Kim Ngân Design: Khẳng định khí chất nữ doanh nhân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cùng với sự phát triển của thị trường thời trang, thương hiệu thời trang Kim Ngân Design do Founder Trần Thị Kim Ngân sáng lập đang nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín, là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam. Những bộ vest cao cấp gắn liền với sự sang trọng giúp cho các nữ doanh nhân tỏa sáng, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thời trang là đam mê

Xuất phát điểm từ một vùng tỉnh lẻ với quyết tâm thay đổi cuộc đời, Founder Trần Thị Kim Ngân đã thi đỗ đại học và học về chuyên ngành tài chính. Sau khi ra trường và đi làm, công việc này dường như không phù hợp với bản thân và cũng là lúc chị bén duyên với những mảnh vải, cây kéo cùng đường may mũi chỉ đầu tiên. Ngành thời trang đến với chị Kim Ngân theo một cách tình cờ, nhưng cũng nhờ đó, chị tìm được niềm đam mê thật sự của bản thân.

“Bước đầu khởi nghiệp, do là tay ngang nên tôi gặp rất nhiều khó khăn vì không có kiến thức chuyên môn về thời trang. Tôi đã phải tự học hỏi, nghiên cứu và tìm kiếm mọi cơ hội để trau dồi kiến thức và kỹ năng. Từ làm việc tại các cửa hàng thời trang, tham gia các khóa học ngắn hạn đến việc tự tay thiết kế và may đo những sản phẩm đầu tiên, mỗi bước đi đều đầy thử thách nhưng cũng mang lại những bài học quý giá. Đã có lúc tôi tưởng như mình đã bỏ cuộc, nhưng có lẽ niềm đam mê cùng sự yêu thích như tiếp thêm động lực để tôi tiếp tục theo đuổi con đường mà mình lựa chọn” - Founder Kim Ngân chia sẻ.

Thừa nhận là tay ngang trong nghề, nhưng những bộ vest công sở được Founder Kim Ngân cùng những cộng sự mang đến cho khách hàng thực sự sang trọng và đẳng cấp. Với sự kiên trì và đam mê, chị dần dần xây dựng được thương hiệu của riêng mình. Thương hiệu Kim Ngân Design không chỉ tập trung vào chất lượng và thiết kế độc đáo mà còn hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của các nữ doanh nhân.

Mỗi bộ vest mà chị cùng cộng sự tạo ra đều có thể truyền tải được thông điệp về sự chuyên nghiệp và quyền lực, giúp các nữ doanh nhân tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Đi cùng sứ mệnh “tôn vinh” vẻ đẹp và sự tự tin, trang phục này là biểu tượng của khí chất, quyền lực. Chị Kim Ngân cho biết, mong muốn của chị là mỗi một người phụ nữ khi khoác lên mình những bộ vest Kim Ngân đều cảm thấy rằng bản thân sẽ nâng tầm hơn, tự tin hơn và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

“Chúng tôi cam kết những sản phẩm sẽ mang lại sự thoải mái và chất lượng cao cấp đến từ sự trân trọng và trách nhiệm cao của thương hiệu Kim Ngân với từng khách hàng. Nhìn lại hành trình đã qua, tôi tự hào vì đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng được thương hiệu có thể đồng hành và góp phần vào sự thành công của nhiều nữ doanh nhân. Tôi hy vọng câu chuyện của mình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm và theo đuổi đam mê của bản thân” - chị Kim Ngân khẳng định.

Khẳng định thương hiệu trước sự cạnh tranh khốc liệt

Founder Kim Ngân có một đội thiết kế, may đo chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong thời điểm bão hòa thời trang như hiện nay, để giữ một chỗ đứng vững chắc, giá trị cốt lõi, bắt buộc từng cá thể trong công ty phải nắm rõ vai trò, điểm mạnh, điểm yếu và lợi thế của mình. Sứ mệnh thời trang Kim Ngân đặt ra không chỉ dành cho khách hàng mà phần lớn sử dụng cho nội bộ để mang tới giá trị và sản phẩm tốt nhất.

