Khởi động Ngày hội Gia đình ““AIA VITALITY DAY”

Màn khởi động trước Chương trình
Màn khởi động trước Chương trình
(PLO) - Ngày 7/1, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã tổ chức Ngày hội gia đình “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ” tại Sân vận động Hoa Lư, Tp Hồ Chí Minh, với nhiều hoạt động thể dục thể thao trải dài trong cả ngày. Hơn 500 gia đình tham dự có cơ hội kết nối với nhau thông qua các hoạt động lý thú như giải bóng đá AIA Championship, chương trình huấn kỹ năng quản lý đội bóng cho trẻ em tại Học viện AIA Mini Manager, cùng rất nhiều các lớp zumba, gym và yoga cho mọi thành phần.

Giải bóng đá AIA Championship

Tại vòng thi đấu tại Việt Nam của giải bóng đá AIA Championship, khách hàng, đại lý và nhân viên của AIA cùng thi đấu để lựa chọn đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu AIA Championship cấp vùng tại Hồng Kông, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với các đội khác từ 18 thị trường AIA hoạt động, và tranh cơ hội có một không hai tới London để tham gia vòng chung kết, sẽ diễn ra tại sân nhà của đội bóng Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs ở London.

Các cầu thủ tranh tài
Các cầu thủ tranh tài

Học viện AIA Mini Manager

Ngày hội AIA Vitality Day cũng mang đến cho các fan bóng đá nhí từ 5 đến14 tuổi sân chơi thú vị mang tên Học viện AIA Mini Manager. Tại đây các em vừa được học các kỹ năng đá bóng với các chuyên gia huấn luyện chuyên nghiệp, lại có cơ hội học các kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội qua các trải nghiệm thực tế về cách thức hợp tác với các thành viên trong đội bóng để đạt được kết quả tốt nhất. Những “cầu thủ nhí” có tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được lựa chọn tới London để gặp gỡ các thần tượng tại Tottenham Hotspurs. Đây là sáng kiến đặc biệt của AIA dành cho các em nhỏ, giúp các em thoả mãn niềm đam mê bóng đá của mình, phát triển tinh thần đồng đội và nuôi dưỡng niềm yêu thích một lối sống năng động.

Các hoạt động AIA Vitality cho cả gia đình

Với tinh thần “khoẻ cho tất cả”, bên cạnh các hoạt động chính về bóng đá, người tham gia cũng đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị khác, từ các chương trình nhảy flashmob cộng đồng, các buổi tập zumba sôi nổi dành cho nhóm người ưa thích âm nhạc và sự sôi động; các buổi hướng dẫn tập gym cho những ai ưa thích thể thao cường độ, cho đến các giờ phút tĩnh lặng với các khu tập yogo dành cho những ai thích tập luyện nhẹ nhàng hơn. Các gia đình không chỉ có một ngày tham gia nhiều hoạt động vui, mà còn trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua những giờ phút quý báu tập luyện cùng nhau.

Thi chạy tiếp sức cho cả gia đình
Thi chạy tiếp sức cho cả gia đình

Ra mắt ứng dụng AIA Vitality

Cũng dịp này, AIA đã chính thức ra mắt Vitality App, ứng dụng di động về sức khoẻ đầu tiên do một công ty bảo hiểm giới thiệu tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng của AIA kiến thức, công cụ và động lực để nâng cao sức khoẻ. 

Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên Apple Store (dành cho iPhone) và Play Store (dành cho điện thoại Android). Với AIA Vitality App, người dùng có thể cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, tham gia các hoạt động luyện tập khác nhau bao gồm chạy, nhảy, hay các môn thể thao khác. Người chơi sẽ nhận được điểm thưởng AIA Vitality sau khi hoàn thành mỗi hoạt động. Những ai đã hoàn thiện mục tiêu tuần sẽ được nhận các phần quà từ AIA Việt Nam. Các gia đình tham gia sự kiện đã tải ứng dụng này về, và các hoạt động vận động của họ ngay trong ngày hội AIA Vitality Day đều được tính điểm để tất cả cùng chinh phục thử thách “Một triệu bước cùng AIA Vitality”.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị của AIA Việt Nam, chia sẻ:

Tôi rất hứng khởi được chứng kiến nhiều gia đình đã tham gia tích cực vào các hoạt động của AIA Vitality Day ngày hôm nay. Mục tiêu của ngày hội là để giới thiệu AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo của AIA với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực về sức khoẻ cho các khách hàng của chúng tôi, khuyến khích họ sống khoẻ hơn mỗi ngày.

AIA đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ bóng đá, chẳng hạn chúng tôi đang tài trợ cho đội tuyển Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs. Việt Nam là một đất nước cuồng nhiệt với bóng đá, vì thế chúng tôi chọn môn thể thao vua này để làm công cụ kết nối và khuyến khích các gia đình tập luyện thể thao theo những cách thú vị nhất.

Chúng tôi sẽ gửi hai đội bóng, mỗi đội 14 người để đại diện cho AIA Việt Nam tham gia giải bóng đá AIA Championship tổ chức tại Hong Kong. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được vào vòng chung kết và có mặt tại London, để thi đấu chung kết và gặp gỡ với các cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Tottemham Hotspurs”.

Hướng dẫn tập Yoga ngay tại sự kiện
Hướng dẫn tập Yoga ngay tại sự kiện 

Ngày hội AIA Vitality Day ngày 7/1 mở đầu cho chuỗi sự kiện cộng đồng AIA Vitality Day sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2017. Các gia đình tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham gia ngày hội tiếp theo được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/1/ 2017.

Ứng dụng AIA Vitality – giải pháp số về sức khoẻ độc đáo

Ứng dụng AIA Vitality là ứng dụng về sức khoẻ đầu tiên được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ. Theo khảo sát Chỉ số sống khoẻ do AIA tiến hành năm 2016, 79% người Việt mong muốn có những hỗ trợ cung cấp các chỉ dẫn, giúp đặt mục tiêu tập luyện khả thi và tạo ra các động lực tập luyện thường xuyên. Ứng dụng AIA Vitality sẽ giúp giải quyết những mong muốn này của người dân bằng cách kết hợp giữa tiến bộ của công nghệ và các ý tưởng đột phát về bảo hiểm sức khoẻ, để mang đến một giải pháp hiệu quả và toàn diện để người dung tập luyện nhiều hơn.

Ứng dụng AIA Vitality còn được phát triển dựa trên lý thuyết kinh tế học hành vi, theo đó AIA cũng sẽ trao các phần quà có ý nghĩa động viên khuyến khích cho những ai đạt được mục tiêu cá nhân hoá tập luyện đề ra, như phiếu mua sắm, café, ẩm thực….Ứng dụng cũng kết nối với mạng xã hội để khuyến khích người tham gia chia sẻ động lực tập luyện cùng gia đình hoặc bạn bè.

Sự ra đời của ứng dụng AIA Vitality gắn liền với cam kết của AIA để mang đến một phong cách sống khoẻ, giúp người dân có cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.