Khởi động Ngày hội Gia đình ““AIA VITALITY DAY”

Màn khởi động trước Chương trình
Màn khởi động trước Chương trình
(PLO) - Ngày 7/1, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã tổ chức Ngày hội gia đình “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ” tại Sân vận động Hoa Lư, Tp Hồ Chí Minh, với nhiều hoạt động thể dục thể thao trải dài trong cả ngày. Hơn 500 gia đình tham dự có cơ hội kết nối với nhau thông qua các hoạt động lý thú như giải bóng đá AIA Championship, chương trình huấn kỹ năng quản lý đội bóng cho trẻ em tại Học viện AIA Mini Manager, cùng rất nhiều các lớp zumba, gym và yoga cho mọi thành phần.

Giải bóng đá AIA Championship

Tại vòng thi đấu tại Việt Nam của giải bóng đá AIA Championship, khách hàng, đại lý và nhân viên của AIA cùng thi đấu để lựa chọn đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu AIA Championship cấp vùng tại Hồng Kông, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với các đội khác từ 18 thị trường AIA hoạt động, và tranh cơ hội có một không hai tới London để tham gia vòng chung kết, sẽ diễn ra tại sân nhà của đội bóng Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs ở London.

Các cầu thủ tranh tài
Các cầu thủ tranh tài

Học viện AIA Mini Manager

Ngày hội AIA Vitality Day cũng mang đến cho các fan bóng đá nhí từ 5 đến14 tuổi sân chơi thú vị mang tên Học viện AIA Mini Manager. Tại đây các em vừa được học các kỹ năng đá bóng với các chuyên gia huấn luyện chuyên nghiệp, lại có cơ hội học các kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội qua các trải nghiệm thực tế về cách thức hợp tác với các thành viên trong đội bóng để đạt được kết quả tốt nhất. Những “cầu thủ nhí” có tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được lựa chọn tới London để gặp gỡ các thần tượng tại Tottenham Hotspurs. Đây là sáng kiến đặc biệt của AIA dành cho các em nhỏ, giúp các em thoả mãn niềm đam mê bóng đá của mình, phát triển tinh thần đồng đội và nuôi dưỡng niềm yêu thích một lối sống năng động.

Các hoạt động AIA Vitality cho cả gia đình

Với tinh thần “khoẻ cho tất cả”, bên cạnh các hoạt động chính về bóng đá, người tham gia cũng đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị khác, từ các chương trình nhảy flashmob cộng đồng, các buổi tập zumba sôi nổi dành cho nhóm người ưa thích âm nhạc và sự sôi động; các buổi hướng dẫn tập gym cho những ai ưa thích thể thao cường độ, cho đến các giờ phút tĩnh lặng với các khu tập yogo dành cho những ai thích tập luyện nhẹ nhàng hơn. Các gia đình không chỉ có một ngày tham gia nhiều hoạt động vui, mà còn trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua những giờ phút quý báu tập luyện cùng nhau.

Thi chạy tiếp sức cho cả gia đình
Thi chạy tiếp sức cho cả gia đình

Ra mắt ứng dụng AIA Vitality

Cũng dịp này, AIA đã chính thức ra mắt Vitality App, ứng dụng di động về sức khoẻ đầu tiên do một công ty bảo hiểm giới thiệu tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng của AIA kiến thức, công cụ và động lực để nâng cao sức khoẻ. 

Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên Apple Store (dành cho iPhone) và Play Store (dành cho điện thoại Android). Với AIA Vitality App, người dùng có thể cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, tham gia các hoạt động luyện tập khác nhau bao gồm chạy, nhảy, hay các môn thể thao khác. Người chơi sẽ nhận được điểm thưởng AIA Vitality sau khi hoàn thành mỗi hoạt động. Những ai đã hoàn thiện mục tiêu tuần sẽ được nhận các phần quà từ AIA Việt Nam. Các gia đình tham gia sự kiện đã tải ứng dụng này về, và các hoạt động vận động của họ ngay trong ngày hội AIA Vitality Day đều được tính điểm để tất cả cùng chinh phục thử thách “Một triệu bước cùng AIA Vitality”.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị của AIA Việt Nam, chia sẻ:

Tôi rất hứng khởi được chứng kiến nhiều gia đình đã tham gia tích cực vào các hoạt động của AIA Vitality Day ngày hôm nay. Mục tiêu của ngày hội là để giới thiệu AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo của AIA với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực về sức khoẻ cho các khách hàng của chúng tôi, khuyến khích họ sống khoẻ hơn mỗi ngày.

AIA đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ bóng đá, chẳng hạn chúng tôi đang tài trợ cho đội tuyển Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs. Việt Nam là một đất nước cuồng nhiệt với bóng đá, vì thế chúng tôi chọn môn thể thao vua này để làm công cụ kết nối và khuyến khích các gia đình tập luyện thể thao theo những cách thú vị nhất.

Chúng tôi sẽ gửi hai đội bóng, mỗi đội 14 người để đại diện cho AIA Việt Nam tham gia giải bóng đá AIA Championship tổ chức tại Hong Kong. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được vào vòng chung kết và có mặt tại London, để thi đấu chung kết và gặp gỡ với các cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Tottemham Hotspurs”.

Hướng dẫn tập Yoga ngay tại sự kiện
Hướng dẫn tập Yoga ngay tại sự kiện 

Ngày hội AIA Vitality Day ngày 7/1 mở đầu cho chuỗi sự kiện cộng đồng AIA Vitality Day sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2017. Các gia đình tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham gia ngày hội tiếp theo được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/1/ 2017.

Ứng dụng AIA Vitality – giải pháp số về sức khoẻ độc đáo

Ứng dụng AIA Vitality là ứng dụng về sức khoẻ đầu tiên được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ. Theo khảo sát Chỉ số sống khoẻ do AIA tiến hành năm 2016, 79% người Việt mong muốn có những hỗ trợ cung cấp các chỉ dẫn, giúp đặt mục tiêu tập luyện khả thi và tạo ra các động lực tập luyện thường xuyên. Ứng dụng AIA Vitality sẽ giúp giải quyết những mong muốn này của người dân bằng cách kết hợp giữa tiến bộ của công nghệ và các ý tưởng đột phát về bảo hiểm sức khoẻ, để mang đến một giải pháp hiệu quả và toàn diện để người dung tập luyện nhiều hơn.

Ứng dụng AIA Vitality còn được phát triển dựa trên lý thuyết kinh tế học hành vi, theo đó AIA cũng sẽ trao các phần quà có ý nghĩa động viên khuyến khích cho những ai đạt được mục tiêu cá nhân hoá tập luyện đề ra, như phiếu mua sắm, café, ẩm thực….Ứng dụng cũng kết nối với mạng xã hội để khuyến khích người tham gia chia sẻ động lực tập luyện cùng gia đình hoặc bạn bè.

Sự ra đời của ứng dụng AIA Vitality gắn liền với cam kết của AIA để mang đến một phong cách sống khoẻ, giúp người dân có cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.