“Ngoài việc bán trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng, chúng tôi cũng thực hiện những kênh truyền thông phù hợp để quảng bá sản phẩm cũng như giúp cho người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Bản thân tôi cùng các cộng sự trực tiếp tham gia những buổi livestream trên nền tảng Facebook và Tiktok, nơi mà thương hiệu và khách hàng có sự tương tác trao đổi với nhau.

Việc phát trực tiếp không dừng lại ở việc bán sản phẩm mà còn là chia sẻ câu chuyện và giá trị của Kim Ngân tới công chúng. Số lượng người tham gia các buổi live luôn ở mức cao và đều đặn, vì vậy mà sự hiện diện trên mạng xã hội sẽ giúp thương hiệu luôn được khách hàng nhớ đến” - Founder Kim Ngân cho biết.

Không nằm ngoài việc áp dụng công nghệ và các sàn thương mại điện tử, kết hợp việc bán hàng online và offline đồng bộ, liên tục, thương hiệu thời trang Kim Ngân không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp sức cạnh tranh cao. Đối phó với sự bão hòa của thị trường thời trang, Kim Ngân Design đã triển khai một số chiến lược và hướng đi cụ thể nhằm duy trì và phát triển thương hiệu.

Đầu tiên là tập trung vào chất lượng và sự khác biệt. Bộ vest tại Kim Ngân luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, được sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, bảo đảm rằng trang phục không chỉ đẹp mà còn bền và thoải mái cho người mặc. Điểm đặc biệt tiếp theo là thiên về sự độc đáo.

Theo chị Ngân, sản phẩm thời trang khi được tung ra trên thị trường phải có phong cách riêng, phù hợp với cá tính và nhu cầu của từng nữ doanh nhân. Bởi, có những khách sẽ thích sự cổ điển, có người lại muốn cách tân hoặc có gì đó độc lạ, nhưng tựu chung là mang phong cách trang trọng, lịch sự đến từ những bộ vest.

Vì vậy, Kim Ngân Design cung cấp dịch vụ may đo riêng cho từng khách hàng, giúp họ có những bộ vest vừa vặn và phù hợp nhất với cơ thể. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với khách hàng. Đây cũng là điểm mạnh của thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng, từ việc tư vấn phong cách đến dịch vụ hậu mãi chu đáo. Mỗi “feedback” từ khách hàng đều rất đáng quý và đáng trân trọng để thương hiệu không ngừng cải thiện dịch vụ.

“Mỗi nhân viên tại Kim Ngân Design luôn cam kết việc tận tâm với khách hàng, luôn làm đúng và đề cao trách nhiệm trong công việc. Với dàn nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách đã và đang sử dụng sản phẩm. Các đồng nghiệp của tôi có tinh thần đồng đội và yêu thương nhau, quan trọng là họ cũng yêu thời trang, nên luôn dốc hết tâm huyết và tinh thần máu lửa trong công việc của mình” - chị Kim Ngân cho biết.

Hiện nay, Kim Ngân Design đang tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng tại các thành phố lớn và triển khai bán hàng trực tuyến để tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn; Hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và làm hài lòng với những nữ doanh nhân có sở thích về vest.

Tin cùng chuyên mục

Lãnh đạo VNR và đại diện UBND tỉnh Thừa Huế, TP.Đà Nẵng khai trương đoàn tàu du lịch.

Chủ tịch VNR: 'Tôi quan tâm cảm xúc của khách đi tàu'

(PLVN) - Khoảng một năm trở lại đây, nói tới đường sắt là không chỉ nói tới đầu máy toa xe, hay những đoàn tàu đưa rước khách. Bởi giờ đây, lên tàu hay xuống ga, đôi mắt, đôi tai của khách đi tàu còn nhiều thứ để nghe và cảm nhận…

Đọc thêm

Chiến lược carbon thấp đưa thương hiệu Việt ra quốc tế

Các trang trại tại Vinamilk đều sử dụng năng lượng mặt trời để giảm lượng điện năng tiêu thụ, giảm phát thải khí nhà kính. (Ảnh: Mekong Asean)
(PLVN) - Các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng khi những thị trường xuất khẩu chính như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,… áp dụng các yêu cầu khắt khe về môi trường. Việc xây dựng một chiến lược carbon thấp để vượt qua rào cản và tận dụng cơ hội không hề đơn giản, trở thành một thách thức cho các thương hiệu Việt muốn chinh phục thị trường quốc tế.

