Không khí lễ hội Giáng sinh rực rỡ tại các showroom THACO AUTO trên toàn quốc

Không khí lễ hội Giáng sinh rực rỡ tại các showroom THACO AUTO trên toàn quốc
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tại các showroom THACO AUTO trên cả nước, không khí Giáng sinh và chào đón năm mới 2024 tràn ngập, mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo và cơ hội thưởng thức không gian lễ hội đa quốc gia với nhiều cảm xúc.

Năm nay, không khí Giáng sinh tại các showroom của THACO AUTO trên khắp cả nước không chỉ đẹp mắt mà còn đặc sắc với những ý tưởng trang trí độc đáo theo từng chủ đề của mỗi thương hiệu tạo nên không gian lễ hội đa quốc gia với sắc màu rực rỡ.

Kia - Kết nối yêu thương mùa lễ hội

Với chủ đề “Kết nối yêu thương mùa lễ hội”, Kia mong muốn trở thành bạn đồng hành, gắn kết và lan tỏa yêu thương đến với khách hàng trên hành trình khám phá nguồn cảm hứng mới. Ý tưởng năm nay dựa trên 5 triết lý thiết kế của Kia: đậm chất tự nhiên, mang đến sự hứng khởi và niềm vui, tương phản tạo cân bằng, công nghệ cho cuộc sống và sức mạnh tạo sự đổi mới, thể hiện rõ nét tinh thần của thương hiệu.

Thông điệp “Movement that inspires - Chuyển động truyền cảm hứng” hiện hữu trong từng chi tiết được cách điệu theo phong cách “geometric” cụ thể qua nghệ thuật thị giác sắp xếp các khối hình học, những gam màu đặc trưng đỏ, vàng và xanh lá được khéo léo phối hợp với nhau tạo nên một không gian ấm áp. Có thể thấy, sự tích hợp của những yếu tố đối lập để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, truyền tải tinh thần thương hiệu và mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Kia trên toàn cầu.

Mazda - Celebrate Christmas & New Year

Bắt nguồn từ giá trị cốt lõi thương hiệu "Celebrate Driving - Nâng tầm phong cách lái", không gian trang trí tại khu vực trưng bày các dòng xe Mazda sẽ là điểm đến của sự kỳ diệu. Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Origami Nhật Bản, mang một ý nghĩa về sự hài hòa, bền vững và lâu dài.

Các tông màu đỏ, xanh và vàng chủ đạo, với họa tiết như hạc giấy, quạt và cánh hoa, tạo nên không khí vui tươi mang đậm màu sắc Nhật Bản trong mùa lễ hội. Điểm nhấn chủ đề năm nay là cánh chim cách điệu từ logo với ngôn ngữ thiết kế KODO (Linh hồn của sự chuyển động) - điểm tạo nên khác biệt của Mazda so với các hãng xe khác, hình ảnh cánh chim đang vươn cao trên mặt trời mọc báo hiệu cho một năm mới nhiều thành công.

Peugeot - Trao gửi yêu thương mùa lễ hội

Tiếp nối thông điệp của thương hiệu, “Legend To New Era” thể hiện sự chuyển mình của Peugeot trong giai đoạn mới. Không chỉ đơn thuần trang trí Giáng sinh, Peugeot luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, với biểu tượng hộp quà như lời tri ân, món quà ý nghĩa gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt một năm qua.

Phong cách Visualization (kỹ thuật trực quan hóa) kết hợp sắc đỏ, vàng của năm mới và đặc biệt là màu xanh obsession ấn tượng tạo nên bức tranh rộn ràng mang trọn tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp, đầy tự tin đón chào hành trình trải nghiệm trong năm mới.

BMW, MINI, BMW MOTORRAD - Đa dạng chủ đề theo từng thương hiệu

Hòa chung không khí lễ hội cuối năm, các tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad với phong cách thiết kế riêng biệt đã tạo nên một thế giới đầy màu sắc. Hình tượng hộp quà, pháo hoa với những họa tiết trang trí đặc trưng mùa Tết như bánh chưng, trái cây, bao lì xì, cùng ánh đèn lấp lánh,… mang đến không khí ấm áp, thoải mái cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại các showroom BMW trên toàn quốc.

Thông qua thông điệp chào đón Giáng sinh và Năm mới “Bright holiday” & “Joy”, thương hiệu BMW gửi lời chúc đến khách hàng một kỳ nghỉ lễ an lành hạnh phúc bên người thân, cũng như báo hiệu một năm mới hứng khởi, nhiều thành công.

