây đã được vinh danh là "Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm" tại Giải thưởng InsuranceAsia News Awards for Excellence 2021 và ‘Công ty dẫn đầu về các sản phẩm và dịch vụ sức khỏe số hóa của năm’ tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.