Kita Group công bố nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, với những thành tựu và dấu ấn nổi bật trên thị trường, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, Tập đoàn Đầu tư và Bất động sản KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Định hướng này phù hợp với chiến lược và định vị mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành mà KITA Group đang hướng đến.

Nhận diện mới KITA Group - phát triển không giới hạn

Với tên viết tắt là KITA Group và tên đầy đủ Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group, thiết kế logo và màu sắc nhận diện được thay đổi hoàn toàn mới, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng mang thương hiệu KITA.

Theo đó, KITA Group công bố tái định vị nhận diện thương hiệu với logo mới như sau:

Logo KITA Group mới chính thức được áp dụng kể từ tháng 11/2024

Nhận diện màu sắc của logo KITA mới bao gồm xanh đậm và vàng đồng, cùng khối tam giác được thiết kế cách điệu dạng không gian ba chiều. Logo KITA mới với chữ A cách điệu từ hình dạng Tam giác Mobius đều 3 cạnh mang ý nghĩa về sự phát triển liên tục, bền vững, không giới hạn. Ba cạnh tam giác cùng mang ý nghĩa tượng trưng cho 3 giá trị cốt lõi: “Pháp Lý Tường Minh – Giải Pháp Thông Minh – Cộng Đồng Văn Minh” là kim chỉ nam cho định hướng phát triển các dự án của KITA Group trải dài khắp Việt Nam.

Mục đích thay đổi lần này nhằm khẳng định sự bền vững của thương hiệu KITA Group, bảo hộ sự độc quyền của nhãn hiệu KITA và đồng thời xây dựng nhận diện thương hiệu mang ấn tượng mạnh mẽ, hiện đại và phù hợp với xu thế mới.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, KITA Group đã từng bước khẳng định trở thành một trong những Nhà phát triển dự án bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Năm 2024 đánh dấu 10 năm thành lập và bước chuyển mình mạnh mẽ của KITA Group, cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, KITA Group định vị mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành trong các lĩnh vực: Bất động sản, Dịch vụ Y tế, Thương mại điện tử, Xuất nhập khẩu, Khai thác khoáng sản, Sản xuất và lắp ráp ô tô.

Trong đó, bất động sản đóng vai trò là trụ cột chính, là trọng tâm của hệ sinh thái để phát huy các thế mạnh cùng kinh nghiệm đã tạo dựng trong suốt 1 thập kỷ qua. Hệ sinh thái của KITA Group hướng đến hoạt động đầu tư và phát triển với phương châm sáng tạo - chất lượng - bền vững tại Việt Nam và kỳ vọng vươn tầm quốc tế.

Chiến lược phát triển đa ngành, KITA Group hướng tới hệ sinh thái tối ưu và bền vững

Dấu ấn chặng đường 10 năm phát triển

KITA Group hiện đang sở hữu quỹ đất tư sạch và đắc địa trải dài từ Bắc đến Nam, tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ và 1 số tỉnh thành còn nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Đà Nẵng, Phan Thiết.... Những năm qua, KITA Group liên tục tạo được tiếng vang trên thị trường khi triển khai nhiều dự án quy mô lớn, thông qua việc M&A và mua bán nợ các quỹ đất sạch, pháp lý minh bạch. Với nguồn tài chính ổn định và kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các dự án M&A, KITA Group chú trọng hoạt động đầu tư, xây dựng và phát triển dự án để hình thành nên những khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng thời chú trọng công tác hoàn thiện pháp lý để mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Danh mục dự án nổi bật của KITA Group có thể kể đến như: KITA Capital (tại KĐT Ciputra Hà Nội), KITA Airport City (trước đây là Stella Mega City – Cần Thơ), Kiều by KITA (TP.HCM), 88SIG (TP.HCM), khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), dự án TAX Resort và Phân khu đô thị Hòa Lạc (Hà Nội), dự án Sakura Golf cao cấp (Hải Phòng) và 1 số quỹ đất đắc địa tại TP.HCM, Phan Thiết, Vĩnh Long…

Nỗ lực của KITA Group không chỉ thể hiện qua việc phát triển các sản phẩm nhà ở với giá trị thực, phục vụ nhu cầu thực, minh bạch trong pháp lý, chú trọng đến yếu tố con người như xây dựng không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, hiện đại; liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo trong dự án mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động và cộng đồng, xã hội…

Khát vọng của Nhà kiến tạo đô thị

Kế thừa những thành quả đã đạt được trong thập kỷ qua, KITA Group tiếp tục thể hiện tầm vóc và tiềm lực nội tại của doanh nghiệp khi mạnh tay đầu tư nhiều giải pháp mang tính đột phá với kỳ vọng kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, ứng dụng công nghệ và tăng giá trị theo thời gian. Tại các thị trường bất động sản phát triển sôi động như Hà Nội, TP.HCM, KITA Group đặt mục tiêu xây dựng các dòng sản phẩm hướng tới giá trị đẳng cấp, vượt trội, mang dấu ấn riêng cho mỗi chủ sở hữu.

