Kim Ngân Design: Khẳng định khí chất nữ doanh nhân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cùng với sự phát triển của thị trường thời trang, thương hiệu thời trang Kim Ngân Design do Founder Trần Thị Kim Ngân sáng lập đang nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín, là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam. Những bộ vest cao cấp gắn liền với sự sang trọng giúp cho các nữ doanh nhân tỏa sáng, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thời trang là đam mê

Xuất phát điểm từ một vùng tỉnh lẻ với quyết tâm thay đổi cuộc đời, Founder Trần Thị Kim Ngân đã thi đỗ đại học và học về chuyên ngành tài chính. Sau khi ra trường và đi làm, công việc này dường như không phù hợp với bản thân và cũng là lúc chị bén duyên với những mảnh vải, cây kéo cùng đường may mũi chỉ đầu tiên. Ngành thời trang đến với chị Kim Ngân theo một cách tình cờ, nhưng cũng nhờ đó, chị tìm được niềm đam mê thật sự của bản thân.

“Bước đầu khởi nghiệp, do là tay ngang nên tôi gặp rất nhiều khó khăn vì không có kiến thức chuyên môn về thời trang. Tôi đã phải tự học hỏi, nghiên cứu và tìm kiếm mọi cơ hội để trau dồi kiến thức và kỹ năng. Từ làm việc tại các cửa hàng thời trang, tham gia các khóa học ngắn hạn đến việc tự tay thiết kế và may đo những sản phẩm đầu tiên, mỗi bước đi đều đầy thử thách nhưng cũng mang lại những bài học quý giá. Đã có lúc tôi tưởng như mình đã bỏ cuộc, nhưng có lẽ niềm đam mê cùng sự yêu thích như tiếp thêm động lực để tôi tiếp tục theo đuổi con đường mà mình lựa chọn” - Founder Kim Ngân chia sẻ.

Thừa nhận là tay ngang trong nghề, nhưng những bộ vest công sở được Founder Kim Ngân cùng những cộng sự mang đến cho khách hàng thực sự sang trọng và đẳng cấp. Với sự kiên trì và đam mê, chị dần dần xây dựng được thương hiệu của riêng mình. Thương hiệu Kim Ngân Design không chỉ tập trung vào chất lượng và thiết kế độc đáo mà còn hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của các nữ doanh nhân.

Mỗi bộ vest mà chị cùng cộng sự tạo ra đều có thể truyền tải được thông điệp về sự chuyên nghiệp và quyền lực, giúp các nữ doanh nhân tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Đi cùng sứ mệnh “tôn vinh” vẻ đẹp và sự tự tin, trang phục này là biểu tượng của khí chất, quyền lực. Chị Kim Ngân cho biết, mong muốn của chị là mỗi một người phụ nữ khi khoác lên mình những bộ vest Kim Ngân đều cảm thấy rằng bản thân sẽ nâng tầm hơn, tự tin hơn và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

“Chúng tôi cam kết những sản phẩm sẽ mang lại sự thoải mái và chất lượng cao cấp đến từ sự trân trọng và trách nhiệm cao của thương hiệu Kim Ngân với từng khách hàng. Nhìn lại hành trình đã qua, tôi tự hào vì đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng được thương hiệu có thể đồng hành và góp phần vào sự thành công của nhiều nữ doanh nhân. Tôi hy vọng câu chuyện của mình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm và theo đuổi đam mê của bản thân” - chị Kim Ngân khẳng định.

Khẳng định thương hiệu trước sự cạnh tranh khốc liệt

Founder Kim Ngân có một đội thiết kế, may đo chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong thời điểm bão hòa thời trang như hiện nay, để giữ một chỗ đứng vững chắc, giá trị cốt lõi, bắt buộc từng cá thể trong công ty phải nắm rõ vai trò, điểm mạnh, điểm yếu và lợi thế của mình. Sứ mệnh thời trang Kim Ngân đặt ra không chỉ dành cho khách hàng mà phần lớn sử dụng cho nội bộ để mang tới giá trị và sản phẩm tốt nhất.

“Ngoài việc bán trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng, chúng tôi cũng thực hiện những kênh truyền thông phù hợp để quảng bá sản phẩm cũng như giúp cho người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Bản thân tôi cùng các cộng sự trực tiếp tham gia những buổi livestream trên nền tảng Facebook và Tiktok, nơi mà thương hiệu và khách hàng có sự tương tác trao đổi với nhau.

Việc phát trực tiếp không dừng lại ở việc bán sản phẩm mà còn là chia sẻ câu chuyện và giá trị của Kim Ngân tới công chúng. Số lượng người tham gia các buổi live luôn ở mức cao và đều đặn, vì vậy mà sự hiện diện trên mạng xã hội sẽ giúp thương hiệu luôn được khách hàng nhớ đến” - Founder Kim Ngân cho biết.

