Kênh YouTube của Trấn Thành, Châu Bùi tăng trưởng vượt ngưỡng 100% trong tháng 1

Trấn Thành, Châu Bùi thành công trong việc phát triển kênh.
Trấn Thành, Châu Bùi thành công trong việc phát triển kênh.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tận dụng nội dung dịp Tết Nguyên đán, các creators (nhà sáng tạo) - Trấn Thành, Châu Bùi, Huỳnh Lập đã rất thành công trong việc phát triển kênh và đạt tỷ lệ tăng trưởng cao.

Mới đây, Metub Network chính thức công bố bảng xếp hạng “Creators in the spotlight" tháng 1/2022 với nhiều cái tên quen thuộc như Trấn Thành Town (tăng 696.78%), Huỳnh Lập Official (tăng 291.14%), 30 Shine TV Trendy (tăng 43.87%), Châu Bùi Official (tăng 107.35%), Alexd Music Insight (tăng 719.10%), Toán Cô Hiền (tăng 122.71%), Thể thao 24/7 (tăng 275.08%), FPT Bóng đá Việt (tăng 428.59%), Vanessa Duong (tăng 127.35%), KienPham (tăng 108.09%), Thông Gaming (tăng 255.18%), Bé Chanh Freefire (tăng 196.47%).

Đại diện Metub cho biết: “Việc duy trì lịch ra một video đều đặn hoặc một series có hashtag rõ ràng sẽ giúp người xem dễ theo dõi và follow (theo dõi). Ví dụ như kênh Chau Bui Official - trung bình một tuần sẽ ra đều đặn từ 3 - 4 video review chia sẻ những mẹo về trang điểm đơn giản nhưng hiệu quả và life hacks. Không chỉ vậy, Châu Bùi còn chăm chỉ mời khách mời và cùng tương tác trong các video của mình. Đặc biệt tận dụng tính năng YouTube Shorts để ra video đều đặn, ngắn gọn và bổ ích kết hợp với các video dài”.

Các kênh YouTube có tỷ lệ tăng trưởng cao do Metub thống kê.

Các kênh YouTube có tỷ lệ tăng trưởng cao do Metub thống kê.

Với những tính năng mới từ YouTube như YouTube Shorts, các nhà sáng tạo nội dung có thể dễ dàng quay dựng và đăng lên kênh của mình. YouTube Shorts cũng có thời lượng ngắn vì vậy rất dễ để khán giả có thể theo dõi và tiếp cận được nhiều đối tượng khán giả hơn. Hiện tại, đây cũng là tính năng được YouTube chú trọng đầu tư quảng bá và được rất nhiều creators trên thế giới sử dụng.

Kênh Vanessa Duong cho biết: “Khi biết đến YouTube Shorts mình cảm thấy đây là một cách rất hữu ích để có thể gia tăng tần suất ra mắt video nhanh chóng hơn. Ngoài các video chính thì các YouTube Shorts ra nhiều hơn sẽ khiến khán giả theo dõi mình liên tục, vừa giữ được lượng khán giả cũ vừa có thêm nhiều khán giả mới".

Đặc biệt, các nhà sáng tạo nội dung cũng nên chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân. Điển hình như kênh KienPham thường xuyên làm Vlog giới thiệu các sản phẩm làm đẹp, các bí quyết làm đẹp cho các bạn nam, nhờ đó các video sẽ có dấu ấn riêng và thu hút hơn rất nhiều.

Châu Bùi thường xuyên update những video về lifestyle và cuộc sống xung quanh mình. (Ảnh: Metub, CMH).

Châu Bùi thường xuyên update những video về lifestyle và cuộc sống xung quanh mình. (Ảnh: Metub, CMH).

Với dịp Tết Nguyên đán, nhiều tên tuổi lớn như Trấn Thành cũng cho ra mắt các sản phẩm như “Hẻm cụt” hay Huỳnh Lập với “Cậu út Cậu con Cúc". Những nội dung này vừa thực tế vừa có thể dễ dàng liên kết với người xem nhờ vào tính đương thời, hợp thời điểm. Người xem có thể thoải mái tương tác với các nội dung này.

Vì thế, sắp tới là sự kiện 8/3 cũng là một sự kiện đặc biệt mà các creators có thể tận dụng để bắt trend và làm bàn đạp phát triển cho bản thân. Một vài gợi ý như: Những món quà ý nghĩa, các địa điểm hẹn hò lý tưởng, bí quyết lên đồ xinh xắn dịp 8/3... Điều cần chú ý là khi bạn tạo ra các nội dung gắn với đời sống và các sự kiện thời sự thì khả năng có nhiều view là càng cao.

Tin cùng chuyên mục

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Đọc thêm

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.