Khai trương chuỗi 15 chi nhánh, IJC trở thành Top 4 thương hiệu vàng và trang sức lớn nhất Việt Nam

Nghi thức cắt băng khai trương đồng loạt chuỗi 15 chi nhánh, đưa IJC lên TOP 4 thương hiệu vàng và trang sức có mạng lưới phân phối lớn nhất Việt Nam.
Nghi thức cắt băng khai trương đồng loạt chuỗi 15 chi nhánh, đưa IJC lên TOP 4 thương hiệu vàng và trang sức có mạng lưới phân phối lớn nhất Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tối ngày 18/12, tại trụ sở chính tập đoàn Charm Group (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện khai trương đồng loạt 15 cửa hàng thuộc hệ thống IJC trên toàn quốc. Sự kiện được diễn ra thông qua cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp với 15 điểm cầu, kết nối hàng ngàn khách hàng và đại biểu khách quý.

Cùng với 14 showroom đang hoạt động, sự kiện khai trương 15 cửa hàng mới phát triển mạng lưới showroom lên đến 29 điểm, đánh dấu cột mốc đưa IJC lên TOP 4 đơn vị vàng và trang sức có mạng lưới phân phối lớn nhất Việt Nam.

Cũng trong sự kiện, JIC đã chính thức ra mắt ba bộ sưu tập chính với hơn 40 bộ trang sức đa quý tinh xảo và xa hoa trong màn trình diễn trang sức Infinity Show. Trong chiến lược phát triển thần tốc, dự kiến trong năm 2022, hệ thống IJC sẽ mở rộng lên 50 cửa hàng trên khắp cả nước, mục tiêu trở thành thương hiệu vàng và trang sức lớn nhất Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Liêu Thị Phượng – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Charm Group chia sẻ: “IJC phát triển mạnh mẽ để xứng đáng với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc Việt, nâng tầm nghề kim hoàn truyền thống. Mạng lưới showroom phủ khắp cả nước sẽ là cầu nối để IJC mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, để phục vụ khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và chính sách bán hàng tốt nhất.”

40 bộ trang sức đa quý tinh xảo đã được ra mắt và trình diễn trong Infinity Show.

40 bộ trang sức đa quý tinh xảo đã được ra mắt và trình diễn trong Infinity Show.

Trang sức đá quý Infinity - IJC là một thành viên trong hệ sinh thái Tập đoàn Charm Group. Với khát vọng ghi danh IJC trở thành biểu tượng của ngành trang sức Việt, ngay từ khi được thành lập, IJC đã chọn cho mình sứ mệnh tô điểm và tôn vinh cái đẹp. Tất cả bộ sưu tập của IJC đều được chế tác tinh xảo dưới bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu ngành trang sức, tạo nên những sản phẩm tinh hoa xứng tầm.

IJC hiện là nhà tài trợ cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam như: Nhà tài trợ trang sức đá quý cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Nhà tài trợ bạc chương trình Road to Miss Universe 2020, nhà tài trợ vương miện và trang sức đá quý cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2021.

Đây còn là thương hiệu đồng hành cùng các nàng hậu tôn vinh vẻ đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế với các hoạt động nổi bật: Nhà tài trợ trang sức đá quý đồng hành cùng đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân đến cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, nhà tài trợ trang sức đá quý và vương miện danh vọng đồng hành cùng đại diện Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến cuộc thi Miss Universe lần thứ 70. JIC cũng tự hào là thương hiệu vàng và trang sức được đông đảo người đẹp trong showbiz Việt lựa chọn.

Trước đó trong ngày 17/12, IJC cũng đã hợp tác với ngân hàng Nam Á, vinh dự trở thành thương hiệu vàng và trang sức đầu tiên có mặt trong các điểm giao dịch của hệ thống Nam Á.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Đại biểu và khách mời nâng ly chúc mừng bước ngoặt trọng đại, đánh dấu bước tiến thần tốc của IJC trên thị trường trang sức Việt.

Đại biểu và khách mời nâng ly chúc mừng bước ngoặt trọng đại, đánh dấu bước tiến thần tốc của IJC trên thị trường trang sức Việt.

Người mẫu trình diễn bộ sưu tập được nghệ nhân hàng đầu Việt Nam dày công nghiên cứu và chế tác.

Người mẫu trình diễn bộ sưu tập được nghệ nhân hàng đầu Việt Nam dày công nghiên cứu và chế tác.

Mạng lưới showroom phủ khắp cả nước là cầu nối để IJC nâng cao chất lượng dịch vụ và lan tỏa vẻ đẹp Việt.

