Khách sạn Finn ở trung tâm thủ đô Helsinki của Phần Lan đang tìm kiếm một vị khách du lịch chuyên nghiệp, người sẽ ở lại khách sạn suốt 35 ngày để thử nghiệm cảm giác trong các căn phòng ở đây và viết nhận xét về chúng.
Khách sạn là Tio Tikka |
Giám đốc khách sạn là Tio Tikka nói rằng ông đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo trên, vừa giúp cải thiện chất lượng, vừa giúp quảng bá tên tuổi khách sạn. Theo Tikka, ông hiện đang muốn tìm "một cá nhân năng động, người thích viết blog" về các trải nghiệm của họ khi ở một khách sạn bình dân như Finn, vốn không có quán bar hay nhà hàng.
Thêm một yêu cầu nữa là vị khách này phải nói trôi chảy tiếng Phần Lan, tiếng Anh và tiếng Nga.
Việc nhận đơn xin việc đã bắt đầu diễn ra và khách sạn sẽ ngừng nhận đơn vào cuối tháng 4 tới. Người trúng tuyển sẽ bắt đầu công việc thú vị này từ ngày 17/5. Khách sạn cho biết đã nhận được đơn xin việc từ khoảng 600 ứng viên.
Tuyết Nhung (Tổng hợp)