Khám sức khỏe miễn phí và an toàn với chương trình tư vấn bác sĩ trực tuyến của Prudential

Khám sức khỏe miễn phí và an toàn với chương trình tư vấn bác sĩ trực tuyến của Prudential
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential, nhằm giúp người dân an tâm hơn khi có nhu cầu khám bệnh trong tình hình hiện tại.

Chỉ với một cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng ở bất kỳ đâu, các bác sĩ đầy kinh nghiệm sẽ giúp người dùng giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Xu hướng khám chữa bệnh từ xa đã được áp dụng ở nhiều nước tiên tiến, tuy nhiên từ năm 2020, xu hướng này mới thực sự được phổ biến và nhân rộng hơn ở nhiều quốc gia.

Riêng tại Việt Nam, từ tháng 03/2020, Bộ Y tế đã triển khai Đề án "Khám, chữa bệnh từ xa" giai đoạn 2020-2025 nhằm giúp mọi người dân đều được tư vấn, khám/chữa bệnh và nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của các bác sĩ. Điều này góp phần hỗ trợ cho công tác y tế trong tình hình xã hội hiện tại, nâng cao chất lượng, hiệu quả khám, chữa bệnh và giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tư vấn trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential,

Tư vấn trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential,

Trong bối cảnh đó, các giải pháp kỹ thuật số ra đời giúp mở rộng thêm cơ hội được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng, rút ngắn khoảng cách cả về không gian và thời gian giữa bác sĩ với người dân.

Tính năng Bác sĩ trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential được phát triển với mong muốn mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe bình đẳng cho mọi người với mức chi phí hợp lý. Tận dụng những lợi thế về mặt công nghệ và mạng lưới đối tác chăm sóc sức khỏe hàng đầu, dịch vụ Bác sĩ trực tuyến trên Pulse giúp kết nối các bác sĩ đa khoa và chuyên khoa giàu kinh nghiệm với người dùng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe, từ triệu chứng cụ thể đến các thói quen sinh hoạt. Người dùng sau khi được tư vấn sẽ được nhận toa thuốc điện tử qua ứng dụng và email đã đăng ký.

Sự tiện lợi này mang đến cơ hội kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, đặc biệt là người cao tuổi, người bị hạn chế khả năng đi lại hay ở vùng sâu vùng xa, không có cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chuyên nghiệp một cách trực tiếp.

Chỉ cần tải về và sử dụng ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential, người dùng có đến 04 cơ hội để nhận phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến. Mỗi phiếu có giá trị 120.000 đồng cho 01 lần tư vấn.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần “Hành động vì sức khỏe”, chương trình nhằm khuyến khích cộng đồng chủ động phòng ngừa bệnh tật và chăm sóc sức khỏe an toàn trong bối cảnh hiện tại. Với Pulse, Prudential kỳ vọng thay đổi cách thức tiếp cận và phòng chữa bệnh của người dân Việt Nam, đưa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân lên một tầm cao mới, giúp mọi người chăm sóc và quản lý sức khỏe bản thân dễ dàng, bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.

Tải ngay ứng dụng Pulse và trải nghiệm chương trình Tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến:

*Sau khi tải miễn phí ứng dụng, đăng ký tài khoản và thực hiện Kiểm tra sức khỏe tổng quát và/hoặc Kiểm tra triệu chứng cụ thể, người dùng sẽ nhận ngay 01 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến cho mỗi hoạt động. Chương trình kéo dài từ ngày 24/05/2021 đến hết ngày 31/08/2021

* Người dùng hiện tại của Pulse cũng có cơ hội sở hữu những cuộc gọi tư vấn trực tuyến miễn phí thông qua việc tham gia chương trình “We Do Steps” – thử thách đi bộ 80.000 bước. Cụ thể, từ 24/05/2021 đến 13/06/2021, người dùng Pulse hoàn thành cột mốc 80.000 bước chân sẽ nhận ngay 01 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến. Ngoài ra, khi kết thúc chương trình, những người tham gia đạt số bước chân nhiều nhất sẽ nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa.

• Tương tự, từ 24/05/2021 đến 31/07/2021, người dùng Pulse mua thành công Hợp đồng bảo hiểm bảo vệ bản thân trước 03 bệnh hiểm nghèo – PRU-Vui Sống gói Nâng cao trên ứng dụng, sẽ được nhận ngay 01 phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ trực tuyến. Tổng số lượng Phiếu tư vấn dành cho khách hàng tham gia hoạt động này là 800 phiếu.

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập: https://wedoarticles.com/uncategorized/2021/05/26/the-le-nhan-voucher-tu-van-suc-khoe-voi-bac-si-truc-tuyen-mien-phi/
Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập: https://wedoarticles.com/uncategorized/2021/05/26/the-le-nhan-voucher-tu-van-suc-khoe-voi-bac-si-truc-tuyen-mien-phi/

Pulse by Prudential là ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng. Được xây dựng dựa trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, Pulse được xem là Trợ lý sức khỏe 24/7 giúp người dùng ngăn chặn, trì hoãn và bảo vệ trước bệnh tật.