Việt Nam đăng cai tổ chức Kỳ họp lần thứ 101 của ASEAN BAC

Ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch VCCI), Chủ tịch ASEAN BAC Việt Nam.
(PLVN) - Kỳ họp của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN lần thứ 101 sẽ diễn ra từ ngày 13-14/09/2024 tại khách sạn InterContinental Westlake, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực của ASEAN BAC Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế khu vực và nâng cao vai trò của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Chuyển đổi xanh tại doanh nghiệp Việt: Còn nhiều gian nan!

Chuyển đổi xanh tại doanh nghiệp Việt: Còn nhiều gian nan!
(PLVN) - Chuyển đổi xanh (CĐX) đã trở thành xu thế chung của thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoay đó. Với cam kết tại Hội nghị Thượng đỉnh Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu COP26 và COP28, Việt Nam đã coi CĐX là một trong những ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển đất nước. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, “xanh hóa” đang là vấn đề ai cũng biết nhưng không mấy ai làm, nhất là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs).

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

6 thương hiệu chủ chốt của VinGroup được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.

Phân bón Bình Điền hợp tác với Viện Lúa gạo IRRI

Ông Ngô Văn Đông - Tổng Giám đốc Bình Điền và bà Yvonne Pinto - Tổng Giám đốc IRRI ký kết LOI.
(PLVN) - Hai bên đã đi đến thống nhất về việc ký Ý định thư hợp tác (LOI) nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón, giảm chi phí đầu vào và tăng hiệu quả sản xuất nông nghiệp. Đồng thời đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sản xuất lúa gạo bền vững, phát thải thấp tại Việt Nam và Philippines...

Supe Lâm Thao bổ nhiệm Tân Phó Tổng Giám đốc

Ông Nguyễn Quốc An vào vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao. (Ông An đứng thứ 5 từ phải sang trái).
(PLVN) - Ngày 29/8, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới và trao Quyết định nghỉ chế độ hưu trí cho một lãnh đạo lâu năm của công ty.

Startup phát triển mô hình quà tặng cá nhân hóa khiến 2 Shark giành deal

Startup phát triển mô hình quà tặng cá nhân hóa khiến 2 Shark giành deal
(PLVN) - Bán chiếc áo cá nhân hóa với mức giá thấp hơn thị trường, Phan Huy Hùng - Đồng sáng lập Ranus cho biết: “Em định vị em là xưởng sản xuất. Em sẽ bán rẻ. Chiến lược của em là ở đâu rẻ nhất, bên em rẻ hơn 30%”. Quan điểm này của anh đã khiến các Shark vô cùng sửng sốt.

Du học sinh Mỹ 18 tuổi gọi vốn mô hình nhà hàng cơm tấm Fast Casual

Du học sinh Mỹ 18 tuổi gọi vốn mô hình nhà hàng cơm tấm Fast Casual
(PLVN) - Theo Shark Bình, startup ‘con nhà giàu’ vượt sướng còn đáng khâm phục hơn rất nhiều bởi vì startup vượt được sướng là có rất nhiều cạm bẫy: bỏ qua cái nọ, bỏ qua cái kia, không tỉ mẩn cái nọ, không tối ưu cái kia. Và đó mới chính là nguyên nhân khiến cho một doanh nghiệp sụp đổ.

Startup protein 100% từ men vi sinh thuyết phục 4 Shark ra deal

Startup protein 100% từ men vi sinh thuyết phục 4 Shark ra deal
(PLVN) - Đầu tư 100 tỷ vào nghiên cứu công nghệ sinh học và xây dựng nhà máy sản xuất ra sản phẩm protein 100% từ men vi sinh, tự tin là một trong ba nhà máy đầu tiên trên thế giới có thể sản xuất ra sản phẩm công nghệ này, startup Yeast Era đã khiến 4 “cá mập” đều hào hứng.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: Vẫn còn nhiều thách thức!

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: Vẫn còn nhiều thách thức!
(PLVN) - Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, giúp tăng hiệu quả, giảm kinh phí, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm và có thể đưa ra mô hình kinh doanh mới. Tuy nhiên, chuyển đổi số trong các doanh nghiệp hiện nay vẫn còn nhiều thách thức.