Khai trương biệt thự gạch Ấn Độ và Văn phòng Đại diện tại Kiên Giang

(PLVN) - Dù khó khăn khi phải trải qua hai đợt dịch Covid-19 nhưng AZone - Cổng kết nối ngành nội thất và xây dựng vẫn phát triển ổn định nhờ vào việc áp dụng công nghệ 4.0 trong vận hành sau một năm đi vào hoạt động.
Cán bộ công nhân viên Azone Kiên Giang
 Cán bộ công nhân viên Azone Kiên Giang

Với lợi thế ít nhân công quản lý, vận hành thấp nên dù thị trường đang khó khăn nhưng đơn vị này vẫn tiếp tục khai trương biệt thự gạch Ấn Độ - sản phẩm do AZone phân phối độc quyền tại Việt Nam và khai trương văn phòng đại diện tại Kiên Giang nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và đưa sản phẩm gạch Ấn Độ tới Kiên Giang và các vùng lân cận.

Biệt thự gạch trưng bày hơn 500 mẫu sản phẩm gạch mang thương hiệu Indian Tiles của Công ty gạch men và sứ của Công ty QSEC (Ấn Độ), đây sẽ là địa chỉ cho các chủ đầu tư, đại lý dễ dàng tham quan, chọn mẫu cho các công trình và đáp ứng nhu cầu thị trường phân phối.

Biệt thự Gạch Ấn Độ
Biệt thự Gạch Ấn Độ 

Các sản phẩm gạch của AZone gồm gạch lát, gạch trang trí, sản phẩm thiết bị vệ sinh dùng trong phòng tắm, nhà bếp… Đặc biệt, các sản phẩm gốm sứ với các kích thước khác nhau và các bề mặt được phủ khác nhau như: bề mặt đánh bóng, bề mặt có độ bóng cao, bề mặt Matt, bề mặt Satin, bề mặt mộc - cứng Matt, bề mặt gỗ Mattd khắc và đánh bóng, dòng kim loại, sứ full...

Hiện AZone đang  triển khai các chính sách hợp tác với văn phòng đại diện, đại lý với nhiều chính sách lưu kho, công nợ linh hoạt, chính sách độc quyền mẫu sản phẩm cho đại lý, văn phòng đại diện và hỗ trợ nền tảng công nghệ vào việc quản trị doanh nghiệp đồng bộ.

Ông Đỗ Viết Vũ - TGĐ Azone trao Quyết định thành lập AZone Kiên Giang
 Ông Đỗ Viết Vũ - TGĐ Azone trao Quyết định thành lập AZone Kiên Giang

Được biết, các sản phẩm gạch Ấn Độ đang có mặt tại 55 quốc gia, sản phẩm đạt quy chuẩn xuất khẩu vào Châu Âu, đa dạng nhiều loại bề mặt và kích thước khác nhau và có thể được sản xuất theo mẫu mã của khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin tại Website: www.azone.vn.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.