Kinh doanh hiệu quả, Manulife trả thêm khoản lãi 58 tỷ cho khách hàng
Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm có chia lãi của Manulife
(PLO) - Liên tục đạt kết quả kinh doanh vượt trội và đầu tư hiệu quả, Manulife vừa quyết định trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi của Công ty trước năm 2006, bên cạnh khoản lãi định kỳ khách hàng được nhận theo cam kết trong hợp đồng. Đây là khoản bảo tức đặc biệt trả thêm cho các khách hàng vì công ty đã kinh doanh hiệu quả những năm gần đây.
Trước đó, năm 2015, Manulife cũng đã trả thêm khoản bảo tức trị giá 26 tỷ đồng cho các khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm có chia lãi. Như vậy, bên cạnh việc được Manulife bảo vệ, khách hàng còn được đảm bảo lãi suất ổn định theo từng năm, được chia thêm bảo tức hấp dẫn, được hưởng dịch vụ bảo hiểm cao cấp nhờ vào chất lượng kinh doanh hiệu quả và phương châm “khách hàng là trọng tâm” của Manulife.
Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong hai năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance).
Manulife vừa quyết định trả thêm 58 tỷ đồng tiền lãi cho các khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi của Công ty trước năm 2006
Khoản bảo tức đặc biệt nói trên sẽ được chi bằng tiền mặt cho những khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm có chia lãi : An Khang Thành Tài, An Mỹ Thành Tài, An Hưng Thành Tài, Phúc An Khang, Phúc An Mỹ, Phúc An Hưng, Phúc Mỹ, Phúc Mỹ Toàn Diện, Bảo hiểm hỗn hợp Chăm Sóc Toàn Diện/ Toàn Diện Ưu Việt, Bảo hiểm hỗn hợp 10/15/20 năm, Bảo hiểm hỗn hợp đến năm 55/60 tuổi; hợp đồng phát hành trước ngày 01 tháng 01 năm 2006 và vẫn còn hiệu lực vào ngày 31 tháng 12 năm 2016.
(PLVN) - Căn cứ Kế hoạch của Bộ Công Thương, ông Lâm Văn Bi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
(PLVN) - Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.
(PLVN) - Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.
(PLVN) - Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.
(PLVN) - Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.
(PLVN) - Boston Dynamics vừa trình làng phiên bản mới nhất của robot hình người Atlas với khả năng tự động hóa đáng kinh ngạc. Không chỉ thực hiện các động tác phức tạp, Atlas còn có thể tự sắp xếp đồ vật trong môi trường nhà máy mô phỏng.
(PLVN) - Aptera Motors, nhà sản xuất ô tô điện có trụ sở tại San Diego, Mỹ, vừa đạt được cột mốc quan trọng với việc thử nghiệm thành công chiếc xe năng lượng mặt trời đầu tiên của mình.
(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.
(PLVN) - Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.
(PLVN) - Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) TP. Hà Nội vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng như ADIDAS, TOMMY HILFIGER, UNIQLO... tại 2 cơ sở kinh doanh tại xã La Phù, huyện Hoài Đức.
(PLVN) - Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và rao bán trên một số sàn thương mại điện tử.
(PLVN) - Năm 2020, nghề làm bánh pía Sóc Trăng, được Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Bánh pía Sóc Trăng đã khẳng định được vị thế của mình, trên bản đồ ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
(PLVN) - Gạo Việt Nam chiếm gần 80% trong tổng lượng gạo nhập khẩu của Philippines trong 10 tháng năm 2024, tiếp tục giữ vững vị trí "ngôi vương" xuất khẩu gạo vào thị trường này.
(PLVN) - Bộ Công Thương mới phát đi cảnh báo về rủi ro khi người tiêu dùng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký tại Việt Nam (hoạt động chui), trong đó có Temu, Shein và 1688.
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.
(PLVN) - Ngày 1/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ tổ chức Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Việt Nam 2024. Theo kế hoạch, Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 5/11.