“Kết nối để lớn mạnh”

“Kết nối để lớn mạnh”
(PLO) - Hội thảo “Kết nối để lớn mạnh” do Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) vừa tổ chức tại Hà Nội nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện, giúp giải đáp những băn khoăn mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải trong quá trình tồn tại và phát triển.

Kết nối để lớn mạnh

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những “bài toán”: “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?”, …

Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp. Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn,  quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh. Những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được các diễn giả uy tín và nhiều kinh nghiệm trao đổi và thảo luận tại hội thảo.

 “Partnership marketing – Kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả đã được giới thiệu tại buổi hội thảo. Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế. Hiểu rõ những khó khăn đó, tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” – một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững”.

 Cộng đồng tài chính “một cho tất cả”

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam đưa đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ một nền tảng hỗ trợ toàn diện và thiết thực nhất để cùng phát triển. Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường
Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được Ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: xây dựng website giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank, “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017” (theo bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance).

Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có hàng trăm cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển, theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.

Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong giai đoạn nền kinh tế còn khá nhiều khó khăn như hiện nay. Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Cộng đồng JOY - Maritime Bank là minh chứng sống động nhất của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và mang đến lợi ích tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng. Đây là nơi Maritime Bank chia sẻ những thế mạnh của mình với khách hàng, về kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới khách hàng, đối tác rộng khắp, để cùng các thành viên trong Cộng đồng đạt đến những lợi ích tốt nhất và thành công nhất”. 

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián

Robot côn trùng của Trung Quốc nhanh hơn gián (Ảnh: China Daily)
(PLVN) - Một nhóm nghiên cứu tại Trung Quốc đã phát triển thành công một robot côn trùng có tốc độ di chuyển nhanh hơn gián và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ cứu hộ thảm họa đến kiểm tra thiết bị cơ khí.

Cuối năm về thăm làng mộc Hố Nai

Cuối năm về thăm làng mộc Hố Nai
(PLVN) - Được mệnh danh là “thủ phủ nghề mộc” với bề dày hàng trăm năm, làng mộc Hố Nai (Biên Hòa, Đồng Nai) làm ra nhiều mặt hàng, đa dạng chủng loại, mẫu mã chế tác từ gỗ không mấy nơi ở Nam bộ sánh được.