Khác biệt với hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Những giải pháp số hóa toàn diện của Techcombank giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng “sức khỏe” tài chính để vững vàng vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19. Khởi đầu năm Nhâm Dần, ngân hàng này còn dành tặng nhiều ưu đãi, lì xì may mắn để cùng doanh nghiệp đón một năm mới hanh thông.

F@st EBank – Miễn giảm phí đến 450 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Nhận định về “sức khoẻ” doanh nghiệp năm 2022, nhiều chuyên gia khuyến cáo cộng đồng doanh nghiệp sẽ đối mặt với sự suy giảm mạnh về quy mô hoạt động, và rất cần đến những giải pháp đồng bộ để hồi phục sau đại dịch. Chính vì vậy, những giải pháp thanh toán số, cùng nhiều gói hỗ trợ được ngân hàng Techcombank triển khai càng trở thành công cụ tài chính hữu hiệu, giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển bền vững.

Báo cáo đánh giá của The Asian Banker khi trao giải thưởng “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam 2021” cho Techcombank cũng ghi nhận những kết quả vượt trội của ngân hàng này trong việc xây dựng giải pháp đáp ứng khả năng xử lý thanh toán quy mô lớn cho khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với lợi thế về kênh phân phối, năng lực công nghệ, năm 2021, Techcombank đã triển khai xây dựng hệ thống thanh toán, đối soát 100% tự động cho doanh nghiệp. Ngân hàng đồng thời phối hợp với các công ty Fintech để thúc đẩy thanh toán qua ví điện tử, qua cổng trực tuyến, để giải quyết bài toán “ùn tắc” trong quy trình xử lý thủ công khi có giao dịch khối lượng lớn…

Techcombank đã “trình làng” nhiều gói giải pháp được cộng đồng doanh nghiệp đón nhận tích cực. Trong đó, gói giải pháp tài chính BusinessOne đáp ứng toàn diện các nhu cầu thanh toán trên nền tảng số, đồng thời mang đến ưu đãi rất cao, như: miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền điện tử trong nước, hoàn tiền 1% đối với các thẻ ghi nợ doanh nghiệp, miễn giảm phí đến 50% đối với chuyển tiền quốc tế.

Mô hình khác biệt về hệ sinh thái số đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều doanh nghiệp. Năm 2021, số khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của nhà băng này tăng 14,15% so với 2020. Đặc biệt, số lượng giao dịch trên kênh online tăng 20%, tổng giá trị giao dịch tăng 186% so với năm 2020.

Việc chuyển đổi giao dịch qua kênh online trong năm 2021 giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí được lên tới 450 tỷ đồng với chương trình miễn phí chuyển tiền trong nước không kèm điều kiện, và giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế.

“Trong môi trường hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, Techcombank luôn nỗ lực thực hiện các gói giải pháp mới để hỗ trợ các doanh nghiệp, một mặt phát triển kinh doanh, mặt khác duy trì hoạt động ổn định trong điều kiện bình thường mới, đồng thời tối ưu hóa chi phí hoạt động” - ông Phùng Quang Hưng – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank khẳng định.

Xây dựng hệ sinh thái về giải pháp số

Điểm khác biệt của Techcombank chính là xây dưng thành công hệ sinh thái về giải pháp số cho doanh nghiệp. Ngoài các gói giải pháp hiệu quả như BusinessOne, Techcombank còn cung ứng dịch vụ giao dịch điện tử qua kênh email với chữ ký số, giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch từ xa thay vì phải đến quầy, vừa bảo mật vừa tiết kiệm chi phí đi lại. Doanh nghiệp cũng có thể thực hiện các giao dịch trong và ngoài nước, chi lương, mua bán ngoại tệ hay giải ngân, bảo lãnh, L/C nhanh chóng, dễ dàng và kèm thêm các ưu đãi lớn.

Với nhóm doanh nghiệp nhỏ, Techcombank cung cấp giải pháp thấu chi không tài sản đảm bảo với hạn mức lên tới 5 tỷ, phê duyệt nhanh trong vòng 1 ngày, khách hàng giao dịch thuận tiện nhanh chóng trên F@st EBank. Ngân hàng này sẽ tiếp tục thiết kế các giải pháp thấu chi tín chấp để đáp ứng nhu cầu vốn lưu động dành riêng cho doanh nghiệp trong hệ sinh thái của Haravan và MISA.

Ông Tống Anh Tài – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Công nghệ và Xây dựng Wahaco Việt Nam cho biết, các giải pháp của Techcombank góp phần giúp công ty có khả năng tài chính mạnh tham gia được các gói thầu lớn, thi công xây dựng công trình lớn đảm bảo đúng và vượt tiến độ của chủ đầu tư.

“Đặc biệt, chính sách giảm lãi suất của Techcombank đã giúp nhiều doanh nghiệp giảm chi phí tài chính đáng kể trong năm 2021. Đây là nguồn thặng dư để chúng tôi có thể hỗ trợ người lao động trong bối cảnh bị giảm lương, mất việc làm hiện nay” – ông Tài khẳng định.

Techcombank dành tặng khách hàng doanh nghiệp "Lì xì phú quý - Đắc lộc kinh doanh" đến hết ngày 31/3/2022. Theo đó, giao dịch đầu tiên sau khi mở tài khoản và đăng ký gói BusinessOne sẽ nhận lì xì trị giá 333,000 VND hoặc 555,000 VND hoặc 888,000 VND cho tất cả các Khách hàng mới.

Ngoài ra, 100 khách hàng có tổng giá trị giao dịch lớn nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được quay thưởng may mắn vào cuối chương trình với 01 Giải nhất trị giá: 202,200,000VND/giải; 03 Giải nhì trị giá: 20,220,000VND/giải; 05 Giải ba trị giá: 2,022,000VND/giải.

Techcombank cũng đồng thời áp dụng ưu đãi tri ân "Tăng kết nối - Thêm thịnh vượng" cho chương trình giới thiệu khách hàng. Người giới thiệu sẽ nhận được ngay voucher mua sắm trị giá 1.000.000 VNĐ khi giới thiệu thành công 1 khách hàng doanh nghiệp mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Techcombank.


Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).