Khách hàng Viettel vừa trúng vàng, vừa được dùng 4G miễn phí

Khách hàng Viettel vừa trúng vàng, vừa được dùng 4G miễn phí
(PLVN) - Từ nay đến 14/07/2020, khách hàng gia nhập cộng đồng 4G Viettel qua chương trình “4G 0 đồng” sẽ nhận được ưu đãi kép, vừa được trải nghiệm 4G miễn phí và cơ hội trúng 20 lượng vàng SJC 9999.

Trong bối cảnh dịch bệnh khiến nhu cầu sử dụng Internet, data tốc độ cao gia tăng đột biến, với việc ra mắt chương trình trải nghiệm "4G 0 đồng", Viettel muốn mang đến cho cho khách hàng của mình cơ hội trải nghiệm internet 4G tốc độ cao một cách thoải mái và đón chờ sự may mắn từ chương trình quay thưởng.

Bên cạnh việc cung cấp hệ các gói cước 4G phong phú đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng và triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Viettel luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua kế hoạch bổ sung hàng nghìn trạm 4G, nâng số trạm 3G/4G Viettel hiện có lên tới gần 80.000, giúp hạn chế tối đa các vùng lõm để khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. 

Với những nỗ lực đó, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục triệu khách hàng đồng thời liên tiếp được ghi nhận bởi các giải thưởng lớn. Gần đây nhất, Vietetl được IDG trao danh hiệu “Chất lượng băng thông rộng di động tốt nhất năm 2020” tại sự kiện Hội thảo Băng thông rộng di động & cố định (World Mobile Broadband & ISP) năm 2020. 

Trước đó, Viettel cũng được Frost & Sullivan vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất tại Việt Nam năm 2019”.

Chương trình dành cho 100% khách hàng của Viettel, để tham gia khách hàng chỉ cần nhắn tin 4G gửi 191 (miễn phí) hoặc quét mã QR Code. Những khách hàng chưa có SIM 4G sẽ được các tư vấn viên Viettel phục vụ đổi SIM tận nơi trong vòng 24 giờ, hoàn toàn miễn phí.

Ngoài mã số may mắn để quay số trúng thưởng 20 lượng vàng 9999, khách hàng sẽ ngẫu nhiên trúng thưởng ưu đãi sử dụng internet 4G miễn phí, từ 1 GB dùng trong 24h cho tới 90 GB dùng trong 3 tháng (tương đương 30 chu kì gói ST15K 3GB/3 ngày).

Tin cùng chuyên mục

Bảng xếp hạng Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử 2024 của Liên hợp quốc. (Ảnh chụp màn hình)

Tăng 15 bậc, Việt Nam vào nhóm ‘rất cao’ của Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử 2024

(PLVN) - Trong bảng xếp hạng Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử (EGDI) năm 2024, Việt Nam có vị trí thứ 71 trong 193 quốc gia thành viên Liên hợp quốc, tăng 15 bậc so với năm 2022. Với kết quả này, Việt Nam lần đầu tiên được xếp vào nhóm EGDI ở mức Rất cao và vươn lên vị trí xếp hạng cao nhất kể từ khi bắt đầu tham gia đánh giá EGDI của Liên hợp quốc vào năm 2003.

Đọc thêm

Dự kiến lùi thời gian tắt sóng di động 2G

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm chủ trì cuộc họp báo. (Ảnh Thảo Anh)
(PLVN) - Cục Viễn thông đang tham mưu với lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông lùi thêm thời gian của quy định tắt sóng 2G Only, để đảm bảo các nhà mạng có thêm khoảng thời gian hỗ trợ người dân cũng như tiếp tục thông tin tới người dân về quy định tắt sóng 2G.

Roaming ngay tại các khu vực có khả năng bị mất liên lạc kéo dài

Các doanh nghiệp viễn thông cần roaming ngay tại các khu vực có khả năng mất liên lạc kéo dài. (Ảnh minh họa: Viettel)
(PLVN) - Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông triển khai roaming (chuyển vùng) ngay tại các khu vực có nhà mạng có khả năng bị mất liên lạc kéo dài; hướng dẫn người dân cách cài đặt để máy điện thoại có thể tự động chuyển vùng dịch vụ...

Bộ TT&TT gửi thông tin cảnh báo bão Yagi tới hơn 32 triệu thuê bao

VNPT Hải Phòng triển khai các điểm hỗ trợ người dân sạc pin. (Ảnh: VNPT)
(PLVN) - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã kịp thời triển khai các biện pháp ứng phó toàn diện nhằm đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn. Trong đó, hơn 32 triệu thuê bao tại các vùng bị ảnh hưởng đã nhận được tin nhắn cảnh báo và hướng dẫn cụ thể nhằm chuẩn bị tốt nhất cho cơn bão.

MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi

MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi
(PLVN) - Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, ngay trong sáng 8/9, thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật MobiFone đã lập tức tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.

VNPT tập trung toàn bộ nhân sự xử lý sự cố do bão Yagi

VNPT Hải Phòng huy động toàn bộ cán bộ, công nhân viên tham gia, xử lý, khắc phục mạng lưới sau bão.
(PLVN) - Tại hai địa phương bị ảnh hưởng lớn nhất bởi bão Yagi là Hải Phòng và Quảng Ninh, toàn bộ cán bộ, công nhân viên VNPT đều đang trên mạng lưới xử lý sự cố nhằm phục hồi sớm nhất có thể. Tập đoàn VNPT đã điều động gần 200 nhân lực kèm theo công cụ, dụng cụ hỗ trợ cho Quảng Ninh, Hải Phòng.

Vietel ứng dụng công nghệ, nâng cao 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão

Lực lượng của Viettel trực 24/7, theo dõi mọi diễn biến trên phần mềm Phòng chống thiên tai để đưa thông tin kịp thời đến các đội phòng chống bão.
(PLVN) - Cùng với huy động tối đa nhân lực, phương tiện, vật tư phục vụ công tác phòng chống cơn bão Yagi, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tăng cường ứng dụng công nghệ, giúp phát hiện và điều hành củng cố kịp thời các vấn đề của mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ người dân.