Khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại phòng khám ĐK Hồng Ngọc
(PLO) - Mặc dù được quảng cáo là mô hình “bệnh viện - khách sạn” theo tiêu chuẩn quốc tế: cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng, thoáng mát cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo... Thế nhưng phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam đã khiến khách hàng phải thất vọng vì chất lượng dịch vụ khám bệnh tại đây…
“Cảnh tượng đầu tiên khi bước chân vào phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Kang Nam là một "rừng" người đứng, ngồi, nằm ngổn ngang chờ khám bệnh. Tình trạng bệnh viện bị quá tải đến mức chỗ ngồi chờ khám không có, tôi phải bế con đang khóc ngặt ngẽo để chờ đến lượt khám. Khi xếp giấy tại phòng khám, trẻ em cũng không được ưu tiên khám trước với các trường hợp đi khám sức khỏe lao động.” chị Thúy cho biết.
“Nhìn cảnh tượng “hỗn loạn” từ quầy thu ngân đến trước các phòng khám chuyên khoa khiến tôi có cảm giác không đúng với tiêu chuẩn quốc tế “bệnh viện-khách sạn” như những gì bệnh viện này đã quảng cáo. Các bác sĩ hẹn khám lại cho con tôi sau 1 tuần nữa nhưng tôi đang phân vân không biết có nên đưa cháu quay lại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Kang Nam khám lại hay không sau những gì đã trải qua ngày hôm nay…”. Chị Thúy phân vân.