Pulse chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 05/2020 và đã có hơn 5 triệu lượt tải, 2.1 triệu người dùng đăng ký. Trong giai đoạn đầu ra mắt Pulse cung cấp cho người dùng Việt 3 tính năng chính, gồm: Kiểm tra sức khỏe và Kiểm tra triệu chứng (phát triển bởi Babylon) và Bác sĩ trực tuyến của MyDoc. Năm 2021, vẫn trên nền tảng AI, Pulse đưa ra nhiều tính năng mới giúp người dùng theo dõi và quản lý sức khỏe tốt hơn, giúp người dùng hình thành thói quen lành mạnh, xây dựng những cộng đồng có chung mối quan tâm và đam mê tập luyện thể thao. Tính đến thời điểm hiện tại, 500.000 người đã sử dụng tính năng Kiểm tra sức khỏe trên ứng dụng và gần 100.000 người tham gia các cộng đồng sức khỏe trên nền tảng.

Tính năng Bác sĩ trực tuyến cho phép người dùng kết nối trực tuyến với các bác sĩ có kinh nghiệm giúp giải đáp kịp thời các vấn đề sức khỏe mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ bác sĩ của MyDoc có trung bình từ 10 - 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, đã đăng ký và được cấp phép hành nghề. Việc chăm sóc và tư vấn của các bác sĩ tuân thủ theo các hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đọc thêm

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

Đại diện BIDV nhận giải thưởng Sản phẩm vay nhà ở tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/07/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.

Điện mặt trời - nguồn năng lượng của tương lai

Năng lượng xanh - sạch mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.
(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới đang đau đầu với cuộc khủng hoảng năng lượng và các cam kết chống biến đổi khí hậu của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, điện mặt trời ngày càng được các nước ưu tiên phát triển.

AEON Việt Nam mở rộng kinh doanh, mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững năm 2024

AEON Việt Nam mở rộng kinh doanh, mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững năm 2024
(PLVN) -Trong năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9.000 cơ hội việc làm đa dạng vị trí và ngành nghề, tạo cơ hội phát triển cho cả nguồn nhân lực bên ngoài và nhân sự nội tại của doanh nghiệp. Nhà bán lẻ tích cực tuyển dụng nhân sự nhằm phục vụ chiến lược mở rộng kinh doanh trong năm nay và giai đoạn mua sắm cao điểm đợt cuối năm.

Nissan Navara chính thức ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam

Nissan Navara chính thức ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam
(PLVN) - Nissan Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nissan vừa chính thức ra mắt Nissan Navara phiên bản mới với những cải tiến đáng kể về nội thất, bao gồm Nissan Navara Pro4X, Nissan Navara VL 4WD và Nissan Navara EL 2WD, tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

NAPAS, Mastercard và Payoo trao cơ hội tầm soát miễn phí ung thư cho phụ nữ yếu thế

NAPAS, Mastercard và Payoo trao cơ hội tầm soát miễn phí ung thư cho phụ nữ yếu thế
(PLVN) - Song hành cùng chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiếp xúc trên quy mô lớn, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Trung gian Thanh toán Payoo tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” nhằm mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho hàng ngàn phụ nữ khó khăn tại Hà Nội và TP.HCM, đặc biệt hỗ trợ chi phí tầm soát chuyên sâu cho những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh.

Thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam

Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", OMODA & JAECOO sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối quý III đầu quý IV.
(PLVN) -  Vào cuối quý III, đầu quý IV năm nay, OMODA & JAECOO - "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới" sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với mục tiêu đầy tham vọng: trở thành top 5 thương hiệu ô tô tại Việt Nam trong vòng 4 năm tới…

LE AUCTION HOUSE đấu giá 350 tác phẩm 'Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20'

LE AUCTION HOUSE đấu giá 350 tác phẩm 'Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20'
(PLVN) -  Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương, LE AUCTION HOUSE tổ chức phiên đấu giá “Nghệ thuật Việt Nam Thế kỷ 20” vào thứ 7 - 27/7 và chủ nhật - 28/7/2024. Phiên đấu quy tụ 350 tác phẩm đa dạng, tinh lọc trải dài nhiều giai đoạn mỹ thuật quan trọng của nước nhà và là sự kiện tầm cỡ của một đơn vị đấu giá Việt Nam thực hiện theo mô hình liên kết hai đầu Việt – Anh.

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế
(PLVN) -  Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.

Tổng Giám đốc Petrovietnam làm việc với PV GAS

Tổng Giám đốc Petrovietnam làm việc với PV GAS
(PLVN) - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn và đoàn công tác mới có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, định hướng phát triển trong thời gian tới.

Nền tảng số hỗ trợ khách hàng xuyên kênh đặc biệt của ngân hàng Việt

Nền tảng số hỗ trợ khách hàng xuyên kênh đặc biệt của ngân hàng Việt
(PLVN) -  Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.