Từ khóa: #khiếu nại tố cáo

Hà Nội thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, giữ vững sự phát triển ổn định

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Cổng GTĐT Hà Nội.
(PLVN) - Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chỉ đạo TP Hà Nội đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn hệ thống chính trị, phát huy tinh thần đoàn kết, vào cuộc thực chất, chủ động, quyết liệt nhất, huy động mọi nguồn lực, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, giữ vững sự phát triển ổn định của TP.

Lâm Đồng: Tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại kéo dài, phức tạp

Cử tri xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) nêu kiến nghị đến đoàn ĐBQH tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri.
(PLVN) - Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết các khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới, tỉnh Lâm Đồng đề ra nhiều giải pháp như: Tập trung giải quyết các vụ việc mới phát sinh kịp thời, hạn chế thấp nhất đơn thư quá hạn; chủ động ra soát, giải quyết các vụ việc đông người, kéo dài, phức tạp; đồng thời phát huy hơn nữa trách nhiệm của những người đứng đầu.

Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy nhanh tiến độ giải quyết khiếu nại, tố cáo

 Ông Nguyễn Văn Thọ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận Hội thảo
(PLVN) - Ngày 15/6, ông Nguyễn Văn Thọ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chủ trì Hội thảo chuyên đề về các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải quyết khiếu nại, tố cáo, đặc biệt đối với các vụ việc phức tạp, kéo dài, đông người tham gia trên địa bàn tỉnh.

Phú Thọ cần giải quyết dứt điểm những vụ việc còn tồn đọng

Đoàn giám sát liên ngành của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm việc với tỉnh Phú Thọ về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tồn đọng kéo dài năm 2019.
(PLVN) - Ngày 18/5, Đoàn giám sát liên ngành của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Ngô Sách Thực - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh về kết quả việc thực hiện tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tồn đọng kéo dài năm 2019. 

Không để phát sinh các vụ việc khiếu nại, tố cáo vượt cấp, phức tạp, kéo dài

Cán bộ THADS tiếp công dân, tiếp nhận đơn thư KNTC để kịp thời xử lý các yêu cầu của công dân.
(PLO) - Thực tế cho thấy tình hình khiếu nại, tố cáo (KNTC) trong lĩnh vực thi hành án dân sự (THADS) có chiều hướng ngày càng phức tạp. Trong đó có nhiều vụ việc đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét, giải quyết đúng quy định thấu tình, đạt lý, nhưng đương sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan liên tục có đơn KNTC, gây áp lực và ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của cơ quan THADS.