Mạng lưới showroom phủ khắp cả nước là cầu nối để IJC nâng cao chất lượng dịch vụ và lan tỏa vẻ đẹp Việt.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Bảo vệ người tiêu dùng ra sao khi thương mại điện tử bùng nổ?

Bảo vệ người tiêu dùng ra sao khi thương mại điện tử bùng nổ?

(PLVN) -  Ngày 27/3/2025, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm trực tuyến “Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế”.

Đọc thêm

Gỡ vướng cho OCOP để nâng tầm đặc sản bản địa

Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã trong công tác phát triển các điểm bán sản phẩm OCOP.
(PLVN) - Sau hơn 6 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã đạt được những thành công vượt kỳ vọng ban đầu. Dù vậy, Chương trình vẫn còn tồn tại một số bất cập, hạn chế cần những giải pháp mang tính đột phá để tiếp tục phát triển bền vững.

Ra mắt siêu xe mui trần mạnh nhất thế giới

Aston Martin Vanquish Volante (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Siêu phẩm Aston Martin Vanquish Volante vừa chính thức ra mắt, đánh dấu cột mốc 60 năm lịch sử. Với sức mạnh vượt trội từ khối động cơ V12, mẫu xe này trở thành chiếc mui trần động cơ trước mạnh mẽ và nhanh nhất thế giới, đối đầu trực tiếp với Ferrari 12Cilindri Spider.

Hoa Sen Home ghi dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ngay đầu năm 2025

Hoa Sen Home ghi dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ngay đầu năm 2025
(PLVN) - Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng (VLXD) & Nội thất Hoa Sen Home vừa đồng loạt khai trương và đưa vào hoạt động 5 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc lên con số 120 điểm với kỳ vọng trở thành hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Bộ Công Thương yêu cầu Shopee, TikTok Shop giải trình việc tăng phí hoa hồng

Theo thông báo từ Shopee, từ ngày 1/4 một số ngành hàng sẽ điều chỉnh tăng phí cố định lên tới 10%. (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) - Trước việc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok shop tăng phí hoa hồng khiến người bán hàng bức xúc, lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương cho biết, sẽ phối hợp với cơ quan liên quan đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí. Đồng thời, yêu cầu Shopee và Tiktok báo cáo về cơ chế thu phí nhằm đảm bảo không có sự lạm dụng vị thế thị trường.

HTV và VNPT ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm

HTV và VNPT ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm
(PLVN) -  Ngày 21/03/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm .

Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam: Góc nhìn từ những kỳ lân

VNG được xem là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam. (Ảnh: Mekong Asean).
(PLVN) - Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ, với sự xuất hiện của các công ty kỳ lân - những doanh nghiệp đạt mức định giá trên 1 tỷ USD. Những cái tên như VNG, VNPAY, MoMo và Sky Mavis không chỉ là biểu tượng của thành công mà còn phản ánh tiềm năng và thách thức của hệ sinh thái này.

Giá vàng 'rơi' thẳng đứng

Ảnh minh hoạ.
 (PLVN) - Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, giá vàng trong nước sáng nay bất ngờ đảo chiều lao dốc. Giá vàng miếng mất đi 3,1 triệu đồng chiều mua vào và 2,1 triệu đồng chiều bán ra.

Công nghệ uốn cong âm thanh giúp nghe nhạc mà không cần tai nghe

Một hình nộm có gắn micro ở tai để đo sự có mặt hoặc vắng mặt của âm thanh dọc theo quỹ đạo siêu âm. (Ảnh: Interesting Engineering)
(PLVN) - Một công nghệ đột phá trong lĩnh vực âm thanh đang mở ra khả năng nghe nhạc hoặc podcast mà không cần tai nghe, đồng thời đảm bảo không ai xung quanh bị ảnh hưởng. Công nghệ này có thể thay đổi cách con người trải nghiệm âm thanh trong tương lai.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tiền điện tại Thái Nguyên

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tiền điện tại Thái Nguyên
(PLVN) - Công ty Điện lực Thái Nguyên phát đi thông báo về tình trạng xuất hiện đối tượng xấu, lừa đảo người dân bằng cách giả danh nhân viên ngành điện thu tiền trực tiếp tại nhà người dân hoặc gửi tin nhắn, gọi điện thoại yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản cá nhân nếu không sẽ bị cắt điện.

Cần tỉnh táo trước hàng hóa “mạo danh” hữu cơ

 Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua hàng organic, để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và gia đình. (Ảnh minh họa: TPNS)
(PLVN) - Trong những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh các thương hiệu thực phẩm sạch nổi tiếng, còn đó rất nhiều nhãn hàng mạo danh hữu cơ gây hoang mang cho người tiêu dùng.