Khởi động chiến dịch “Vì những thành phố đáng sống”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hưởng ứng Tháng Chăm sóc Toàn Cầu của Tập đoàn Ford Motor (tháng 9 hàng năm), Ford Việt Nam phối hợp với CLB Bán tải ba miền và các Tổ chức phi lợi nhuận thực hiện chiến dịch “Vì những thành phố đáng sống”.
Tặng oxy cho bệnh nhân F0 tại nhà là một phần của chiến dịch "Vì những thành phố đáng song" Tặng oxy cho bệnh nhân F0 tại nhà là một phần của chiến dịch "Vì những thành phố đáng song"

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Liên minh Ford Việt Nam, CLB Bán tải ba miền và các Tổ chức phi lợi nhuận đã tập trung hỗ trợ hàng nghìn suất quà thực phẩm thiết yếu, thuốc men cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh và hỗ trợ sinh kế cho hơn 200 gia đình tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Tổng ngân sách đóng góp toàn hệ thống cho các hoạt động này lên tới 4 tỷ đồng.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, việc đóng góp cho xã hội thông qua các sáng kiến như Tháng Chăm sóc Toàn cầu vẫn luôn là một trong những giá trị quan trọng mà Tập đoàn Ford Motor theo đuổi.

“Ở Việt Nam, chúng tôi còn may mắn hơn vì có sự đồng lòng của cộng đồng khách hàng sử dụng xe Ford rất tuyệt vời, luôn mạnh mẽ và tiên phong trong việc hỗ trợ những người yếu thế xung quanh. Chiến dịch mà chúng tôi đang hợp tác thực hiện thể hiện cam kết của Ford tham gia vào các hoạt động phát triển lâu dài cùng các đối tác địa phương, khách hàng để tạo ra các thay đổi có ích và bền vững cho người dân và cộng đồng” - ông Dũng chia sẻ.

Ông Lê Quang Bình, Giám đốc Doanh nghiệp xã hội ECUEcho rằng, việc hợp tác ba bên giữa Ford, các câu lạc bộ xe bán tải và tổ chức phi chính phủ hỗ trợ người dân vượt qua ảnh hưởng của COVID phát huy được thế mạnh của các bên làm tăng hiệu quả hoạt động.

Cụ thể, tại TP Hồ Chí Minh, Ford Việt Nam sẽ đồng hành cùng “những anh hùng thầm lặng" của CLB Bán tải Pickup and Friends (PNF) và các tổ chức phi lợi nhuận triển khai hàng loạt các hoạt động cứu trợ khẩn cấp như viện trợ 800 phần thuốc cho nhóm Bệnh viện tại nhà để hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân F0; Hỗ trợ 50 bình oxy mới cho nhóm điều phối oxy kết hợp cùng Quận Đoàn Bình Thạnh và Cung cấp gói nhu yếu phẩm cơ bản cho hơn 1.260 hộ gia đình thu nhập thấp và công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, quận Bình Tân, quận 12 và huyện Củ Chi.

Ngoài ra, Liên minh này đã có định hướng dành một phần ngân sách để hỗ trợ hơn 200 hộ gia đình là những đối tượng yếu thế tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khởi động lại kinh tế hậu đại dịch.

Khởi động chiến dịch “Vì những thành phố đáng sống” ảnh 1

Hàng ngàn phần quà đã được cộng đồng xe bán tải trên toàn quốc trao tặng cho người dân

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, chương trình Chia sẻ yêu thương của CLB Xe Bán tải Thành phố Đà Nẵng (PDC) và Ford Việt Nam sẽ gửi tặng 1.000 phần quà nhu yếu phẩm cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ ngân sách xây dựng nhà tình thương cho nhóm nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại khu vực phía Bắc, CLB Xe Bán tải Địa hình Việt Nam (PVC) đã và đang chủ động phối hợp với Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội triển khai hàng nghìn chuyến xe 0 đồng và nhiều hoạt động thiết thực tại các vùng trọng điểm trên địa bàn.

