KONE tăng cường dịch vụ thang cuốn, thang máy tại Việt Nam

Văn phòng KONE tại Hà Nội
Văn phòng KONE tại Hà Nội
(PLO) - Tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu KONE vừa khai trương văn phòng đại diện mới tại Hà Nội nhằm tăng cường khả năng cung cấp dịch vụ thang máy, thang cuốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. 

Văn phòng đại diện mới tại Hà Nội có trụ sở tại tầng 6, Tòa nhà Khâm Thiên, số 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội với thông tin liên lạc trên điện thoại, fax và địa chỉ email không thay đổi.

Hiện diện tại Việt Nam từ năm 2006 thông qua đại lý phân phối và chính thức thành lập phòng bảo trì trực tiếp vào năm 2009, KONE đã ghi dấu ấn tại nhiều công trình, trong đó tiêu biểu như các khách sạn 5 sao Hồ Tràm Grand Strip, JW Marriott Hà Nội, Le Meridien Sài Gòn, Inter Continental Nha Trang, Hilton Đà Nẵng và các khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, Sunrise City…

Với cách tiếp cận khách hàng theo tư duy theo trọn vòng đời sản phẩm, tập đoàn làm việc chặt chẽ với khách hàng từ giai đoạn thiết kế đến lắp đặt nhằm đảm bảo giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách. Đồng thời, tập đoàn cũng cung cấp dịch vụ bảo trì phòng ngừa, xem xét nhu cầu khách hàng khi lên kế hoạch và tiến hành các công việc phục vụ tại công trình.

Ông Nguyễn Văn Vũ, Tổng Giám đốc KONE Việt Nam cho biết: “Văn phòng làm việc mới tại Hà Nội có không gian làm việc lớn hơn nhằm đáp ứng số lượng nhân viên dự kiến sẽ tăng lên, tăng diện tích phòng hợp dành cho khách hàng và diện tích kho phụ tùng dành cho dịch vụ bảo trì hậu mãi. Sự kiện ra mắt văn phòng đại diện mới tại Hà Nội không chỉ là một hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh, mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trở thành đối tác tin cậy lâu dài cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.”

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.