Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng

(PLVN) - “Không thể phủ nhận được là phòng giao dịch của TPBank được thiết kế rất đẹp, các giao dịch viên trẻ trung, thân thiện, làm việc tận tình và chuyên nghiệp,” – Bác Cường sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ. 
Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng

Bác Cường cho biết bác đã cao tuổi, lại ít ra ngân hàng giao dịch nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đến ngân hàng, nhưng đã được các nhân viên tại TPBank hướng dẫn rất kiên nhẫn và tận tình, giúp bác lựa chọn được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giao dịch viên tại TPBank vẫn luôn có tiếng trong giới ngân hàng nhờ sự thân thiện, tận tâm lại thông minh, xinh đẹp. Đầu tư vào con người vẫn luôn là “kim chỉ nam” trong hoạt động của TPBank, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới luôn được ngân hàng sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng ảnh 1

Phá bỏ suy nghĩ giao dịch ngân hàng rườm rà và mất thời gian, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” của TPBank đã được áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch, được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng ảnh 2

Các điểm giao dịch được thiết kế khoa học theo xu hướng mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù là trong thời gian chờ hay giao dịch tại quầy.

Không phải là miễn nhiều loại phí, lý do nào đã giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng ảnh 3

Với các khách hàng trẻ và nhạy bén với công nghệ hơn thì có thể lựa chọn giao dịch với TPBank LiveBank. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một điểm giao dịch truyền thống mà không bị giới hạn thời gian trong giờ hành chính, tự do lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, hay dịp lễ, Tết. Mô hình này đặc biệt phù hợp với giới  trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn.

Chỉ tính riêng với LiveBank, mỗi điểm giao dịch của TPBank đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tháng 3/2019 vừa qua, TPBank cũng vừa nhận giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng.

Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả, …

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục
Điểm giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, Nghệ An.

Lưu thông vốn chính sách giữa đại dịch COVID-19

(PLVN) -  Nguồn vốn tín dụng chính sách bấy lâu nay đã trở thành động lực, là “điểm tựa” chắc chắn để người dân miền núi cao Quế Phong (Nghệ An) vượt lên thoát nghèo, chủ động chuyển đổi cơ cấu kinh tế hợp lý, góp phần nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn.

Đọc thêm

SHB không giới hạn hạn mức giao dịch và miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19

SHB không giới hạn hạn mức giao dịch và miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19
(PLVN) - Đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh và góp phần tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, hỗ trợ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, từ 16h ngày 5/6/2021 đến hết ngày 06/06/2021, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) không giới hạn hạn mức tất cả các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng ủng hộ đến Quỹ vaccine phòng Covid-19 qua hệ thống ebanking.

Miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

BIDV là ngân hàng duy nhất được tiếp nhận tiền ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.
(PLVN) - Ngân hàng nhà nước đề nghị các tổ chức tín dụng khẩn trương xem xét, áp dụng chính sách miễn phí đối với các giao dịch chuyển tiền của các tổ chức, cá nhân tới các số tài khoản tiếp nhận tiền đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Vietcombank ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến

Chụp ảnh xác thực gương mặt để đăng ký tài khoản trực tuyến
(PLVN) - Sáng 01/6/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến với công nghệ đột phá, giúp khách hàng mở tài khoản vào bất cứ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.


Vietcombank cùng ngành Ngân hàng quyết liệt hiện thực hóa “mục tiêu kép”

Tòa nhà Vietcombank. (Nguồn: VCB)
(PLVN) - Ngay từ đầu năm 2021, dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam diễn biến phức tạp trở lại, ngành Ngân hàng trong đó có Vietcombank, đã và đang quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm hiện thực hóa “mục tiêu kép”, góp phần phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp và người dân.

Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên kênh Internet Banking

Agribank tiếp tục miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên kênh Internet Banking
(PLVN) - Hướng tới ngày không tiền mặt của Việt Nam (16/6), đồng thời mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hóa; hỗ trợ trực tiếp khách hàng thanh toán điện tử trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng trên kênh Internet Banking.

SCB ủng hộ 50 tỷ đồng mua vaccine phòng chống dịch COVID-19

Ông Trương Khánh Hoàng - Quyền Tổng Giám đốc SCB trao bảng tượng trưng đóng góp 50 tỷ đồng.
(PLVN) - Ngày 27/05/2021, tại Lễ phát động và tiếp nhận kinh phí ủng hộ mua Vaccine thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc  (MTTQ) Việt Nam và Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng. 

Quỹ mua Vaccine có thêm 30 tỷ đồng ủng hộ từ MB Group

Quỹ mua Vaccine có thêm 30 tỷ đồng ủng hộ từ MB Group
(PLVN) - Ngày 27/05, tại Hà Nội, hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ, phòng chống chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam phát động, đại diện Tập đoàn Tài chính MB (MB Group) đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng của Tập đoàn vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 để mua vaccine chống dịch.

SHB ủng hộ 15 tỷ đồng mua vaccine phòng COVID-19

SHB ủng hộ 15 tỷ đồng mua vaccine phòng COVID-19
(PLVN) - Ngày 25/5/2021, tại trụ sở Bộ Y tế (Hà Nội), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao 15 tỷ đồng làm kinh phí mua vaccine phòng COVID-19. Kể từ khi bùng phát dịch bệnh đến nay, SHB đã ủng hộ gần 30 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch.

SHB nâng vốn điều lệ lên 19.260 tỷ đồng

SHB nâng vốn điều lệ lên 19.260 tỷ đồng
(PLVN) - Ngày 20/5, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có văn bản xác nhận kết quả phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2019 của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Như vậy, Ngân hàng SHB đã phát hành thành công hơn 175  triệu cổ phiếu, qua đó nâng vốn điều lệ lên mức hơn 19.260 tỷ đồng, vốn tự có lên 38.959 tỷ đồng.