Kickoff chuỗi dự án Flamingo, hứa hẹn tạo những kỷ lục bán hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Gần 1000 nhân viên sales đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần chiến binh trong lễ kickoff chuỗi dự án của Flamingo Holdings tối 21/11 vừa qua, hứa hẹn sẽ làm nên những kỷ lục bán hàng mới cho các “siêu phẩm” bất động sản mang thương hiệu Flamingo.

Gần 1000 nhân viên sales đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần chiến binh trong lễ kickoff chuỗi dự án của Flamingo Holdings tối 21/1 vừa qua, hứa hẹn sẽ làm nên những kỷ lục bán hàng mới cho các “siêu phẩm” bất động sản mang thương hiệu Flamingo.

Chương trình Kick-off chuỗi dự án Flamingo Tăng tốc về đích - Chinh phục vinh quang bùng nổ

Chương trình Tăng tốc về đích – Chinh phục vinh quang Kick-off chuỗi dự án Flamingo được mở đầu bằng tiết mục độc đáo, dàn dựng công phu với nội dung nổi bật là những giá trị cốt lõi của Flamingo Holdings - Thương hiệu bất động sản đẳng cấp với triết lý kiến trúc xanh. Đó là những dự án có Quy hoạch xanh, thiết kế xanh, kỹ thuật xanh, vận hành xanh, nghệ thuật xanh - nghệ thuật của tự nhiên… cùng 2 trường phái kiến trúc nổi bật Flamingo Art Colour Design và Flamingo Flower & Forest in The Sky.

Với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại, các vũ công đã tái hiện chuyến hành trình sinh động trong không gian và thời gian từ ngày tới đêm theo các dự án Flamingo Heritage Tân Trào City, Flamingo Golden Hill, Flamingo Ibiza Hải Tiến.

Hành trình qua các Thành phố Flamingo được các vũ công tái hiện sinh động

Đội ngũ “chiến binh” được chìm đắm trong những kiệt tác của thiên nhiên và những giá trị bản địa được kiến tạo đi theo bản sắc văn hoá và những giá trị nghệ thuật đích thực. Đó là vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng Việt Bắc, đan cài cùng vẻ đẹp hài hòa của văn hóa, của những di sản mãi trường tồn cùng thời gian tại Flamingo Heritage Tân Trào City.

Flamingo Heritage Tân Trào City - Thành phố giữa miền di sản

Đó còn là phong cảnh hùng vĩ của miền đất di sản quốc gia Tam Chúc, nghệ thuật hòa trộn cùng nét hiện đại, phồn thịnh của thành phố “check-in” đặc biệt chưa từng có tại Flamingo Golden Hill.

Flamingo Golden Hill - Thành phố thương mại du lịch đẳng cấp 5 sao

Đến với Flamingo Ibiza Hải Tiến là “thiên đường” giải trí hàng đầu tại Thanh Hoá, một thành phố lễ hội sôi động, sầm uất, thành phố không ngủ với thiết kế rừng và hoa trên cao cùng đại cảnh quan biển thu hút hàng triệu du khách đến du lịch và giải trí.

Flamingo Ibiza Hải Tiến - Thành phố thương mại du lịch biển 5 sao

Với nguồn năng lượng bất tận, các chiến binh sales liên tục hò reo, phấn khích theo màn trình diễn mãn nhãn. Sau màn mở đầu ấn tượng, đại diện Flamingo Holdings cũng khiến gần 1000 chiến binh sales vô cùng thích thú và bùng nổ với bài phát biểu đem lại nhiều cảm xúc.

Tại Sự kiện kick off, các khách mời tham dự được tư vấn, đào tạo chuyên sâu từ chủ đầu tư Flamingo Holdings. Sự dẫn dắt tài tình cùng những nội dung, hình ảnh mới về các dự án Flamingo đã mang đến cho những chiến binh kinh doanh nhiều thông tin đắt giá về thị trường, dự án để sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Đại diện Flamingo Holdings chia sẻ các thông tin đắt giá

Khách mời tham dự được đào tạo chuyên sâu thông tin các Thành phố Flamingo

Ngay sau đó, sự xuất hiện đầy bất ngờ của nam ca sĩ tiếp tục khiến sân khấu được “đốt cháy” trở lại.

Nam ca sỹ Dương Thuận đốt cháy sân khấu bằng các ca khúc mang đến nguồn năng lượng bùng nổ.

Tâm điểm buổi lễ là nghi thức kick-off khi đại diện Đại lý và Chủ đầu tư cùng mở khoá thành công, khởi tạo nguồn năng lượng bùng nổ. Nghi thức cũng chính thức kết nối những trái tim chiến binh sẵn sàng khai phóng năng lượng bứt phá mọi giới hạn, mở ra chìa khoá thành công trong cuộc đua bán hàng.

Nghi thức Kick-off khai mở năng lượng - bứt phá mọi giới hạn

Kết thúc chương trình là phần trình diễn đặc sắc đến từ Rapper Pháo. Những ca khúc sôi động cùng màn trình diễn DJ đã mang tới không khí phấn kích và tràn đầy năng lượng, truyền lửa cho các chiến binh sale, khơi dậy ý chí mạnh mẽ vượt mọi khó khăn mang về kỷ lục doanh số.

Những ca khúc sôi động và tràn đầy năng lượng từ Rapper Pháo

Âm nhạc đặc sắc, sân khấu hoành tráng, không khí sôi động… tất cả đã góp phần tạo nên một sự kiện kick-off cuốn hút, ấn tượng và công phu, khuấy động tinh thần sục sôi khí thế quyết liệt cho các chiến binh sales.

Sự kiện không chỉ “lên dây cót” tinh thần các chiến binh sale mà còn chính thức kích hoạt sự nhộn nhịp trở lại của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với chuỗi dự án độc đáo từ Flamingo Holdings.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.