Khai mạc Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018

Các cầu thủ tranh tài
Các cầu thủ tranh tài
(PLO) -  Ngày 9/10, tại tỉnh Thanh Hoá, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 do Huda phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã chính thức khai mạc.

Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 được xem là sân chơi truyền thống, góp phần thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của tỉnh Thanh Hóa. Ở mỗi nội dung thi đấu, các đội sẽ được bốc thăm chia thành bốn bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm (theo luật bóng đá 11 người của FIFA với thời gian mỗi hiệp là 35 phút), từ đó chọn các đội xuất sắc vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trận khai mạc giữa Lữ đoàn 368 và Câu lạc bộ LSR Phi Long
Trận khai mạc giữa Lữ đoàn 368 và Câu lạc bộ LSR Phi Long 

Hướng đến hai đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các Câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 đến nay đã thu hút 12 đội tuyển bóng đá tham gia tranh tài.

Ông Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH, TT & DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận thiện chí và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda cho sự phát triển của nền thể thao địa phương. Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa hy vọng rằng Huda sẽ có thêm nhiều sáng kiến hợp tác cùng chúng tôi trong những hoạt động phục vụ nhân dân miền Trung trong tương lai”.

Ban Tổ chức tặng cờ cho các đội tham dự
Ban Tổ chức tặng cờ cho các đội tham dự 

Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 một lần nữa khẳng định nỗ lực đồng hành cùng các hoạt động văn hóa - thể thao - du lịch tại miền Trung của Huda. Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh: "Trải qua gần ba thập kỷ gắn kết cùng miền Trung, Huda tự hào là đơn vị tiên phong đồng hành cùng các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của mảnh đất này. Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng”.

Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 khai mạc ngày 09/10 tại sân vận động huyện Quảng Xương được kỳ vọng sẽ mang đến những trận cầu đẹp mắt và sôi động cho người hâm mộ môn thể thao vua tại tỉnh Thanh Hóa. Đội vô địch ở mỗi nội dung thi đấu sẽ nhận Cúp, cờ và phần thưởng trị giá 15 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.