Trong thời gian tới, CLB PVC sẽ hợp tác cùng Ford Việt Nam trao tặng những phần quà hỗ trợ sinh kế cho 100 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, cũng như triển khai thêm các hoạt động thiết thực dựa trên tình hình thực tế tại Hà Nội.

Song song việc tập trung nguồn lực cho những nhiệm vụ cấp bách, Ford Việt Nam còn dành ngân sách hỗ trợ chi phí nhiên liệu, mua sắm trang thiết bị bảo hộ và chi phí bảo dưỡng xe cho các thành viên CLB chủ sở hữu xe bán tải tại ba miền, để hỗ trợ các CLB thực hiện những chuyến xe cứu trợ an toàn và hiệu quả.

Nhật Thu
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch
(PLVN) - Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford.

Thị trường ô tô bao giờ “thoát đáy”?

Thị trường ô tô bao giờ “thoát đáy”?
(PLVN) -  Có lẽ chưa bao giờ thị trường ô tô rơi vào tình trạng “ế ẩm” như 2-3 tháng vừa qua, khi biện pháp giãn cách xã hội áp dụng ở nhiều tỉnh, thành phố lớn. Sắp đến mùa bán hàng cuối năm không ai đoán định được thị trường như thế nào.

10 Điều Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Với Ford Everest

10 Điều Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Với Ford Everest
(PLVN) - Ford Everest - chiếc SUV hạng trung được thiết kế cho những chuyến khám phá, không chỉ sở hữu khả năng vận hành linh hoạt trên đường phố mà còn dễ dàng chinh phục các cung đường địa hình phức tạp.

Kia Seltos 1.4 gia tăng trang bị tất cả các phiên bản

Kia Seltos 1.4 gia tăng trang bị tất cả các phiên bản
(PLVN) - Sau phiên bản 1.6 Premium, từ ngày 16/8/2021 Kia tiếp tục gia tăng trang bị cho mẫu B-SUV Kia Setos với các phiên bản 1.4 Deluxe, Luxuy và Premium để giữ vững ngôi vương dẫn đầu phân khúc xe đô thị gầm cao tại Việt Nam. So với phên bản hiện hữu, giá chỉ cao hơn 6 - 10 triệu đồng...

Khách hàng mua xe Mazda trong tháng 8 được hỗ trợ đến 120 triệu đồng

Mazda CX-5
(PLVN) - Với mong muốn đồng hành với khách hàng trong bối cảnh hiện nay, Mazda Việt Nam triển khai chương trình đặc biệt với mức hỗ trợ lên đến 120 triệu đồng. Gói hỗ trợ này bao gồm ưu đãi giá, một năm bảo hiểm vật chất và gói nâng cấp chính hãng, áp dụng theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng thứ tư liên tiếp sụt giảm

Thị trường ô tô ảm đạm mùa dịch. Ảnh minh họa
(PLVN) - Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), lượng xe bán ra của các thành viên Hiệp hội trong tháng 7/2021 đạt 16.035 xe, giảm tới 32% so với tháng trước. Đây là tháng thứ 4 liên tiếp thị trường ô tô sụt giảm kể từ đầu năm đến nay...

Cách Ford ứng dụng công nghệ để tăng tốc quy trình phát triển và cải tiến thử nghiệm thực tế

Ford ứng dụng công nghệ để tăng tốc quy trình phát triển và cải tiến thử nghiệm thực tế trên Ranger Và Everest.
(PLVN) - Để có thể đưa ra thị trường một dòng xe mới , các nhà sản xuất cần phải thử nghiệm hàng trăm mẫu thử với sự tham gia của hàng ngàn kỹ sư và thiết kế tại các cơ sở nghiên cứu trên toàn thế giới . Điều này đ ồng nghĩa với việc thường phải mất hàng năm trời mới có thể biến những bản vẽ trở thành mẫu xe thành phẩm trưng bày tại các đại lý .