Khám phá “Giai điệu cuộc sống” tại Vinhomes Riverside

(PLO) - Với chủ đề “Giai điệu cuộc sống” - chuỗi sự kiện âm nhạc cuối tuần tại Vinhomes Riverside là hành trình khám phá sắc màu cuộc sống với giai điệu và không gian văn hóa đa dạng, mang đến cho du khách và cư dân những giây phút thăng hoa và bay bổng, đưa Vinhomes Riverside trở thành điểm hẹn văn hóa vào mỗi cuối tuần …
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Mùa thu, chuỗi sự kiện “Giai điệu cuộc sống” tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside sẽ được tổ chức định kỳ vào mỗi chiều thứ 7. Chương trình mở cửa miễn phí cho du khách và cư dân, nhằm đưa Vinhomes Riverside trở thành điểm đến cuối tuần của nghệ thuật và văn hóa.
“Giai điệu cuối tuần” mở màn tuần lễ đầu tiên với chương trình “Giai điệu Paris” – ngày 3/10 vừa qua với những bản tình ca ngọt ngào, say đắm trong không gian thơm mùi Oải hương. 
Những hình ảnh Vintage quen thuộc hay tháp Eiffel của kinh đô hoa lệ cũng được tái hiện giữa không gian xanh yên bình của Vinhomes Riverside.
Những ca khúc tiếng Pháp du dương, lãng mạn mang âm hưởng về nước Pháp xa xôi, qua phần trình diễn của ban nhạc Aucoustic và các ca sĩ…
Hòa quyện trong gió và âm nhạc là mùi hương dịu nhẹ từ những giỏ hoa oải hương tím biếc… Tất cả đều vấn vương hơi thở của đất nước được mệnh danh là xứ sở của tình yêu.
Như một chuyến viễn du thực thụ, khách ghé thăm còn được thưởng thức những món ăn đậm chất châu Âu, chuẩn bị bởi vị đầu bếp Pháp dễ mến của Nhà hàng Ruby, Trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz…
Đi cùng cha mẹ, các bé cũng có niềm vui riêng của mình khi được thỏa sức vui chơi với những hoạt động sáng tạo như làm thiệp handmade, trồng cây hay các trò chơi vận động mang tính giáo dục cao…
Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện âm nhạc cuối tuần “Giai điệu cuộc sống” được tổ chức định kỳ vào các cuối tuần, “Giai điệu Paris” đã mang lại cho cư dân và du khách tới thăm KĐT Vinhomes Riverside những giây phút thư thái bên gia đình và bạn bè. Chuỗi sự kiện đang ngày càng nhận được sự quan tâm của công chúng với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và hứa hẹn sẽ đưa Vinhomes Riverside thành điểm đến cuối tuần ý nghĩa cho du khách. 
Tiếp nối “Giai điệu Paris”, sự kiện âm nhạc với chủ đề nhạc Jazz sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Ẩm thực Quốc tế Almaz vào 15h30 – 18h00 thứ Bảy, ngày 10/10/2015. Sự kiện mở cửa miễn phí dành cho tất cả các khách hàng. Đừng quên cập nhật lịch trình trên website www.vinhomes.vn hoặc Fanpage www.facebook.com/vinhomes.vn.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.