Khởi động Ngày hội Gia đình ““AIA VITALITY DAY”

Màn khởi động trước Chương trình
Màn khởi động trước Chương trình
(PLO) - Ngày 7/1, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã tổ chức Ngày hội gia đình “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ” tại Sân vận động Hoa Lư, Tp Hồ Chí Minh, với nhiều hoạt động thể dục thể thao trải dài trong cả ngày. Hơn 500 gia đình tham dự có cơ hội kết nối với nhau thông qua các hoạt động lý thú như giải bóng đá AIA Championship, chương trình huấn kỹ năng quản lý đội bóng cho trẻ em tại Học viện AIA Mini Manager, cùng rất nhiều các lớp zumba, gym và yoga cho mọi thành phần.

Giải bóng đá AIA Championship

Tại vòng thi đấu tại Việt Nam của giải bóng đá AIA Championship, khách hàng, đại lý và nhân viên của AIA cùng thi đấu để lựa chọn đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu AIA Championship cấp vùng tại Hồng Kông, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với các đội khác từ 18 thị trường AIA hoạt động, và tranh cơ hội có một không hai tới London để tham gia vòng chung kết, sẽ diễn ra tại sân nhà của đội bóng Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs ở London.

Các cầu thủ tranh tài
Các cầu thủ tranh tài

Học viện AIA Mini Manager

Ngày hội AIA Vitality Day cũng mang đến cho các fan bóng đá nhí từ 5 đến14 tuổi sân chơi thú vị mang tên Học viện AIA Mini Manager. Tại đây các em vừa được học các kỹ năng đá bóng với các chuyên gia huấn luyện chuyên nghiệp, lại có cơ hội học các kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội qua các trải nghiệm thực tế về cách thức hợp tác với các thành viên trong đội bóng để đạt được kết quả tốt nhất. Những “cầu thủ nhí” có tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được lựa chọn tới London để gặp gỡ các thần tượng tại Tottenham Hotspurs. Đây là sáng kiến đặc biệt của AIA dành cho các em nhỏ, giúp các em thoả mãn niềm đam mê bóng đá của mình, phát triển tinh thần đồng đội và nuôi dưỡng niềm yêu thích một lối sống năng động.

Các hoạt động AIA Vitality cho cả gia đình

Với tinh thần “khoẻ cho tất cả”, bên cạnh các hoạt động chính về bóng đá, người tham gia cũng đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị khác, từ các chương trình nhảy flashmob cộng đồng, các buổi tập zumba sôi nổi dành cho nhóm người ưa thích âm nhạc và sự sôi động; các buổi hướng dẫn tập gym cho những ai ưa thích thể thao cường độ, cho đến các giờ phút tĩnh lặng với các khu tập yogo dành cho những ai thích tập luyện nhẹ nhàng hơn. Các gia đình không chỉ có một ngày tham gia nhiều hoạt động vui, mà còn trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua những giờ phút quý báu tập luyện cùng nhau.

Thi chạy tiếp sức cho cả gia đình
Thi chạy tiếp sức cho cả gia đình

Ra mắt ứng dụng AIA Vitality

Cũng dịp này, AIA đã chính thức ra mắt Vitality App, ứng dụng di động về sức khoẻ đầu tiên do một công ty bảo hiểm giới thiệu tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng của AIA kiến thức, công cụ và động lực để nâng cao sức khoẻ. 

Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên Apple Store (dành cho iPhone) và Play Store (dành cho điện thoại Android). Với AIA Vitality App, người dùng có thể cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, tham gia các hoạt động luyện tập khác nhau bao gồm chạy, nhảy, hay các môn thể thao khác. Người chơi sẽ nhận được điểm thưởng AIA Vitality sau khi hoàn thành mỗi hoạt động. Những ai đã hoàn thiện mục tiêu tuần sẽ được nhận các phần quà từ AIA Việt Nam. Các gia đình tham gia sự kiện đã tải ứng dụng này về, và các hoạt động vận động của họ ngay trong ngày hội AIA Vitality Day đều được tính điểm để tất cả cùng chinh phục thử thách “Một triệu bước cùng AIA Vitality”.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị của AIA Việt Nam, chia sẻ:

Tôi rất hứng khởi được chứng kiến nhiều gia đình đã tham gia tích cực vào các hoạt động của AIA Vitality Day ngày hôm nay. Mục tiêu của ngày hội là để giới thiệu AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo của AIA với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực về sức khoẻ cho các khách hàng của chúng tôi, khuyến khích họ sống khoẻ hơn mỗi ngày.

AIA đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ bóng đá, chẳng hạn chúng tôi đang tài trợ cho đội tuyển Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs. Việt Nam là một đất nước cuồng nhiệt với bóng đá, vì thế chúng tôi chọn môn thể thao vua này để làm công cụ kết nối và khuyến khích các gia đình tập luyện thể thao theo những cách thú vị nhất.

Chúng tôi sẽ gửi hai đội bóng, mỗi đội 14 người để đại diện cho AIA Việt Nam tham gia giải bóng đá AIA Championship tổ chức tại Hong Kong. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được vào vòng chung kết và có mặt tại London, để thi đấu chung kết và gặp gỡ với các cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Tottemham Hotspurs”.

Hướng dẫn tập Yoga ngay tại sự kiện
Hướng dẫn tập Yoga ngay tại sự kiện 

Ngày hội AIA Vitality Day ngày 7/1 mở đầu cho chuỗi sự kiện cộng đồng AIA Vitality Day sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2017. Các gia đình tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham gia ngày hội tiếp theo được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/1/ 2017.

Ứng dụng AIA Vitality – giải pháp số về sức khoẻ độc đáo

Ứng dụng AIA Vitality là ứng dụng về sức khoẻ đầu tiên được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ. Theo khảo sát Chỉ số sống khoẻ do AIA tiến hành năm 2016, 79% người Việt mong muốn có những hỗ trợ cung cấp các chỉ dẫn, giúp đặt mục tiêu tập luyện khả thi và tạo ra các động lực tập luyện thường xuyên. Ứng dụng AIA Vitality sẽ giúp giải quyết những mong muốn này của người dân bằng cách kết hợp giữa tiến bộ của công nghệ và các ý tưởng đột phát về bảo hiểm sức khoẻ, để mang đến một giải pháp hiệu quả và toàn diện để người dung tập luyện nhiều hơn.

Ứng dụng AIA Vitality còn được phát triển dựa trên lý thuyết kinh tế học hành vi, theo đó AIA cũng sẽ trao các phần quà có ý nghĩa động viên khuyến khích cho những ai đạt được mục tiêu cá nhân hoá tập luyện đề ra, như phiếu mua sắm, café, ẩm thực….Ứng dụng cũng kết nối với mạng xã hội để khuyến khích người tham gia chia sẻ động lực tập luyện cùng gia đình hoặc bạn bè.

Sự ra đời của ứng dụng AIA Vitality gắn liền với cam kết của AIA để mang đến một phong cách sống khoẻ, giúp người dân có cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Tin cùng chuyên mục

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

(PLVN) -  Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda lại tiếp tục hành trình ý nghĩa vì c ộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình g ặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.

Đọc thêm

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH
(PLVN) -  Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam
(PLVN) - Với định hướng phát triển bền vững, Công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Thép Long An (Công ty Thép Long An) đã khẳng định được thương hiệu và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao tại tỉnh Long An. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm có giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

Kia New Carnival Hybrid sang trọng và hiện đại
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Năm 2024, Nam Á Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.