Kích cầu liên tiếp, Bà Nà Hills đón tín hiệu vui

Kích cầu liên tiếp, Bà Nà Hills đón tín hiệu vui
(PLVN) - Khu du lịch Sun World Ba Na Hills tung liên tiếp hai chương trình kích cầu lớn, cùng với chiến dịch “Đà Nẵng tri ân - Đà Nẵng thank you 2020”, những tín hiệu tích cực bắt đầu trở lại với du lịch Đà Nẵng. 

Sau đúng 1 tháng chính thức quay lại hoạt động, kể từ ngày 30/4, Sun World Ba Na Hills những ngày này đã chứng kiến những dòng khách háo hức trở lại, nhất là dịp cuối tuần.

 

Không khí tấp nập tại khu vực soát vé đem đến cho khu du lịch sự sôi động mới. Với các nhân viên của Ba Na Hills, đây là một nguồn động lực lớn khiến họ cảm thấy thật hạnh phúc khi được phục vụ du khách trở lại. 

 

Theo đại diện khu du lịch, việc đông đảo du khách quay trở lại Bà Nà vui chơi, giải trí là là tín hiệu vui cho thấy thị trường du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch nội địa nói chung đã dần nóng trở lại. Kết quả này là nhờ hiệu ứng mạnh mẽ từ hai chương trình kích cầu liên tiếp đã được Bà Nà tung ra gần đây, với mức giá ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

 

Chỉ sau vài ngày tung chương trình “Miền Trung- Tây Nguyên chờ chi, Bà Nà ngay đi” với mức giảm giá vé cáp treo tới 60% cho du khách thuộc 19 tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên từ 30/4-31/5, Bà Nà tiếp tục triển khai chương trình kích cầu “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” trên quy mô toàn quốc. 

 

Với chương trình “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” kéo dài đến hết 15/7, du khách khi mua vé cáp treo dành cho người lớn với mức giá 750.000 VNĐ sẽ được tặng ngay vé buffet trưa trị giá 255.000 VNĐ, mua vé cho trẻ em từ 1-1,4m với giá 600.000 VND sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 128.000 VNĐ. Trẻ dưới 1m sẽ được miễn phí toàn bộ.

Sức hấp dẫn của hai chương trình kích cầu đã đem đến không khí náo nhiệt, sôi động trở lại cho công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam, sau những ngày cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19.

 

Bên cạnh hai chương trình kích cầu cực kỳ hấp dẫn, sự thay đổi diện mạo của Bà Nà với những vườn hoa nở rộ xinh đẹp trải khắp khu du lịch và những tiết mục nghệ thuật sôi động đã tạo nên sức cuốn hút riêng cho Bà Nà Hills, khiến du khách say mê không muốn về. 

 

Vườn hồng Morin xinh đẹp với nhiều loại hồng nhập ngoại, quý hiếm sau thời gian được chăm sóc chu đáo, tỉ mỉ, giờ đây đã trở thành điểm check-in sống ảo không thể bỏ qua của du khách đến Bà Nà.

 

“Bà Nà Hills là điểm đến đầu tiên tôi chọn đi du lịch sau thời gian giãn cách xã hội. Và quả thực Bà Nà đã không làm tôi thất vọng. Mỗi lần đến, tôi lại thấy ngỡ ngàng vì cảnh quan Bà Nà quá đỗi xinh đẹp, mới mẻ, ẩm thực ngon và hợp khẩu vị. Với chính sách ưu đãi kích cầu hiện nay thì có lẽ chưa bao giờ đi Bà Nà Hills lại có mức giá rẻ hấp dẫn như hiện tại”- Chị Vũ Hải Thanh, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

 

Với hai chương trình kích cầu hấp dẫn cùng những trải nghiệm độc đáo đem đến cho du khách, KDL Sun World Ba Na Hills đã và đang giữ đúng lời hứa khi nỗ lực không ngừng để đem đến những dịch vụ, trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất và giá cả phải chăng nhất đến khách hàng. 

