Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland và lễ ra mắt hai dự án Aurora Garden, The Jade Orchid

(PLO) - Ngày 18/11, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Vimefulland – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex đã tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu Vimefulland, đồng thời giới thiệu 2 dự án tại khu vực phía Nam và Tây Hồ Tây chuẩn bị mở bán trong quý I năm 2019.
Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland và lễ ra mắt hai dự án Aurora Garden, The Jade Orchid

Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland, lãnh đạo Vimedimex Group đại diện cho thương hiệu Vimefulland đã chia sẻ: “Thị trường kinh doanh luôn biến động, lúc tăng trưởng rồi suy thoái, mà có lẽ suy thoái thường kéo dài hơn tăng trưởng, khó khăn như bạn đồng hành cùng doanh nghiệp, Vimefulland vẫn luôn cố gắng rèn luyện để là một thương hiệu kiên định và giản dị giữa những đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng.

Hai năm qua, với sự thâm trầm, chín chắn của Vimedimex Group 35 năm tuổi, cùng sức trẻ của một thương hiệu mới, đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, giờ đây, những thành viên của Vimefulland có thể tự hào ngắm nhìn những mảnh đất nối tiếp nhau hình thành trong lòng thủ đô Hà Nội, nhận ra những căn nhà phố Belleville Hà Nội đang dần mở cửa kinh doanh, cảm nhận sức sống mới đang tràn về nơi đây, theo từng bước chân của mỗi gia đình. Và chỉ tới đây thôi, đầu năm 2019, những ô cửa sổ The Eden Rose, Athena Fulland và The Emerald sẽ lần lượt sáng đèn, có lẽ, ít ai nghĩ rằng, 2 năm trước, những mảnh đất này, vẫn đang ngổn ngang cát sỏi, bùn đất, sen lẫn ao hồ, bụi rậm, vắng bóng người và Vimefulland khi ấy, mới chập chững, những bước đi đầu tiên, bước vào thị trường bất động sản.

Từ một thương hiệu chưa ai biết đến, nay đã trở thành cái tên gắn liền với tổ ấm của hơn 2557 cư dân tương lai, mang đến doanh thu 10.577 tỷ đồng, nộp ngân sách cho nhà nước 2.290,7 tỷ đồng, với 6 dự án đã ra mắt thị trường, cung cấp 5044 căn hộ chung cư và 968 căn biệt thự. Và quan trọng hơn cả, 700 ngày làm việc, hơn 500 con người miệt mài tại các công trường, không kể cuối tuần, ngày lễ, cùng với đội ngũ nhân viên kinh doanh bắt đầu từ con số 0 nay đã có 200 nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và quan trọng hơn Vimefulland đã xây dựng được một tập thể đồng lòng, hiểu và nghiêm túc theo đuổi tôn chỉ kinh doanh, Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy lợi ích của khách hàng, chất lượng sống của cư dân là tiêu chí hàng đầu, để phát triển sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland”.

Và cũng chính tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Vimefulland mong muốn quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên của đơn vị phân phối, của Vimefulland cùng một cảm hứng, bắt nguồn từ những rung động khẽ ngân lên trong lòng, khi bước xuống phố mỗi sớm mai trong lành, ngắm nhìn Hà Nội dịu dàng khoác lên mình chiếc áo vàng ươm của nắng mới, biếc xanh của ngàn cây và mát lành của sương sớm và được tái hiện đầy chân thực hình ảnh Hà Nội cổ với dãy phố dài mái ngói thâm nâu, những bức tường mang màu loang lổ của hoài niệm, những gánh hàng hoa rực rỡ, quán trà nóng với mẹt quà vặt không khi nào vắng khách, cầu Long Biên uy nghi bắc ngang dòng sông Hồng cuộn chảy. Và giọng ca da diết của nữ Diva Mỹ Linh qua 2 bài ca đã đi cùng năm tháng, “Nhớ về Hà Nội” và “Hương ngọc lan” dường như đã đưa khách tham dự sự kiện về với cả một khoảng trời ký ức, về Hà Nội một thời đã xa với những chuyến tàu điện leng keng, những đêm hoa sữa nồng nàn, những chiều ba mươi tết tươi thắm sắc hoa đào… và có lẽ, chính cái ký ức ấy, đã thồi nguồn cảm hứng để Vimefulland đặt tên cho đứa con tiếp theo của mình Aurora Garden và The Jade Orchid.

