Khách hàng hào hứng xuống tiền tại “kỳ quan” FLC Hạ Long

Hình ảnh quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club  Luxury Resort
Hình ảnh quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club Luxury Resort
(PLO) - Hơn 500 khách hàng đã có mặt trong chương trình trải nghiệm "Biệt thự đỉnh đồi - Phong cách sống thượng lưu" tại Hạ Long ngày 23/4/2017 để tận mắt chứng kiến và tìm hiểu về dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort - một trong những điểm sáng đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản quý II năm 2017.

Ngay từ đầu giờ chiều, khán phòng của khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã chật kín khách hàng tham dự. Các nhà đầu tư chen chân để được nghe giới thiệu và tư vấn thông tin chuyên sâu về sản phẩm.

 Trước đó, Ban tổ chức đã đưa khách hàng tham quan và trải nghiệm tại khu vực đồi cột 3 – cột 8, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long - vị trí mà FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort toạ lạc. Nhiều nhà đầu tư lần đầu tiên tới đây đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi chứng kiến khung cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ từ trên cao.

Ngay từ đầu giờ chiều, khán phòng của khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã chật kín khách hàng tham dự
Ngay từ đầu giờ chiều, khán phòng của khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã chật kín khách hàng tham dự

 Chị Nguyễn Minh, một khách hàng đến từ Hà Nội nhận xét: "Đã đầu tư vào khá nhiều dự án bất động sản trong hơn 10 năm qua nhưng biệt thự FLC Hạ Long là một trong những dự án có địa thế đẹp, độc đáo nhất mà tôi từng thấy. Các báo cáo ĐTM của dự án đều đã chính thức được phê duyệt nên chiều nay tôi sẽ cân nhắc xuống tiền ngay vì cả hai vợ chồng đều rất quan tâm từ hồi dự án ra mắt vào cuối tháng 12/2016".

 Biệt thự sân golf trên đồi: Kỳ quan bên ngoài khung cửa  

 FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là dự án trọng điểm mà Tập đoàn FLC triển khai trong năm 2016 với tổng vốn đầu tư 3.400 tỷ. Đây là bước đi táo bạo của Tập đoàn trong việc đón đầu xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng đang rất được ưa chuộng trên thế giới: xu hướng biệt thự trên địa hình đồi núi tự nhiên với tầm nhìn bao trùm toàn cảnh thiên nhiên phía dưới.

1 góc biệt thự sân golf FLC Hạ Long với tầm nhìn hướng vịnh
1 góc biệt thự sân golf FLC Hạ Long với tầm nhìn hướng vịnh

FLC Hạ Long nằm biệt lập trên vùng đồi có quy mô 224 ha tại phường Hồng Hà (Tp Hạ Long), sở hữu địa thế phong thuỷ “tọa sơn, hướng hải” độc đáo và tầm nhìn bao quát vịnh. Có thể nói đây là sản phẩm độc nhất vô nhị tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long cho đến thời điểm này, nhất là trong bối cảnh thành phố không còn quỹ đất để phát triển loại sản phẩm có giá trị tương đương.

 Ngoài 574 căn hộ khách sạn, FLC Hạ Long cung cấp ra thị trường hơn 260 căn biệt thự trên đồi độc đáo. Nằm kế bên sân golf rộng gần 100 ha, biệt thự FLC Hạ Long mang hơi hướng thiết kế Địa Trung Hải với mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, diện tích 300m2 - 600m2 - 1.500m2, được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, cao cấp và 100% đều có bể bơi riêng.

Đặc biệt, hai căn siêu biệt thự rộng 1.500 m2 với mức giá khoảng 2 triệu USD chính là điểm nhấn ấn tượng của dự án với hồ bơi riêng 170 m2, nội thất 5 sao cùng hàng loạt những dịch vụ xa xỉ như rạp phim trong nhà, cigar louge, BBQ ngoài trời...

 Chủ nhân các căn biệt thự tại đây sẽ được tận hưởng toàn bộ hơn 30 dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong quần thể như sân golf 18 hố dạng links, hệ thống khách sạn, nhà hàng và trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, khu Tâm linh, khu Thiền; hầm rượu trong nhà; hệ thống nhà hàng Á-Âu, quán bar; Spa & Fitness....

 Nhà đầu tư săn hàng hot

 Chương trình mở bán lần này của FLC Hạ Long ghi nhận nhiều giao dịch có giá trị hàng chục tỷ. Nguyên nhân đến từ mức giá hợp lý, sổ đỏ lâu dài và những ưu đãi vượt trội của chủ đầu tư.

Nhà đầu tư tham quan sa bàn Quần thể FLC Hạ Long
Nhà đầu tư tham quan sa bàn Quần thể FLC Hạ Long

Theo khảo sát của Cushman & Wakefield, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại  Nha Trang, Phú Quốc có mức giá trung bình từ 1-2 triệu USD, các bất động sản đẳng cấp tương tự tại Phuket hoặc Bali có giá trên dưới 15 triệu USD. Trong khi đó, biệt thự FLC Hạ Long với rất nhiều ưu thế lại chỉ từ 500.000 USD. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn giúp đảm bảo tiềm năng sinh lời rất lớn cho chủ nhân các căn biệt thự trong tương lai.

 Khách hàng còn được hưởng những ưu đãi và hỗ trợ tài chính hấp dẫn như miễn phí 5 năm phí quản lý biệt thự; chiết khấu trực tiếp từ 2-5% đối với các khách hàng thanh toán sớm; hỗ trợ vay vốn tại BIDV và PVcomBank lên đến 85% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong 12 tháng, thời gian vay tối đa 20 năm; giảm 10% khi mua thẻ golf 35 năm dành cho khách hàng mua thẻ và thanh toán trước 30/4. Đặc biệt FLC Hạ Long có chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng lên đến 4 tỷ như xe hơi Mercedes GLC 300, Mercedes C250…. 

Ông Phạm Văn, một khách hàng đã xuống tiền mua biệt thự tại đây cho biết rất chờ đợi chương trình bốc thăm dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 5 sắp tới: “Tôi đầu tư vào FLC Hạ Long vì địa thế độc, mức giá tốt đồng thời chủ đầu tư FLC cũng là một thương hiệu lớn, uy tín trong việc triển khai các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước.

Còn chương trình bốc thăm là niềm vui ngoài dự kiến. FLC công bố cứ 10 khách hàng mua biệt thự sẽ tổ chức bốc thăm một lần, như vậy tỷ lệ trúng thưởng sẽ rất cao”.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.