“Steering to a bright Christmas” và “New Year & New Beginnings” - Thông điệp nhiều ý nghĩa này chính là lời nhắn thương hiệu MINI mong muốn tiếp tục đồng hành cùng hành khách trên những chuyến du xuân đầy ắp nụ cười với những trải nghiệm đáng nhớ dịp đầu năm mới.

Độc đáo hơn, showroom BMW Motorrad lựa chọn các đường nét thiết kế phá cách và góc cạnh, kết hợp sự cổ điển pha nét hiện đại của từng dòng xe cho Giáng sinh năm nay. “Best things in life are fast” - Thông điệp như một sự khẳng định, BMW Motorrad sẽ không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mang dấu riêng biệt trên thị trường phân khúc xe Mô tô phân khối lớn.

Có thể thấy, BMW với tông màu xanh kết hợp bạc, vàng đồng thể hiện sự sang trọng và thượng lưu, MINI mang “hơi thở” tinh thần tươi vui, trẻ trung đa dạng màu sắc, và BMW Motorrad là sự kết hợp hài hoà của tông màu đỏ, vàng đồng, xanh lá pha chút cổ điển - tất cả cùng hòa quyện trong không gian lễ hội sôi động, đẳng cấp.

“Chiếc áo mới” của các showroom Tải Bus trên toàn quốc

Hòa chung không khí lễ hội cuối năm, các showroom Tải bus cũng khoác lên “chiếc áo mới” đón chào Giáng sinh và Năm mới 2024. Họa tiết trang trí được cách điệu từ chữ A trong logo THACO AUTO với màu xanh thương hiệu đặc trưng, truyền tải thông điệp về sự phát triển của thành phố hiện đại, như minh chứng cho việc sẵn sàng hòa nhịp cùng sự đổi mới của đất nước.

Tại phòng chờ dịch vụ, không khí của mùa Giáng Sinh tràn ngập từ mọi góc nhìn. Ánh đèn vàng lung linh trên cây thông được trang trí một cách tinh tế, tô điểm bằng những quả cầu màu sắc và dải ruy băng lấp lánh cùng hương thơm dịu dàng của nến, hòa quyện cùng những bản nhạc Giáng Sinh nhẹ nhàng du dương tạo nên không khí ấm áp và gần gũi.

Nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, THACO AUTO tổ chức nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn như trang trí cây thông, thiệp Noel, vẽ tranh, làm vòng nguyệt quế kết hợp trưng bày, lái thử các dòng xe thế hệ mới, v.v. tại hệ thống showroom THACO AUTO trên cả nước.

Với triết lý “TẬN TÂM PHỤC VỤ”, THACO AUTO nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong không khí của mùa lễ hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2024 tại các showroom của THACO AUTO, chúng tôi mong muốn nơi đây không chỉ là địa điểm khách hàng chọn lựa mua sắm, sử dụng các dịch vụ mà còn là nơi trải nghiệm và lưu lại những hình ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân.

Đọc thêm

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan - 'Bông hồng thép' đất Cảng
(PLVN) -  Với ý chí làm giàu và sự nhạy bén trong kinh doanh, CEO Nguyễn Thị Loan đã “chèo lái” đưa Công ty TNHH Thương mại Anh Trang ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo dựng danh tiếng và khẳng định được vị thế trên thương trường.

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế

Đạo diễn - Doanh nhân Nguyễn Lan Vy: Khát vọng đưa văn hóa áo dài Việt Nam lên sân khấu quốc tế
(PLVN) - Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cố đô Huế, nơi được xem là cái nôi của áo dài Việt Nam, Đạo diễn Lan Vy vốn sớm có niềm say mê đối với tà áo quốc phục. Từ thuở nhỏ, được cha rèn luyện cho bản lĩnh còn mẹ dạy cho cách gìn giữ chuẩn mực truyền thống, chị đã lĩnh hội tinh hoa từ chính vùng đất quê hương giàu truyền thống và thành công lan tỏa tới du khách quốc tế thông qua thương hiệu chương trình “Áo Dài Show”.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng
(PLVN) -  Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng đối với các mặt hàng lành tính ngày càng cao. Khác với trước đây, khách hàng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc cũng như tác dụng lâu dài của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường. Với mong muốn mang tới cộng đồng những mặt hàng “Made in Vietnam” chất lượng cao, giá thành hợp lý, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã và đang miệt mài trên con đường chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows
(PLVN) - Khi những tia nắng óng ả mùa hè len lỏi qua từng tán lá cũng là lúc khơi gợi sự say mê của phái nữ với những màu sắc tươi trẻ, rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “nâng tầm” phong cách với những bộ trang sức kim cương lấp lánh được chế tác từ kim cương viên 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI.

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.