Đây là tòa nhà Smart Office đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới cho thời đại công nghệ 4.0 và sẽ là nơi làm việc đẳng cấp nhất tại thị trường miền Trung.
Sự kiện khai trương tòa nhà Hội sở lần này thu hút đông đảo sự chú ý của người dân thành phố, các khách hàng, đối tác.
ĐXMT Head Office có tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng, gồm 14 tầng với tổng diện tích 2.000 m2. Được thiết kế xây dựng dựa trên cảm hứng đến từ sự uyển chuyển của những con sóng của biển Đà Nẵng, đan xen với hình ảnh đôi mắt hướng về ánh mắt trời đầy nhiệt huyết. Không gian bên trong theo xu hướng fashion home với vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Italia và Đức như: Đá Marble Traventine, hệ thống Smart Lighting, công nghệ trải nghiệm Hologram, công nghệ quản lý tòa nhà Smart building, thương hiệu nội thất nổi tiếng B&B Italia…Hấp dẫn và khác biệt nhất của tòa nhà chính là văn phòng kiểu mới kích thích tối đa sự sáng tạo của nhân viên bao gồm khu Co- working Space, coffee shop, hội trường, căn tin, phòng relax… với đầy đủ các thiết bị giải trí. Một điểm cộng nữa cho tòa nhà của ĐXMT là không gian xanh bao phủ tạo cảm giác trong lành, tươi mới cho mỗi ngày tại công ty.
View toàn cảnh Hội sở làm việc Đất Xanh miền Trung |
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Ngọc Thái, đại diện ĐXMT cho hay, đây là một trong những công trình văn phòng hiện đại bậc nhất trên địa bàn Đà Nẵng. Đơn vị kiến tạo và mang đến một kiến trúc mới cho tòa nhà. Toàn bộ vật liệu, trang thiết bị được nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến một môi trường tốt nhất cho nhân viên của mình. Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, việc tiên phong dẫn đầu về môi trường làm việc đẳng cấp là điều chúng tôi đang hướng đến. Với vị thế mới trên địa bàn, ĐXMT cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản cùng nhiều tiện ích chất lượng cao đến đối tác và khách hàng trong thời gian sắp tới. Cảm ơn sự ủng hộ của quý vị trên chặng đường 7 năm qua của ĐXMT.
Buổi lễ khánh thành cũng là dịp ĐXMT ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của ĐXMT trong tương lai. Bộ nhận diện thương hiệu mới với tông màu cam chủ đạo chắc chắn sẽ đem đến những định hình phong cách mới về ĐXMT, góp phần hiện thực hóa khát vọng về thương hiệu trong nước sánh vai với các thương hiệu quốc tế trong ngành bất động sản Việt Nam.
Được biết, năm 2018, ĐXMT đã liên tiếp phủ sóng thương hiệu và năng lực kinh doanh vượt trội của mình trên lĩnh vực bất động sản. Trong 9 tháng đầu năm hệ thống công ty đã xuất hiện rộng khắp trên cả nước với 4 công ty thành viên, 2 chi nhánh chính tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng nhiều văn phòng đại diện trên cả nước. Bên cạnh đó, ĐXMT cũng giới thiệu thành công dự án One River - sản phẩm hạng A đầu tiên với tổ hợp 3 tòa tháp chung cư cao cấp và 36 căn villas phiên bản giới hạn cùng nhiều dự án mới sắp ra mắt. Trong đó, tiêu biểu nhất là Le Pavillon với tổng mức đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng, mang đến cuộc sống mới hoàn hảo bên dòng sông Hàn thơ mộng.