Không nằm ngoài việc áp dụng công nghệ và các sàn thương mại điện tử, kết hợp việc bán hàng online và offline đồng bộ, liên tục, thương hiệu thời trang Kim Ngân không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp sức cạnh tranh cao. Đối phó với sự bão hòa của thị trường thời trang, Kim Ngân Design đã triển khai một số chiến lược và hướng đi cụ thể nhằm duy trì và phát triển thương hiệu.

Đầu tiên là tập trung vào chất lượng và sự khác biệt. Bộ vest tại Kim Ngân luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, được sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, bảo đảm rằng trang phục không chỉ đẹp mà còn bền và thoải mái cho người mặc. Điểm đặc biệt tiếp theo là thiên về sự độc đáo.

Theo chị Ngân, sản phẩm thời trang khi được tung ra trên thị trường phải có phong cách riêng, phù hợp với cá tính và nhu cầu của từng nữ doanh nhân. Bởi, có những khách sẽ thích sự cổ điển, có người lại muốn cách tân hoặc có gì đó độc lạ, nhưng tựu chung là mang phong cách trang trọng, lịch sự đến từ những bộ vest.

Vì vậy, Kim Ngân Design cung cấp dịch vụ may đo riêng cho từng khách hàng, giúp họ có những bộ vest vừa vặn và phù hợp nhất với cơ thể. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với khách hàng. Đây cũng là điểm mạnh của thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng, từ việc tư vấn phong cách đến dịch vụ hậu mãi chu đáo. Mỗi “feedback” từ khách hàng đều rất đáng quý và đáng trân trọng để thương hiệu không ngừng cải thiện dịch vụ.

“Mỗi nhân viên tại Kim Ngân Design luôn cam kết việc tận tâm với khách hàng, luôn làm đúng và đề cao trách nhiệm trong công việc. Với dàn nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách đã và đang sử dụng sản phẩm. Các đồng nghiệp của tôi có tinh thần đồng đội và yêu thương nhau, quan trọng là họ cũng yêu thời trang, nên luôn dốc hết tâm huyết và tinh thần máu lửa trong công việc của mình” - chị Kim Ngân cho biết.

Hiện nay, Kim Ngân Design đang tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng tại các thành phố lớn và triển khai bán hàng trực tuyến để tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn; Hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và làm hài lòng với những nữ doanh nhân có sở thích về vest.

Tin cùng chuyên mục

Đại diện NPTPMB báo cáo lãnh đạo EVNNPT về tiến độ Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái.

Chờ tỉnh và huyện để kéo dây giải tỏa công suất Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

(PLVN) - Ban Quản lý Dự án truyền tải điện (NPTPMB) hạ quyết tâm hoàn thành Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái trong quý III/2025 để có thể cùng các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thực hiện việc giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

Đọc thêm

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.

Ông Nguyễn Duy Khương: "Nữ doanh nhân đang có những bước tiến vượt bậc đáng khích lệ”

 Ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai.
(PLVN) - Là người tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai – đã có những chia sẻ về sự phát triển của các nữ doanh nhân.

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'
(PLVN) - Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.

Vietnam Airlines – nâng cánh bay vì quyền bình đẳng giới

Vietnam Airlines cũng đã có nhiều hoạt động để lan tỏa thông điệp vì bình đẳng giới tới xã hội thông qua các hoạt động thiết thực
(PLVN) - Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), không chỉ có sắc màu của bông sen vàng nổi bật giữa nền xanh, mà màu cam của chuyến bay “tô cam”, màu hồng của chuyến bay “heforshe” đã cho thấy những nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia trong công cuộc chung tay kiến thiết một xã hội bình đẳng giới với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, có giá trị lan tỏa mạnh mẽ.

Nữ CEO Phạm Thị Giang: Phụ nữ có quyền theo đuổi ước mơ của riêng mình

Bà Phạm Thị Giang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đại lý Thuế Việt Luật (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Là một phụ nữ thành công, dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng doanh nhân Phạm Thị Giang – Giám đốc Đại lý Thuế Việt Luật - vẫn luôn biết cách vun vén chu đáo cho gia đình. Chị cho rằng phụ nữ hiện đại có quyền theo đuổi ước mơ và luôn ủng hộ họ làm những điều họ cảm thấy hạnh phúc.

longformTìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food

Tìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food
(PLVN) - Tôi lạc vào không gian Caseyai Coffee & Food của chị Cao Hồng Vân - nữ doanh nhân đất Mỏ - vào một ngày thu rất đẹp của Hà Nội. Nhưng quả thực, sau cánh cửa, Caseyai lại có sức lôi cuốn lạ kỳ bởi cảm giác yên ả, tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ của đại dương…

Binh đoàn 12 - 'Đội quân công tác' ở Làng Nủ

Ngôi nhà sàn bê tông đầu tiên ở Làng Nủ được Binh đoàn 12 cất nóc hôm 22/10 (Ảnh: Quốc Hồng).
(PLVN) -Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc - Tư lệnh Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) cho hay, sau 1 tháng khởi công xây dựng, ngày 22/10, Bộ đội Trường Sơn đã cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên tại khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).