Bắt nhịp với xu thế phát triển của thế giới khi lấy giao thông công cộng làm trung tâm, tại Khu đô thị sân bay KITA Airport City (quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ), KITA Group tiên phong phát triển mô hình TOD (Transit Oriented Development) tại thủ phủ miền Tây, đưa KITA Airport City trở thành trung tâm kinh tế, hành chính, vui chơi giải trí mới của thành phố Cần Thơ và Tây Nam Bộ, tạo nên một cộng đồng dân cư lớn trong 10 năm tới. Với mô hình TOD, KITA Airport City sẽ trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Cần Thơ, thu hút không chỉ cư dân mà còn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ cùng định hướng phát triển bền vững, KITA Group đặt mục tiêu kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, đồng hành vì lợi ích thiết thực của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác; hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của cộng đồng và xã hội. KITA Group sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng, xã hội ngày càng nhiều hơn nữa những sản phẩm chỉn chu, chất lượng cùng giá trị bền vững theo thời gian với Phương châm phát triển bền vững, sống đậm chất cộng đồng phú quý, phồn vinh.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VNPT ra mắt gói cước Internet tốc độ tối thiểu 300Mbps

VNPT giới thiệu gói cước Internet tốc độ tối thiểu 300Mbps tới khách hàng
(PLVN) -  Từ 1/4/2025, tất cả các gói cước Internet mới của VNPT sẽ được cung cấp với tốc độ tối thiểu 300Mbps, gấp gần 2 lần so với tốc độ trung bình của Internet Việt Nam hiện nay, thiết lập dấu mốc tốc độ tối thiểu mới cao nhất trong các nhà cung cấp hiện tại.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025: Giải đấu thành công rực rỡ

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025: Giải đấu thành công rực rỡ
(PLVN) - Herbalife Việt Nam tự hào là một trong những nhà tài trợ kim cương của Giải Vô Địch Quốc Gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 66 (Giải Tiền Phong Marathon 2025), là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hiện nay với sứ mệnh thúc đẩy phong trào chạy bộ và cải thiện sức khỏe cộng đồng.

ST Sơn Thạch, Tăng Duy Tân 'khuấy động' Quảng trường Công viên Lễ hội (Hà Nam)

ST Sơn Thạch, Tăng Duy Tân 'khuấy động' Quảng trường Công viên Lễ hội (Hà Nam)
(PLVN) - Sự cuồng nhiệt của ST Sơn Thạch, Tăng Duy Tân cùng dàn nghệ sĩ trẻ đầy năng lượng đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, mãn nhĩ, thỏa lòng hàng nghìn khán giả vượt mưa rét đến tham dự “Thanh âm Thời đại” diễn ra tối 29/3 tại Quảng trường Công viên Lễ hội, thuộc đại đô thị Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam).

Phòng khám YHCT Việt Đức Hà Nội: Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp uy tín

Phòng khám chuyên khoa YHCT Việt Đức được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn
(PLVN) - Tọa lạc tại số 45A, Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Việt Đức từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cùng chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo, phòng khám đã và đang nhận được nhiều quan tâm từ người dân.

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên

Vietjet và ngân hàng số Vikki hỗ trợ 500 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên
(PLVN) -  Hãng hàng không Vietjet và ngân hàng số Vikki (Vikki Digital Bank) hôm nay đã trao phần quà hỗ trợ 500 căn nhà, trị giá 30 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn Tây Nguyên tại Lễ ra quân đồng loạt xây dựng, xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và trao tặng nhà mẫu, bàn giao kinh phí hỗ trợ tại tỉnh Kon Tum do Bộ Công an tổ chức.

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green

Trạm sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, tài xế xe điện tự tin 'xuống tiền' mua VinFast Green
(PLVN) -  Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, VinFast Green còn giúp người mua tự tin “càng đi càng lãi ” bởi khả năng tiết kiệm và chính sách sạc miễn phí tới giữa năm 2027. Cùng đó, mạng lưới trạm sạc V-Green phủ khắp toàn quốc giúp các bác tài chạy dịch vụ bằng xe điện chẳng cần lo lắng trên mọi cung đường.