Cùng với chương trình kích cầu “Đà Nẵng tri ân - Đà Nẵng thank you 2020” đang được thành phố triển khai, du khách đang đứng trước cơ hội hấp dẫn chưa từng có để trải nghiệm xứ sở thần tiên Bà Nà với mức giá lý tưởng về mọi mặt. Tin rằng, đây sẽ là tín hiệu lạc quan, khởi đầu cho giai đoạn bùng nổ mới không chỉ của Sun World Ba Na Hills nói riêng, mà còn của du lịch Đà Nẵng và du lịch Việt Nam nói chung giai đoạn hậu Covid-19.

Đọc thêm

'Cầu nối' văn hóa từ sản phẩm OCOP Việt Nam

Người dân đang lựa chọn sản phẩm OCOP tại một lễ hội ở Hà Nội. (Ảnh: P.V)
(PLVN) - Phát triển sản phẩm OCOP nông nghiệp là một trong những nhiệm vụ của từng địa phương trong việc cụ thể hóa Nghị quyết 19-NQ/TW về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030. Sau nhiều năm thực hiện, các sản phẩm ẩm thực OCOP ở các địa phương đang trở thành “nhịp cầu” kết nối người dân, bạn bè quốc tế với các nét đẹp văn hóa truyền thống của nước ta.

Robot hình người không đầu điều khiển bằng giọng nói

Robot hình người cũng có thể được sử dụng cho mục đích chăm sóc y tế. (Ảnh: Wandercraft)
(PLVN) - Một công ty công nghệ tại Paris vừa công bố mẫu robot hình người đầu tiên mang tên Calvin, được phát triển chỉ trong 40 ngày. Với khả năng tự cân bằng và điều khiển bằng giọng nói, Calvin hứa hẹn sẽ thay thế con người trong các công việc nặng nhọc, thiếu tính công thái học tại nhà máy Renault.

Samsung phát cảnh báo an toàn cho người dùng

Hình minh họa (Ảnh: PhoneArena)
(PLVN) - Trước làn sóng trộm cắp điện thoại ngày càng nghiêm trọng tại Anh và các quốc gia khác, Samsung đã phát cảnh báo đến 40 triệu người dùng Galaxy, đồng thời giới thiệu hàng loạt tính năng bảo mật mới giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân và ngăn chặn hành vi đánh cắp thiết bị ngay từ đầu.

Toyota ra mắt SUV điện bZ5 giá chỉ từ 18.000 USD tại Trung Quốc

Toyota ra mắt SUV điện bZ5 (Ảnh: Toyota)
(PLVN) - Toyota chuẩn bị tung ra mẫu SUV điện hoàn toàn mới mang tên bZ5 tại Trung Quốc vào ngày 10/6, với mức giá khởi điểm cực kỳ cạnh tranh - chỉ khoảng 130.000 nhân dân tệ (tương đương 18.000 USD). Đây là nỗ lực mới nhất của hãng xe Nhật trong cuộc chiến giá xe điện đang ngày càng khốc liệt tại thị trường tỷ dân.

Cuộc chiến không khoan nhượng

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống, truy quét hàng lậu, hàng giả và gian lận thương mại; đặc biệt trong lĩnh vực y tế; lực lượng chức năng cả nước đã có những động thái quyết liệt, tổ chức các đợt cao điểm. Đặc biệt, tại thị trường TP HCM, đô thị lớn bậc nhất, số dân nhiều bậc nhất, thị trường rộng lớn và sôi động nhất, công tác này càng được chú trọng.

Hoàn thiện chính sách, pháp luật về trí tuệ nhân tạo

Video tạo bởi Veo3 đang “bùng nổ” trên mạng xã hội, nếu không gắn nhãn khó phân biệt thật, giả. (Ảnh cắt từ clip AI)
(PLVN) - Chỉ trong nửa năm nay, những công cụ tạo nội dung bằng trí tuệ nhân tạo (AI) liên tục ra mắt, biến những thông tin ảo thành sản phẩm sống động khó phân biệt thật - giả, thậm chí tạo “cơn sốt” chục triệu lượt xem trên mạng xã hội Việt Nam trong thời gian ngắn. Song, sự bùng nổ đó cho thấy nhiều nguy cơ tiềm ẩn với chính người dùng, cũng như hệ thống pháp lý về quản lý nội dung AI vẫn còn nhiều khoảng trống, chưa ràng buộc trách nhiệm gắn nhãn, xử phạt hay bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ…