Khám phá Dubai vào dịp năm mới cùng My Emirates Pass

(PLVN) - My Emirates Pass sẽ trở lại vào mùa đông này nhằm cung cấp cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt và khuyến mại sâu tại hơn 500 cửa hàng bán lẻ và địa điểm nghỉ dưỡng trên khắp UAE.

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đã thông báo sự trở lại của chương trình ưu tiên độc quyền của hãng, My Emirate Pass. Tiện ích này sẽ biến tấm thẻ lên máy bay của Emirates thành một tấm thẻ thành viên độc quyền cho phép hành khách được hưởng những ưu đãi đặc biệt và khuyến mại sâu (tối đa tới 50%) tại hơn 500 cửa hàng bán lẻ và địa điểm nghỉ dưỡng trên khắp UAE.

My Emirate Pass đem đến cho các hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020. Khách hàng có thể khám phá nhiều dịch vụ thú vị và hấp dẫn tại quốc gia này, bao gồm các công viên nước, cơ sở chăm sóc sức khỏe và trung tâm mua sắm. 

My Emirate Pass đem đến cho các hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020.
My Emirate Pass đem đến cho các hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm 2020. 

Tận hưởng khuyến mại tới 30% tại các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng và các thương hiệu thời trang quốc tế; trải nghiệm ẩm thực khó quên với khuyến mại tới 50% tại các địa điểm ăn uống cao cấp; chuyến thám hiểm ngoài trời thú vị với khuyến mại tới 50% cho các hoạt động giải trí; khép lại chuyến đi với liệu pháp spa thư giãn với khuyến mại tới 50% cho các dịch vụ spa tại các khách sạn đẳng cấp thế giới.

Để nhận được những ưu đãi đặc biệt của My Emirates Pass, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay của Emirates và giấy tờ tùy thân hợp lệ khi đến bất kỳ cửa hàng nào có tên trong vào chương trình.

* Công dân UAE về nước vào dịp năm mới cũng có thể tận dụng các ưu đãi này để tiết kiệm chi phí. Để xem các ưu đãi hiện có, hãy nhấn vào đây.

Mohammad Al Hashimi, Phó chủ tịch Emirates phụ trách mảng Sản phẩm Thương mại tại Dubai, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi mang My Emirates Pass trở lại vào mùa đông năm nay. Những khách hàng đến thăm hoặc dừng chân tại Dubai sẽ có nhiều động lực hơn để khám phá thành phố, nhờ có những ưu đãi vô cùng đặc biệt tại nhiều điểm đến tuyệt vời của UAE. Là thành phố đón lượng khách du lịch nhiều thứ tư thế giới, Dubai luôn làm du khách kinh ngạc với ngày càng nhiều các địa điểm tham quan và giải trí. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác và luôn cung cấp cho khách hàng những điều tốt nhất mà Dubai và UAE có”.

Khách hàng ghé thăm Dubai sẽ tha hồ lựa chọn các hình thức giải trí. Là một trong những thành phố mua sắm lớn nhất trên thế giới, du khách đến Dubai có thể tới hàng trăm cửa hàng bán lẻ trên toàn thành phố. Với nắng vàng quanh năm, những khu resort trên bãi biển tuyệt đẹp và ẩm thực phù hợp với mọi sở thích, Dubai là một điểm đến thân thiện mà mọi du khách và các gia đình nên ghé thăm.

Hãy bay cùng Emirates và khám phá hơn 150 điểm đến qua điểm trung chuyển tại Dubai. Hành khách thuộc tất cả các hạng vé đều có thể trải nghiệm ice, hệ thống giải trí trên máy bay đoạt giải thưởng, với hơn 4.500 kênh giải trí trình chiếu các bộ phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu mới nhất.

Khách hàng cũng sẽ được hưởng sự hiếu khách nồng hậu của phi hành đoàn đa văn hóa, các bữa ăn đặc trưng theo từng khu vực, và tối đa 20 MB Wi-Fi miễn phí để kết nối với gia đình và bạn bè trong suốt chuyến bay.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt chuyến bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện dành cho ưu đãi này, vui lòng truy cập www.emirates.com/vn.

* Tất cả các điều khoản và điều kiện khác cũng được áp dụng


 

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.