Khát vọng nâng cao tầm vóc Việt, Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng S-Race 2023

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Giải chạy S-Race 2023 dành cho học sinh, sinh viên cả nước dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham gia. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành trong năm thứ ba này, cùng với sự tài trợ của thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCHOMALT MISTORI, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường mà TH triển khai bền bỉ trong nhiều năm qua với sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt.

Thông tin được đưa ra chiều 4/8, tại lễ công bố giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race 2023 với thông điệp Vì tầm vóc Việt do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam-VTV), Công ty truyền thông Unicomm (Unic) phối hợp với Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức.

S-Race 2023 tổ chức hai sự kiện trực tiếp tại Lâm Đồng (12-8) và Hải Phòng (12-11).

S-Race 2023 tổ chức hai sự kiện trực tiếp tại Lâm Đồng (12-8) và Hải Phòng (12-11).

S-Race 2023 gồm hai sự kiện trực tiếp tại Lâm Đồng (12-8), Hải Phòng (12-11) và chuỗi hoạt động hưởng ứng. Đây là lần đầu tiên hai sự kiện trực tuyến S-Race online dành cho đa dạng đối tượng gồm học sinh, sinh viên, thầy cô và phụ huynh... cũng được tổ chức đồng thời tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Với chủ đề S-Race Online x Family - “Gắn kết để trưởng thành” dành cho học sinh, sinh viên và gia đình, S-Race Online x School - “Đồng hành để vững bước" dành cho học sinh, sinh viên và thầy cô, trường học, mỗi thử thách diễn ra trong 30 ngày thông qua ứng dụng UpRace.

Phát biểu tại lễ công bố, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh chia sẻ, giáo dục thể chất và thể thao trường học có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc xây dựng và phát triển nhân tố con người. Không chỉ là những bước chân trên đường chạy, S-Race 2023 còn lan tỏa mạnh mẽ tinh thần thể thao, những giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua mạng lưới đại sứ truyền thông đa dạng, là học sinh, sinh viên, thầy cô, gia đình và các vận động viên, người nổi tiếng cùng chung sự quan tâm đến sức khỏe học đường.

Một cung đường chạy rực rỡ của S-Race 2022 tại Nghệ An, băng qua những cánh đồng hướng dương rộng hàng trăm hec-ta của Tập đoàn TH.

Một cung đường chạy rực rỡ của S-Race 2022 tại Nghệ An, băng qua những cánh đồng hướng dương rộng hàng trăm hec-ta của Tập đoàn TH.

Còn vận động viên điền kinh của Đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Thị Oanh cũng bày tỏ: S-Race 2023 mang đến thông điệp về sự quan tâm dành cho thế hệ trẻ không chỉ thể hiện qua thái độ mà bằng hành động cụ thể. Thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe mà cả ý chí, thái độ sống tích cực để mọi người hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau 3 năm tổ chức, S-Race đã trở thành một hoạt động thường niên và có thể nhận thấy sự chuyển biến tích cực trong phong trào thể thao học đường cũng như ý thức rèn luyện thể chất của học sinh, sinh viên trên toàn quốc nhờ “cú hích” S-Race.

Ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH), đại diện đơn vị đồng hành Tập đoàn TH tại lễ công bố.

Ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH), đại diện đơn vị đồng hành Tập đoàn TH tại lễ công bố.

Đại diện Tập đoàn TH, ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH) cho biết, đồng hành với S-Race 2023, Tập đoàn mong muốn khẳng định cam kết đồng hành cùng Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021 - 2025 cũng như lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

“Thông điệp Vì tầm vóc Việt của S Race 2023 cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà chúng tôi luôn kiên định, nỗ lực thực hiện gần 15 năm qua đóng góp mạnh mẽ cho Chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em” – ông Vijay Kumar Pandey nhấn mạnh.

Là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực sữa tươi sạch, đồ uống, thức uống thảo dược, thực phẩm chế biến sạch, chất lượng cao, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH hiện là doanh nghiệp tiên phong khởi xướng và đồng hành cùng Chính phủ và các bộ ban ngành trong nhiều chương trình, dự án lớn về dinh dưỡng, sức khỏe. Chẳng hạn như Đề án Dinh dưỡng người Việt; Chương trình Sữa học đường quốc gia; Chương trình Sức khỏe học đường; thành lập Quỹ Vì tầm vóc Việt với nhiều hoạt động bảo trợ, bảo vệ trẻ em. TH còn có nhiều năm đồng hành cùng Chương trình truyền hình Vì tầm vóc Việt nhằm truyền thông và định hướng những thông tin hữu ích cho trẻ em và công chúng trong quá trình hình thành và phát triển toàn diện về tầm vóc, trí tuệ của thế hệ trẻ.

TH true CHOCOMALT MISTORI đồng hành cùng trẻ em Việt mang tới nguồn năng lượng tự nhiên cho mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi, rèn luyện thể thao.

TH true CHOCOMALT MISTORI đồng hành cùng trẻ em Việt mang tới nguồn năng lượng tự nhiên cho mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi, rèn luyện thể thao.

Đáng chú ý, năm nay, cùng sự đồng hành của Tập đoàn TH, thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là nhà tài trợ vàng của giải chạy. Mới ra mắt từ cuối tháng 4/2023, sản phẩm đã trở thành một “người bạn” và một “chuyên gia dinh dưỡng” của trẻ em Việt Nam. Đó là bởi TH true CHOCOMALT MISTORI kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời cung cấp dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi, rèn luyện thể chất. Sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất gồm vitamin B6, B12, acid folic và calci hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao.

S-Race 2023 được chia theo 3 nhóm tuổi: Học sinh Trung học cơ sở (11-14 tuổi); học sinh Trung học phổ thông (15-17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18-23 tuổi). Cự ly thi đấu 3km dành cho sinh viên nam và nam sinh Trung học phổ thông; 1,5km dành cho nam sinh Trung học cơ sở, sinh viên nữ, nữ sinh Trung học phổ thông và nữ sinh Trung học cơ sở. Nội dung thi đấu mở rộng S-Race Family (dành cho học sinh tiểu học, học sinh THCS lớp 6, lớp 7 và gia đình), S-Race Teacher (dành cho thầy cô và học sinh Trung học cơ sở lớp 6, lớp 7) thi đấu ở cự ly 1km. Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ hạng nhất đến hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất.

Tổng giải thưởng S-Race 2023 lên đến 264 triệu đồng, 1.000 đồng hồ thông minh giúp rèn luyện thể thao và nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.