Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đây là triển lãm lần thứ tư của Hà Nội và là triển lãm lần thứ chín trong chuỗi sự kiện 10 kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trong năm 2024 được diễn ra tại 3 miền của đất nước.

Với chủ đề Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng, từ ngày 27/11 đến 01/12, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (phố Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Tập Đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024

VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ tư là Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản và Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến của ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, cùng với sự thay đổi và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở.

Nhiều sảm phẩm nội thất phong phú. (Ảnh: Thanh Thanh)

Nhiều sảm phẩm nội thất phong phú. (Ảnh: Thanh Thanh)

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2024 lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Sản phẩm tấm ốp giả đá cao cấp được giới thiệu tại triển lãm. (Ảnh: Thanh Thanh)

Sản phẩm tấm ốp giả đá cao cấp được giới thiệu tại triển lãm. (Ảnh: Thanh Thanh)

Ngoài giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản và Vật liệu xây dựng, Triển lãm còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế như: Diễn đàn doanh nghiệp, Hội nghị khách hàng, giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp…

Đặc biệt, với chương trình giao lưu, Ban tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ đối tác tại Triển lãm nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tại Triển lãm.

Nhiều sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại Triển lãm. (Ảnh: Thanh Thanh)

Nhiều sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại Triển lãm. (Ảnh: Thanh Thanh)

Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương giữa các Sở, Ban, Ngành; các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc; các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước với các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Một số hình ảnh các gian hàng tại Triển lãm:

(Ảnh: Thanh Thanh)

Tin cùng chuyên mục

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

Gỡ rối nỗi lo về hàng kém chất lượng trong thị trường vật liệu xây dựng cuối năm

(PLVN) - Cuối năm là thời điểm các gia đình, nhà thầu và công ty xây dựng tập trung vào các dự án sửa chữa nhà cửa và công trình thương mại, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ nhu cầu, thị trường cũng đối mặt với nhiều thách thức như biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung và sự không đồng đều về chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).