Khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại phòng khám ĐK Hồng Ngọc

Khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại phòng khám ĐK Hồng Ngọc
(PLO) - Mặc dù được quảng cáo là mô hình “bệnh viện - khách sạn” theo tiêu chuẩn quốc tế: cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng, thoáng mát cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo... Thế nhưng phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam đã khiến khách hàng phải thất vọng vì chất lượng dịch vụ khám bệnh tại đây…

Phản ánh tới PLVN chị Bùi Thị Thanh Thúy trú tại ngõ 1277 đường Giải Phóng - Quận Hoàng Mai cho biết, sáng ngày 02/3, chị đưa con là cháu Bảo Phong bị triệu chứng ho, sốt tới phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam (địa chỉ tại: Khu B1 và Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng,Hà Nội) để khám bệnh. Những tưởng cháu Phong sẽ được làm thủ tục khám bệnh nhanh chóng, nhưng tại đây chị Thúy phải mất tới hơn 3 giờ đồng hồ để làm các thủ tục và đợi đến lượt vào khám. Không những thế, trong hơn 3 giờ đồng hồ, chị Thúy phải bế con nhỏ đợi chờ trong một không gian chật hẹp và bức bối vì tình trạng quá tải bệnh nhận đến khám tại đây.
Khách hàng mệt mỏi chờ đợi đến lượt khám trong tình trạng quá tải
Khách hàng mệt mỏi chờ đợi đến lượt khám trong tình trạng quá tải 

“Cảnh tượng đầu tiên khi bước chân vào phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Kang Nam là một "rừng" người đứng, ngồi, nằm ngổn ngang chờ khám bệnh. Tình trạng bệnh viện bị quá tải đến mức chỗ ngồi chờ khám không có, tôi phải bế con đang khóc ngặt ngẽo để chờ đến lượt khám. Khi xếp giấy tại phòng khám, trẻ em cũng không được ưu tiên khám trước với các trường hợp đi khám sức khỏe lao động.” chị Thúy cho biết.

Chị Thúy cho biết thêm: Đưa con đi khám tại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc, tôi hy vọng sẽ được hưởng dịch vụ khám nhanh chóng với không khí bệnh viện thoáng đãng mà theo lời quảng cáo trước đó là…”khách sạn”. Nhưng trên thực tế thì phải chứng kiến tình trạng lộn xộn, bệnh nhân chen chúc...
Khách hàng phải ngồi lên nhau chờ đến lượt khám tại Hồng Ngọc - KangNam
Khách hàng phải ngồi lên nhau chờ đến lượt khám tại Hồng Ngọc - KangNam
Cảnh tượng lộn xộn trước các phòng khám chuyên môn tại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc sáng này 02/3
Cảnh tượng lộn xộn trước các phòng khám chuyên môn tại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc sáng này 02/3 
Những người đến khám muộn không tìm nổi một chỗ ngồi đề chờ đến lượt khám
Những người đến khám muộn không tìm nổi một chỗ ngồi
 đề chờ đến lượt khám 

“Nhìn cảnh tượng “hỗn loạn” từ quầy thu ngân đến trước các phòng khám chuyên khoa khiến tôi có cảm giác không đúng với tiêu chuẩn quốc tế “bệnh viện-khách sạn” như những gì bệnh viện này đã quảng cáo. Các bác sĩ hẹn khám lại cho con tôi sau 1 tuần nữa nhưng tôi đang phân vân không biết có nên đưa cháu quay lại phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Kang Nam khám lại hay không sau những gì đã trải qua ngày hôm nay…”. Chị Thúy phân vân.

Theo tìm hiểu của PV PLVN, tình trạng Phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam đông người xếp hàng vào khám vào sáng 02/3 dẫn đến tình trạng quá tải này là do cơ sở này đang tiến hành khám sức khỏe cho hàng trăm người đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan và một số các nước khác…
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư:baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).