Và quả thật, khi được xem toàn bộ những thước film chân thực, mà Vimefulland muốn gửi đến khách hàng bằng những tình cảm biết nói “Ban mai nhẹ nhàng gõ khung cửa sổ bằng ánh nắng dịu dàng, những tia nắng luồn lách qua những ô cửa xinh xắn nhỏ xíu, nó đang lén lút, rình rập, dường như vẫn còn lưu luyến những dư vị ngày cũ, để hòa cùng cái mới mẻ, cái tươi trẻ, cái sức sống căng tràn vào những ngôi nhà còn thoảng một chút hơi lạnh sương đêm. Nắng lên một cách êm đềm, như đang mang đến một bản hòa tấu đầy cảm xúc, ban mai lại như thiên đường của một ngày tuyệt mới, gõ nhẹ trái tim ta bằng những giai điệu êm ả, mang đến cái lâng lâng của những suy nghĩ huyền hoặc biến đổi, những dư vị thành âm vị, sắc vị và hương vị xen kẽ hòa hợp như những mảnh ghép của một bức tranh sinh động đa sắc màu. Ánh ban mai là vậy, buổi sáng là một thời điểm ta đón nhận sức sống một ngày mới mà thiên nhiên ban tặng, để khởi đầu bằng niềm vui và kết thúc cũng sẽ là niềm vui ấy và thế rồi, khu vườn ban mai giữa mây nước giao hòa Aurora Garden được ra đời là vậy”.

Còn The Jade Orchid Vimefulland mong muốn gửi đến khách hàng bằng những tình cảm của tình yêu đối lứa, được xây dựng lên từ chính những ngôi nhà hạnh phúc “Trắng muốt, nhỏ nhoi, e ấp, hoa ngọc lan tự nép mình trong vòm là xanh nhưng vẫn không giấu nổi mùi hương thơm ngát lan tỏa. Ngọc Lan một mùi hương riêng biệt, là thứ hoa để cảm nhận, mùi hương ấy cho ta cảm giác mát lạnh và dễ chịu, khoan khoái, không dễ lãng quên và nhầm lẫn.

Người Hà Nội đã ví Hoa Ngọc lan như một cô gái phương Đông dịu dàng, thanh khiết, giấu trong lòng một chiều sâu không bờ bến. Những người khó tính nhất trong nghệ thuật thường yêu thích hương ngọc lan, mùi hương vừa lạnh, vừa sâu, vừa bền. Đúng vậy, mùi hương lạnh khiến ta quên những bức bối mùa hè, mùi hương sâu làm ta khó quên cái se se lạnh của mùa thu, mùi hương bền thì thoang thỏang nhưng thơm lâu quanh ta mãi mãi. Ngọc lan ơi, để hương thơm trong vườn nhà nho nhỏ của chúng ta lan toả đến bên cạnh mỗi người, để niềm vui chật hẹp của chúng ta lan rộng tới mọi ngóc ngách của xã hội, để bếp lửa trong nhà chúng ta sưởi ấm mọi trái tim lạnh giá, để ngọn đèn trước thềm nhà chúng ta chiếu sáng đường đi của mọi người khuya sớm trở về với The Jade Orchid »
Aurora Garden và The Jade Orchid ra mắt khách hàng tiếp tục đánh dấu một bước tiến quan trọng trên chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh “Xây dựng những miền đất hạnh phúc vẹn tròn, nâng tầm chất lượng sống của người Việt”, Vimefulland đang từng ngày kiên định thực hiện cam kết mang tới những sản phẩm bất động sản chất lượng, những miền đất sẽ khơi nguồn mạch sống thịnh vượng, những tổ ấm sẽ luôn lưu giữ yêu thương, đong đầy hạnh phúc.

Có thể nói, trải qua 2 năm xây dựng và phát triển, thành quả đạt được của Vimefulland còn khiêm tốn, nhưng bước đầu đã tạo được chỗ đứng, niềm tin đối với các chủ đầu tư, với đối tác và khách hàng. Và có lẽ, chính trong thăng trầm, mà Vimefulland đã xây dựng được một truyền thống nhân văn sâu sắc, bắt đầu từ điều giản dị như bữa ăn sáng, để gắn kết và chia sẻ cùng nhân viên, từ những sự kiện cộng đồng được thực hiện thầm lặng, gắn liền doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, cho đến mục tiêu bán căn hộ chung cư, biệt thự trực tiếp đến người ở thực, phải chăng, đó chính là đòn bẩy giúp Vimefulland lội ngược dòng ngoạn mục trong vòng xoáy thị trường bất động sản Hà Nội suốt 2 năm qua.

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.